Loa Bose Virtually Invisible 791 II (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W
  • Hệ thống: 1 củ Bass 7” và 2 loa Tweeter 1”
  • Trọng lượng 2,09 Kg
  • Kích thước: 41,1 x 32,5 x 30,2 cm

Bose Virtually Invisible 791 II là mẫu loa âm trần đến từ thương hiệu Bose. Loa sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Được trang bị bủ bass 7 inch và 2 củ tweeter 1 inch, cho âm thanh từ trên cao phủ rộng đều khắp không gian.

Liên hệ
17.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W
  • Hệ thống: 1 củ Bass 7” và 2 loa Tweeter 1”
  • Trọng lượng 2,09 Kg
  • Kích thước: 41,1 x 32,5 x 30,2 cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch

Mang những nét đặc trưng về thiết kế của các mẫu loa Bose, loa âm trần Bose Virtually Invisible 791 II sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch. Loa mang đến giải pháp âm thanh từ trên cao, cho không gian nghe rộng rãi và gọn gàng.

Bose Virtually Invisible 791 II

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 41,1 x 32,5 x 30,2 cm và nặng 2,09kg. Với trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Viền loa được thiết kế siêu mỏng, được gắn trực tiếp vào lưới tản nhiều, giúp cho việc sơn loa trở nên dễ dàng chỉ với một bước đơn giản. Đồng thời, loa không dùng mảnh vải che phủ, giúp cho sơn được trơn tru hơn, không lo bị vón cục hoặc ngấm vào.

Loa được trang bị lưới nam châm từ tính, cho phép chúng đóng mở dễ dàng. Cùng với kẹp dogleg tiêu chuẩn, giúp cho việc cài đặt nhanh chóng hơn.

Bose Virtually Invisible 791 II

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Loa Bose Virtually Invisible 791 II được cấu tạo bởi 1 củ loa Bass 7 inch (17,8cm) và hai củ loa tweeter 1 inch (2,54cm). Hệ thống củ loa này sẽ có cho khả năng tái tạo âm thanh chất lượng, với loa trầm mạnh mẽ và âm cao mượt mà.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Bose Virtually Invisible 791 II sở hữu hiệu suất loa Bose Stereo Everywhere độc quyền, cho âm thanh vượt trội. Loa sẽ cung cấp âm thanh nổi cân bằng trong không gian lớn mà không bị rớt tiếng.

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ đó, loa Bose Virtually Invisible 791 II cho âm thanh phủ rộng và thường được sử dụng trong các không gian rộng rãi như nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, văn phòng, chung cư, phòng gia đình…

Bose Virtually Invisible 791 II

Loa Bose Virtually Invisible 791 II sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động. Đây sẽ là một giải pháp âm thanh vô hình từ trên cao lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Để được tư vấn kỹ hơn và có trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, bạn hãy đến ngay Anh Đức Audio nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose Virtually Invisible 791 II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM