Loa Boston Partybox BA-802PB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất 100W
  • Củ loa: 2 x Woofer 8”, Tweeter Piezo
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao
  • Nhiều chế độ hiệu ứng đèn LED đổi màu
  • Equalizer thay đổi âm sắc cho loa.
  • Chơi nhạc qua kết nối Bluetooth, AUX, USB, thẻ nhớ…

BA-802PB là model nhỏ nhất thuộc dòng loa karaoke di động Partybox đến từ thương hiệu Boston Acoustics. Sở hữu ưu điểm về thiết kế với tính thẩm mỹ và di động cao, đi cùng với chất âm mạnh mẽ, Boston Partybox BA-802PB chắc chắn sẽ làm hài lòng người nghe và cho bạn trải nghiệm karaoke tuyệt vời. 
 

Liên hệ
3.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất 100W
  • Củ loa: 2 x Woofer 8”, Tweeter Piezo
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao
  • Nhiều chế độ hiệu ứng đèn LED đổi màu
  • Equalizer thay đổi âm sắc cho loa.
  • Chơi nhạc qua kết nối Bluetooth, AUX, USB, thẻ nhớ…
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

So với model 1002PB cùng dòng, Boston Partybox BA-802PB mang đến một diện mạo đơn giản, nhỏ gọn hơn, cho khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt. Loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, trong đó một số bộ phận sử dụng vật liệu kim loại để tăng thêm tính bền bỉ, đem lại khả năng chống va đập tốt hơn. 

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi tích hợp bánh xe kéo di chuyển và tay cầm phía trên nhằm nâng cao tính linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển loa đến những vị trí mong muốn. 

Boston-Partybox-BA-802PB 02-1

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng kim loại bền bỉ để bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện bên trong tránh những va đập và tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, loa còn sở hữu hệ thống đèn LED bắt mắt với tất cả 14 chế độ đèn khác nhau, có thể chuyển động theo điệu nhạc, cho bạn trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng về cả âm thanh và ánh sáng. 

Bảng điều khiển và cổng kết nối được đặt ngay ở mặt trên để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn. Mặt sau loa được trang bị một cổng thoát hơi ngay chính giữa, cho khả năng cải thiện âm trầm và loại bỏ cộng hưởng xấu trong thùng loa. 

Chất âm mạnh mẽ, sống động 

Mang lại khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ cho loa Boston Partybox BA-802PB là mức công suất hoạt động 100W. Kết hợp với dải trầm sâu, uy lực, loa có thể khuấy động mọi không gian giải trí với chất âm bùng nổ, sống động, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc hoặc hát karaoke của người dùng. 

Boston-Partybox-BA-802PB 03

Hệ thống củ loa cao cấp 

Boston Partybox BA-802PB là mẫu loa karaoke di động sở hữu chất trầm ấn tượng khi tích hợp trong mình đến 2 củ Bass đường kính lớn 20.3cm, cho người nghe cảm nhận được những nốt trầm đầy chiều sâu, uy lực và có độ động cao. Chưa dừng lại, hãng còn trang bị cho loa công nghệ X-Bass để tăng cường Bass Booster cho âm trầm thêm mạnh mẽ, bùng nổ hơn. 

Bên cạnh củ Bass, Partybox BA-802PB còn sở hữu 1 loa tweeter cấu trúc bánh Piezo có khả năng chống quá tải, mang đến nốt cao trong trẻo, mượt mà và cực kỳ chi tiết. 

Dung lượng pin lớn 

Boston Partybox BA-802PB được trang bị một viên pin lithium 7.4V có dung lượng 2200mAh, cho khả năng sử dụng linh hoạt tại nhiều địa điểm mà không phải sử dụng dây nối. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mang loa đến mọi nơi và tận hưởng âm nhạc, hát karaoke giải trí cả ngày dài. 

Boston-Partybox-BA-802PB 07

Tích hợp micro không dây chất lượng 

Trang bị kèm theo loa Boston Partybox BA-802PB là một micro không dây cao cấp, có sẵn Echo và sở hữu độ nhạy cao, khả năng chống hú rít cực tốt. Mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng khi có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi với giọng hát được truyền tải mượt mà, truyền cảm. 

Boston-Partybox-BA-802PB 06

Khả năng kết nối đa dạng 

Loa Boston Partybox BA-802PB được trang bị kết nối không dây bluetooth, cho khả năng ghép nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Loa được mặc định kết nối bluetooth ngay khi bật nguồn. Thông qua kết nối bluetooth, bạn có thể thoải mái mang loa đến mọi nơi để tận hưởng những giai điệu yêu thích của mình dễ dàng. 

Boston-Partybox-BA-802PB 05

Hơn nữa, loa còn đem đến khả năng kết nối không dây 2 loa để tạo nên dàn âm thanh Stereo, giúp khuấy động những không gian có diện tích lớn với chất âm bùng nổ và màn trình diễn ánh sáng ấn tượng. 

Bên cạnh kết nối không dây bluetooth, Boston Partybox BA-802PB còn được tích hợp đa dạng các cổng kết nối, bao gồm cổng audio, USB, cổng SD/MMC CARD, Micro Input và Guitar Input. 

Điều khiển dễ dàng 

Loa karaoke di động Boston Partybox BA-802PB được trang bị nhiều nút hiệu chỉnh để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Với nút Echo và Delay, bạn có thể thêm hiệu ứng ngân vang cho trải nghiệm karaoke hay và dễ dàng hơn. Nút tăng giảm âm bass, treble để điều chỉnh giọng hát và tiếng nhạc riêng biệt. Hơn nữa, hãng còn trang bị điều khiển từ xa cho bạn điều chỉnh và kiểm soát tiện lợi hơn. 

Boston-Partybox-BA-802PB 10

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại Showroom:

Boston-Partybox-BA-802PB-25

Boston-Partybox-BA-802PB-26

Boston-Partybox-BA-802PB-23

Boston-Partybox-BA-802PB-18

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Boston Partybox BA-802PB
  • Micro không dây
  • Remote
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM