Loa Boston Partybox BA-1202PB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Củ loa: 2 x Woofer 12”, 1 x Tweeter 2.5cm Dome
  • Công nghệ X-Bass tăng cường Bass Booster
  • 2 ngõ vào kết nối thêm Micro và đàn Guitar.
  • 14 chế độ hiệu ứng đèn LED
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao
  • Pin: 12V/12A Lead-acid battery
  • Nguồn cấp: 110 - 240V ; 50 - 60Hz

Loa karaoke di động Boston Partybox BA-1202PB chinh phục tín đồ audio bởi thiết kế hiện đại cùng chất âm mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc giải trí và ca hát karaoke của người dùng. 
 

Hàng có sẵn
6.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Củ loa: 2 x Woofer 12”, 1 x Tweeter 2.5cm Dome
  • Công nghệ X-Bass tăng cường Bass Booster
  • 2 ngõ vào kết nối thêm Micro và đàn Guitar.
  • 14 chế độ hiệu ứng đèn LED
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao
  • Pin: 12V/12A Lead-acid battery
  • Nguồn cấp: 110 - 240V ; 50 - 60Hz
Tổng quan sản phẩm

Boston-Partybox-BA-1202PB-02

Vẻ ngoài hiện đại, tính di động cao 

Sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với dòng loa JBL Partybox, Boston Partybox BA-1202PB mang đến một thiết kế dáng đứng vuông vắn, hiện đại, nhưng vẫn không kém phần năng động và sự tiện lợi cho người dùng. Loa được trang bị 2 bánh xe kéo và tay cầm phía trên vô cùng tiện lợi, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng đến các cuộc vui âm nhạc. 

Nhờ được hoàn thiện từ các chất liệu đặc biệt nên Boston Partybox BA-1202PB sở hữu độ bền bỉ cao cùng khả năng chống chịu va đập tốt. Điểm nhấn đến từ 2 viền tròn woofer ở mặt trước cùng tấm ê căng kim loại cứng cáp, đảm nhiệm chức năng bảo vệ củ loa và linh kiện bên trong khỏi các tác động từ môi trường. 

Boston Partybox BA-1202PB 4

Hơn thế nữa, Boston còn ưu ái trang bị cho loa hệ thống đèn LED bắt mắt với 5 màu sắc và 14 chế độ hiệu ứng cho bạn thoải mái lựa chọn, mang lại trải nghiệm đắm chìm, lấp đầy không gian giải trí với thế giới âm nhạc đầy màu sắc. 

Mặt trên loa là hệ thống nút điều khiển và màn hình LED được bố trí trực quan với đầy đủ các chức năng như tăng/giảm âm lượng, chỉnh Bass, báo thời lượng pin,... giúp bạn có thể sử dụng và nắm bắt dễ dàng. Phía sau loa được trang bị cổng thoát hơi lớn để cải thiện âm trầm, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ổn định khi hoạt lâu dài với công suất lớn. 

Chất âm sống động, bùng nổ mọi không gian 

Loa karaoke di động Boston Partybox BA-1202PB sở hữu mức công suất lên đến 300W, cho khả năng mang lại chất âm mạnh mẽ, sống động, khuấy động khắp không gian. Dù là bản nhạc nhẹ nhàng hay sôi động, bạn sẽ có trải nghiệm đắm chìm trong thế giới âm nhạc yêu thích của mình.

Boston Partybox BA-1202PB 5

Hệ thống củ loa chất lượng 

Tích hợp bên trong Boston Partybox BA-1202PB là hệ thống củ loa chất lượng bao gồm 2 loa bass 30.5cm và 1 loa tweeter 2.5cm. Trong đó, củ loa bass đảm nhiệm chức năng tái tạo âm trầm, cho âm thanh phát ra luôn uy lực, mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng. 

Loa tweeter đường kính 2.5cm có dạng dome mềm, màng nhôm, gắn họng còi cho âm thanh trải rộng hơn, giúp tái tạo các âm cao luôn chi tiết, rõ ràng và trong trẻo. 

Boston-Partybox-BA-1202PB-03

Đặc biệt, loa còn được trang bị tính năng Bass Booster để tăng cường âm trầm, cho các bữa tiệc âm nhạc thêm phần sôi động, bùng nổ hơn. Các thiết lập chế độ âm thanh đa dạng như Party, tiêu chuẩn, HipHop, EDM, Rock,.. cũng mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho người dùng khi thưởng thức âm thanh. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Không chỉ chinh phục người dùng bởi chất âm mạnh mẽ, sống động, loa Boston Partybox BA-1202PB còn sở hữu một mức pin khủng, đáp ứng nhu cầu giải trí cả ngày dài, cho bạn thoải mái mang đi muôn nơi để ca hát, thưởng thức âm nhạc cùng bạn bè. 

Boston Partybox BA-1202PB 8

Tích hợp micro không dây 

Trang bị kèm theo Boston Partybox BA-1202PB là micro không dây cao cấp, có chức năng chỉnh Echo với độ nhạy cao, chống hú rít cực tốt, mang lại cho người dùng trải nghiệm ca hát mượt mà, ấn tượng. 

Boston Partybox BA-1202PB 7

Đa dạng kết nối 

Loa Boston Partybox BA-1202PB mang đến cho người dùng tùy chọn kết nối linh hoạt thông qua các cổng kết nối như: Audio, USB, SD/MMC CARD, cổng Mic, cổng Guitar.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn kết nối không dây thông qua bluetooth để dễ dàng thưởng thức các playlist yêu thích trên điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Loa được mặc định kết nối bluetooth khi bật điện nguồn. 

Boston Partybox BA-1202PB 6

Ngoài kết nối bluetooth, Boston Partybox BA-1202PB còn cho khả năng kết nối không dây 2 loa để tạo thành dàn âm thanh stereo. Bạn chỉ cần đặt 2 loa gần nhau và đảm bảo cả 2 đều đang không được kết nối bluetooth với bất kỳ thiết bị nào. Sau đó, nhấn MODE để chọn chế độ kết nối bluetooth trên cả 2 loa, nhấn giữ 3 giây nút "TWS", bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp và màn hình hiển thị “BT/ BTSF" báo hiệu 2 loa đã kết nối.

Khả năng điều khiển đa dạng 

Boston Partybox BA-1202PB cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh Echo, Delay để thêm hiệu ứng ngân vang, tăng/giảm âm bass, treble cho giọng hát và tiếng nhạc riêng biệt, nâng tầm trải nghiệm karaoke của bạn. Kết hợp với hàng loạt nút chức năng khác để bạn có thể hiệu chỉnh và kiểm soát loa dễ dàng hơn. 

Boston Partybox BA-1202PB 9

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại Showroom:

Boston-Partybox-BA-1202PB-17

Boston-Partybox-BA-1202PB-15

Boston-Partybox-BA-1202PB-19

Boston-Partybox-BA-1202PB-20

Boston-Partybox-BA-1202PB-23

Boston-Partybox-BA-1202PB-18

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Boston Partybox BA-1202PB
  • 1 Micro có dây
  • 1 Micro không dây
  • Remote
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM