Loa Boston Partybox BA-1002PB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W
  • Củ loa: 2 x Woofer 10”, 1 x Tweeter Dome
  • Công nghệ X-Bass tăng cường Bass Booster
  • 2 ngõ vào kết nối thêm Micro và đàn Guitar.
  • 14 chế độ hiệu ứng đèn LED
  • Nguồn cấp: 110-240V, 50-60Hz
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao

Boston Partybox BA-1002PB là mẫu loa karaoke di động đến từ thương hiệu Boston. Loa sở hữu thiết kế năng động với tính di động cao, khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, ca hát ấn tượng cả ngày dài. 

Hàng có sẵn
5.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W
  • Củ loa: 2 x Woofer 10”, 1 x Tweeter Dome
  • Công nghệ X-Bass tăng cường Bass Booster
  • 2 ngõ vào kết nối thêm Micro và đàn Guitar.
  • 14 chế độ hiệu ứng đèn LED
  • Nguồn cấp: 110-240V, 50-60Hz
  • Tích hợp Micro không dây chất lượng cao
Tổng quan sản phẩm

Boston-Partybox-BA-1002PB-02

Thiết kế hiện đại, bền bỉ 

Tương tự với model BA-1202PB cùng dòng, loa karaoke di động Boston Partybox BA-1002PB cũng sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với kiểu dáng đứng, được tích hợp bánh xe và tay cầm để hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng, thuận lợi hơn. 

Mọi chi tiết của loa đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ các chất liệu đặc biệt, có độ bền cao. Điển hình là các đường gân to ở cạnh loa, cho đến tấm ê căng kim loại chắc chắn ở mặt trước, giúp bảo vệ bền vững hệ thống linh kiện và củ loa bên trong. 

Boston-Partybox-BA-1002PB-08

Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị cho loa hệ thống đèn LED cực chất với 5 màu sắc cùng 14 chế độ hiệu ứng, chuyển động theo nhịp bài hát, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực đắm chìm với âm thanh sống động đồng điệu cùng ánh sáng đẹp mắt, khuấy động mọi không gian âm nhạc. 

Mặt trên loa được bố trí các nút điều khiển như tăng/giảm âm lượng, play/pause,... và các cổng kết nối, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phía sau loa là cổng thoát hơi lớn, giúp cải thiện âm trầm cho chất lượng âm thanh luôn ổn định ngay khi phải hoạt động lâu dài với công suất lớn. 

Chất âm mạnh mẽ, hệ thống củ loa chất lượng 

Khuấy động bữa tiệc âm nhạc với mức công suất lên tới 200W mà loa Boston Partybox BA-1002PB mang lại. Kết hợp với 2 loa bass 25cm và 1 loa treble được tích hợp bên trong để mang đến chất âm sống động, mạnh mẽ, đầy đủ các dải tần. Với mức tần số đáp ứng rộng, mẫu loa karaoke di động Boston Acoustic này cũng thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc. 

hệ thống củ loa chất lượng 

02 củ loa bass đảm nhiệm chức năng tái tạo dải trầm, giúp người nghe có thể cảm nhận chất âm mạnh mẽ với những nốt trầm sâu, uy lực. Kết hợp với tính năng Bass Booster để tăng cường âm trầm, cho các cuộc vui thêm sôi động và bùng nổ hơn. 

Ngoài 2 loa bass, Boston Partybox BA-1002PB cũng được trang bị 1 củ loa tweeter đường kính 2.5cm dạng dome mềm, màng nhôm và gắn họng còi cho âm thanh trải rộng hơn, giúp loa phát ra những dải cao chi tiết và mượt mà hơn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc đa thể loại của người dùng. 

Thoải mái sử dụng cả ngày dài 

Thay vì kết nối với nguồn điện, loa Boston Partybox BA-1002PB sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng linh hoạt hơn nhờ được trang bị mức pin khủng, đáp ứng nhu cầu giải trí lâu dài. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng mang loa đến mọi nơi để tận hưởng chất âm sống động và thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. 

Boston-Partybox-BA-1002PB-06

Tích hợp micro không dây chất lượng 

Để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, Boston đã trang bị cho loa một micro không dây cao cấp sở hữu độ nhạy cao và khả năng chống hú rít cực tốt, nâng tầm trải nghiệm ca hát của bạn, cho giọng hát trở nên truyền cảm và mượt mà hơn. 

Tích hợp micro không dây chất lượng 

Khả năng kết nối đa dạng 

Loa di động Boston Partybox BA-1002PB được trang bị đa dạng các cổng kết nối có dây như cổng audio để kết nối với các nguồn phát từ tablet, laptop,... cổng USB, cổng thẻ nhớ SD, cổng jack 6.3mm kết nối thêm Micro, cổng GT.IN để ghim dây kết nối đàn guitar. 

Ngoài kết nối có dây, loa Partybox BA-1002PB còn mang đến tùy chọn kết nối không dây qua bluetooth, cho phép người dùng có thể kết nối loa với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng và ổn định. 

Boston-Partybox-BA-1002PB-04

Hơn thế nữa, Boston Partybox BA-1002PB còn đem đến khả năng kết nối không dây 2 loa với nhau để thiết lập nên dàn âm thanh Stereo, góp phần mang lại chất âm bùng nổ hơn cho những không gian âm nhạc có diện tích lớn. 

Điều khiển dễ dàng 

Boston Partybox BA-1002PB được trang bị đầy đủ các nút tùy chỉnh Echo, Delay cũng như các nút Tăng/giảm âm Bass,Treble, cho bạn trải nghiệm hát karaoke hay và dễ dàng hơn. Hơn nữa, hệ thống nút điều khiển đa dạng cũng hỗ trợ người dùng tinh chỉnh âm thanh và thao tác điều khiển nhanh hơn. 

Boston-Partybox-BA-1002PB-07

 Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại Showroom:

Boston-Partybox-BA-1002PB-22

Boston-Partybox-BA-1202PB-16

Boston-Partybox-BA-1002PB-24

Boston-Partybox-BA-1202PB-18

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Boston Partybox BA-1002PB
  • 1 Micro có dây
  • 1 Micro không dây
  • Remote
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM