Loa Denon Home 350 (Chính Hãng)

9 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 37W
  • Củ loa: Loa Woofer 165mm, Loa Midrange 50mm, Loa Tweeter 19mm
  • Trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class-D
  • Kết nối có dây: 3.5mm Input, 1 x USB Type-A Input , 1 x RJ45 (Ethernet)
  • Kết nối không dây: AirPlay 2, Bluetooth, Proprietary, Wi-Fi
  • Stream: Spotify, Amazon Music, Deezer, TIDAL...

Denon đã cho ra mắt dòng loa cao cấp kết nối không dây Denon Home Series, trong đó, sản phẩm loa Denon Home 350 đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý với thiết kế trang nhã và nhiều tính năng vượt trội. Sở hữu phần thiết kế mạch tiên tiến cùng xử lý tín hiệu kĩ thuật số chuyên nghiệp, loa Denon Home 350 sẽ mang đến âm thanh sống động cho không gian nhà bạn.

Hàng có sẵn
15.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 37W
  • Củ loa: Loa Woofer 165mm, Loa Midrange 50mm, Loa Tweeter 19mm
  • Trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class-D
  • Kết nối có dây: 3.5mm Input, 1 x USB Type-A Input , 1 x RJ45 (Ethernet)
  • Kết nối không dây: AirPlay 2, Bluetooth, Proprietary, Wi-Fi
  • Stream: Spotify, Amazon Music, Deezer, TIDAL...
Tổng quan sản phẩm

Vẻ đẹp hoàn hảo của thiết kế hiện đại

Được làm từ các vật liệu tinh tế, thiết kế trang nhã khiến loa không dây Denon Home 350 trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Xung quanh loa được bọc lớp vải ê căng màu xám có khả năng chống bụi bẩn, chống nước tối ưu. Hình dáng khối chữ nhật bo tròn các cạnh của loa có thể hòa hợp với mọi không gian phòng, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. 

Denon Home 350 10

Mặt trên của loa đa phòng Denon Home 350 là màn hình cảm ứng điều khiển khá nhạy làm từ nhựa bóng cao cấp. Bạn chỉ cần đặt tay gần, màn hình sẽ hiển thị các nút ngay lập tức. Các nút điều khiển bao gồm: play/ pause, tăng/ giảm âm lượng và 6 nút kênh radio. Từ đó, bạn có thể dễ dàng thưởng thức 6 kênh radio yêu thích mà không mất công tìm kiếm.

Âm thanh hi-fi chân thực, sống động

Cũng như các sản phẩm khác, Denon Home 350 luôn mang đến cho người dùng âm thanh chất lượng cao. Loa được trang bị 6 mạch khuếch đại ở chế độ stereo cùng công nghệ âm thanh hiện đại giúp loa xử lý tín hiệu âm thanh một cách chuyên nghiệp. Thêm vào đó, Denon còn tích hợp những củ loa hiện đại, chất lượng, 2 củ loa tweeter 19mm được bố trí chéo sang hai bên phía trên để hướng âm thanh hai bên, tạo hiệu ứng stereo rõ ràng hơn. Ngoài ra, 2 củ loa mid với kích thước 50mm được đặt vị trí hai bên phía dưới và hai củ loa woofer 165mm có đầu nối back-to-back ở chính giữa.

Denon Home 350 11

Sự kết hợp giữa công suất mạnh mẽ cùng củ loa cao cấp giúp âm thanh có thể vang dội đến mọi ngóc ngách trong phòng. Dù đứng từ xa nhưng người nghe vẫn cảm nhận được đầy đủ giai điệu du dương trầm lắng của bản nhạc trong từng nhịp điệu.

Stream nhạc không giới hạn

Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức trọn vẹn những chất âm, hiệu ứng âm thanh trong bài hát yêu thích. Loa Home 350 có khả năng truyền phát nhạc trực tuyến không giới hạn như Spotify, Amazon Music, Deezer, TIDAL... thông qua Wifi hoặc Bluetooth. Loa âm thanh Denon Home 350 hoàn toàn có thể tái hiện được giai điệu một cách chân thực nhất dù dạng file nhạc độ phân giải cao như FLAC, ALAC, WAV,...

Denon Home 350 12

Điều khiển âm thanh bằng giọng nói

Không chỉ vậy, loa Denon Home 350 còn có thể điều khiển bằng giọng nói nhờ tính tăng tương thích với tất cả các trợ lý ảo thông minh như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Bạn có thể điều khiển loa bằng các câu lệnh đơn giản vừa có thể làm việc. Đối với Amazon Alexa, bạn chỉ cần tải HEOS Home Entertainment Skill từ ứng dụng Amazon Alexa là bạn có thể trải nghiệm việc điều khiển giọng nói từ bất kỳ thiết bị Echo nào.

Denon Home 350 13

Cài đặt thông minh

Bạn không cần phải mệt mỏi đọc hướng dẫn, tốn nhiều thời gian lắp đặt loa hoàn chỉnh. Tất cả những gì bạn cần để cài đặt là tải ứng dụng HEOS từ Play Store hoặc Apple Store về máy. Sau đó, bạn chỉ cần tích hợp với Denon Home 350 Wireless Speaker và tận hưởng những bài hát yêu thích mà thôi.

Tính năng HEOS

Với tính năng HEOS này, mỗi căn phòng trong nhà bạn đều có thể có âm nhạc riêng. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh Stereo thực sự chỉ bằng cách ghép nối hai loa Denon Home 350 bằng ứng dụng HEOS. Denon Home 350 Wireless Speaker hoạt động như loa trái, phải cung cấp hệ thống chất lượng Hi-Fi mà không cần hệ thống máy móc. Thậm chí bạn có thể nghe nhạc Hi-Res với độ âm thanh chính xác và rõ ràng đến từng chi tiết.

Denon Home 350 14

Hơn nữa, bạn có thể kết nối cùng một lúc với các loa thuộc dòng Denon Home để tạo ra mạng lưới âm thanh rộng lớn trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chỉ cần kết nối 1 cặp loa Denon Home 350 với loa soundbar và loa siêu trầm là đã có thể tạp ra một hệ thống âm thanh vòm 5.1 đầy đủ và chất lượng, mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời.

Khả năng kết nối tuyệt vời

Denon Home 350 được hãng trang bị đầy đủ cổng kết nối không dây và có dây. Loa được tích hợp kết nối không dây Wifi, AirPlay 2, Bluetooth. Bên cạnh đó, loa còn có thể phát nhạc analog qua thẻ nhớ, USB và cổng AUX 3.5mm.

Nếu bạn yêu cầu loa cần hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng âm thanh mà phải đa dạng tính năng thì loa Denon Home 350 là lựa chọn dành cho bạn. Đáp ứng tốt khía cạnh giải trí và thiết kế trang nhã, loa Home 350 hoàn toàn xứng đáng có mặt trong mọi không gian gia đình. Hãy liên hệ ngay Anh Đức Digital để được rinh loa xịn với mức giá hấp dẫn nhất bạn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon Home 350
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Dây điện
SẢN PHẨM ĐÃ XEM