Loa Boston Acoustics L10 Pro (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 1000/4000W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 127 dB
  • Loa Treble: 7.6cm x 8 loa
  • Loa Bass: 25cm x 2 loa
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0

Để mang đến cho người dùng giải pháp hát karaoke di động lý tưởng, Boston Acoustics đã cho ra đời mẫu loa biểu diễn cơ động L10 Pro. Với thiết kế mạnh mẽ, được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại và khả năng kết nối linh hoạt, loa Boston Acoustics L10 Pro sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Liên hệ
19.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 1000/4000W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 127 dB
  • Loa Treble: 7.6cm x 8 loa
  • Loa Bass: 25cm x 2 loa
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ

Loa Boston Acoustics L10 Pro là hệ thống loa biểu diễn cơ động được thiết kế gọn gàng và tiện lợi. Với cấu tạo gồm 1 loa thanh và 1 loa sub có thể tháo rời linh hoạt, giúp bạn dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và bố trí loa ở bất cứ đâu để phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

Thùng loa được làm bằng ván ép 15mm có độ bền bỉ cao, vừa giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Loa sub tương đối nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 34 x 46 x 46 cm, dễ dàng tương thích với nhiều vị trí khác nhau.

1

Thanh nâng được chế tác từ vật liệu nhôm cứng tinh tế đặc biệt đảm bảo tính nhẹ nhàng và chắc chắn. Với chiều cao của loa thanh là 74cm, loa sẽ cho âm nhạc phủ rộng tràn ngập đến mọi vị trí của người nghe.

Để tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển loa dễ dàng hơn, Boston Acoustics đã trang bị cho L10 Pro một tay cầm chắc chắn ở mặt trên subwoofer. Qua đó, bạn có thể xách loa một cách dễ dàng đến mọi nơi.

Âm thanh phủ rộng

Loa biểu diễn cơ động Boston Acoustics L10 Pro có cấu tạo bởi 2 bộ phận bao gồm loa thanh là loa subwoofer. Trong đó, loa thanh đảm nhận dải tần số cao, với hệ thống 8 loa full-range được đặt dọc theo chiều của loa. Củ loa có đường kính 7.6cm, sử dụng nam châm Neodymium có lực từ cực mạnh, cung cấp âm cao trong trẻo và mượt mà.

2

Ngoài ra, L10 Pro có thiết kế thanh loa dài, cho góc phủ âm toàn băng thông rộng 120 độ và góc phủ âm dọc không đối xứng 40 độ. Loa sẽ cho âm thanh bao phủ, lấp đầy mọi vị trí của người nghe.

Âm trầm uy lực

Phần loa subwoofer được cấu tạo bởi 2 củ Bass có đường kính 25cm (10 inches),giữ nhiệm vụ tăng cường dải trầm uy lực và sâu xuống đến 37Hz. Cùng với trang bị cổng phản xạ âm trầm giúp cho việc thoát hơi dễ dàng và cho âm trầm tối ưu hơn, khuấy động không gian biểu diễn.

3

Loa Boston Acoustics L10 Pro được tích hợp mạch khuếch đại Class D gắn trong subwoofer, cung cấp khả năng hoạt động lên đến 1000W và cường độ âm thanh SPL 127dB. Nhờ đó, loa sẽ cho âm thanh mạnh mẽ và sống động đốt cháy mọi không gian biểu diễn.

Điều chỉnh dễ dàng

Loa được tích hợp bộ DSP cao cấp. Với bảng điều chỉnh được bố trí ở mặt sau như  âm thanh tổng, micro, bật/tắt nguồn,... bạn có thể cài đặt tùy ý để có được âm thanh phù hợp với thể loại nhạc, giọng hát. Ngoài ra, loa còn cho phép căn chỉnh đa chức năng trên màn hình hiển thị đa thông tin.

4

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh tăng/giảm âm Bass, Treble cho giọng hát và tiếng nhạc riêng biệt. Loa còn cung cấp chế độ Mic Priority để ưu tiên giọng nói micro khi đang phát nhạc, phục vụ cho việc thuyết trình, dẫn chương trình.

Kết nối linh hoạt, hiện đại

Loa Boston Acoustics L10 Pro được trang bị kết nối không dây Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn kết nối và phát nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet một cách nhanh chóng.

Với khoảng cách kết nối lên đến 9 mét, bạn sẽ thoải mái truyền phát. Đồng thời, âm thanh sẽ được truyền tải mượt mà, không lo bị trễ âm cũng hay giảm chất lượng file gốc.

5

Ngoài ra, L10 Pro cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như 2 cổng XLR 6.35mm, 2 cổng micro XLR 6.35mm và cổng XLR output kết nối micro, nhạc cụ hoặc mixer để phục vụ cho việc thiết lập dàn karaoke hoàn hảo.

Thời lượng pin dài

Loa Boston Acoustics L10 Pro cung cấp thời lượng pin lên đến 8 tiếng, cho phép người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị hết pin giữa chừng gây gián đoạn buổi vui chơi.

6

Đây là một ưu điểm được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn loa karaoke di động. Qua đó, bạn có thể sử dụng loa trong mọi bữa tiệc trong nhà, ngoài trời mà không cần đến nguồn điện trực tiếp.

Tích hợp 2 micro không dây

Để cung cấp khả năng hát karaoke, Boston Acoustics L10 Pro được tích hợp 2 micro không dây chất lượng. Micro có thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, với màu đen thanh lịch và sang trọng.

7

Micro được trang bị đầy đủ các chức năng điều chỉnh Echo, Repeat, chỉnh âm,... cho phép bạn điều chỉnh để có được trải nghiệm âm thanh hát karaoke mượt mà, giọng hát rõ ràng và tiếng nhạc sống động.

Với trang bị này, bạn sẽ thoải mái ca hát trình diễn trong các bữa tiệc mà không cần phải mua thêm bộ micro tốn kém.

Loa Boston Acoustics L10 Pro là sự lựa chọn lý tưởng để phục vụ nhu cầu giải trí của bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke hoặc thuyết trình trong các bữa tiệc có quy mô nhỏ như giao lưu ca nhạc, picnic, hội thảo, giảng dạy,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Boston Acoustics L10 Pro
  • 2 x micro không dây
  • Điều khiển từ xa
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM