Loa B&O Beosound Bollard | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 50W
  • Công suất Max: 100W
  • Dải tần đáp ứng: 48HZ - 20KHZ
  • Woofer 6 1/2” (165mm) Polypropylene
  • Midrange 4 1/2” (115mm) Aluminum
  • Tweeter 1” (25mm) PEI
  • Trở kháng: 6 Ohm (Sub) / 4 Ohm (Sat)

Loa B&O Beosound Bollard là mẫu loa bluetooth mới nhất đến từ thương hiệu Bang & Olufsen nổi tiếng. Loa gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo, đẹp mắt cùng khả năng tái tạo âm thanh 360 độ, cho bạn trải nghiệm chất âm mạnh mẽ, lan tỏa đồng đều khắp không gian. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 50W
  • Công suất Max: 100W
  • Dải tần đáp ứng: 48HZ - 20KHZ
  • Woofer 6 1/2” (165mm) Polypropylene
  • Midrange 4 1/2” (115mm) Aluminum
  • Tweeter 1” (25mm) PEI
  • Trở kháng: 6 Ohm (Sub) / 4 Ohm (Sat)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Loa di động B&O Beosound Bollard đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sắc nét cùng hiệu suất âm thanh chất lượng. Loa sở hữu thiết kế hình trụ đơn giản, tinh tế, đi kèm chân đế có thể ẩn dưới lòng đất, tất cả tạo nên một tổng thể đẹp mắt nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thời thượng.  

Bang & Olufsen đã mang đến một thiết kế bị âm thanh đẳng cấp, được tùy chỉnh để phù hợp với mọi cảnh quan và môi trường. Mọi chi tiết của loa đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ các nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Bề mặt được phủ nhôm cũng góp phần nâng cao độ bền của mẫu loa bluetooth này. 

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Nhằm đáp ứng đa dạng phong cách và sở thích cá nhân của người dùng, Beosound Bollard mang đến 3 tùy chọn màu sắc thời trang, bao gồm Black, Natural và Bronze cho bạn thoải mái lựa chọn. Beosound Bollard không chỉ là một chiếc loa đẹp mắt mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo trong thiết kế âm thanh, mang lại trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao cùng với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng bền vững.

Chất âm mạnh mẽ, sống động 

Loa B&O Beosound Bollard được chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời. Với khả năng chống lại yếu tố thời tiết khắc nghiệt, loa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cung cấp chất âm mạnh mẽ, sống động trong không gian mở. 

Chất âm mạnh mẽ, sống động 

Loa cung cấp trải nghiệm âm thanh 360 độ tích hợp vào hệ thống loa ngoài trời của bạn, giúp lan tỏa âm thanh đều khắp môi trường xung quanh. Với chất âm sống động mạnh mẽ, loa cho phép bạn mở rộng không gian âm thanh và tận hưởng âm nhạc chất lượng cao ở mọi nơi, thưởng thức âm nhạc một cách toàn diện.

Hệ thống củ loa cao cấp 

B&O Beosound Bollard còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi hệ thống củ loa cao cấp, bao gồm 1 củ loa Bass 6 1/2” (165mm) Polypropylene, 1 củ loa Mid 4 1/2” (115mm) Aluminum và 1 loa Tweeter 1” (25mm) PEI kết hợp với ống kính silicone xoay 360 độ. Hệ thống âm thanh này không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhạc độc đáo mà còn tạo ra không gian âm thanh phong phú và mạnh mẽ, lấp đầy không gian vườn của bạn. 

Với sự điều chỉnh kỹ lưỡng từ các kỹ sư của Bang & Olufsen, hệ thống loa Beosound Bollard đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu. Bạn có thể kết nối và điều khiển loa dễ dàng với các thiết bị yêu thích để thưởng thức chất âm mượt mà, sống động cùng gia đình, bạn bè. 

Hệ thống củ loa cao cấp 

Bên cạnh chất âm mạnh mẽ, sống động, B&O Beosound Bollard cũng đảm bảo chất lượng âm thanh toàn diện. Với dải tần số đáp ứng rộng từ 48Hz đến 20kHz, loa mang đến khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng, chi tiết trên toàn bộ phạm vi âm nhạc. Công suất RMS 50W và công suất tối đa 100W làm cho loa trở nên mạnh mẽ và có khả năng vươn xa, tạo điều kiện cho việc thưởng thức âm nhạc ở mức âm lớn và sắc nét. Điều này giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động mà còn đảm bảo rằng mọi chi tiết âm thanh sẽ được truyền đạt rõ ràng và sắc nét, đặc biệt là trong không gian ngoài trời.

Nhạc nền cho cuộc sống ngoài trời của bạn

Với các ưu điểm vượt trội của mình, loa B&O Beosound Bollard chính là lựa chọn lý tưởng để tạo ra một không gian ngoài trời sống động và thoải mái cho cuộc sống của bạn. Với khả năng tích hợp liền mạch và kết nối tức thì, chiếc loa này không chỉ làm phong phú thêm các hoạt động ngoài trời mà còn mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, cho bạn tận hưởng những bài nhạc yêu thích cùng người thân, bạn bè một cách dễ dàng. 

Khả năng kết nối đa dạng 

Loa B&O Beosound Bollard mang đến khả năng kết nối đa dạng cho phép bạn truyền phát âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Với trở kháng đo lường là 6 Ohm (cho Sub) và 4 Ohm (cho Sat),mẫu loa B&O này tương thích với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau như smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc di động, hoặc các nguồn phát âm thanh khác thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng âm thanh 3.5mm.

Khả năng kết nối đa dạng 

Đồng thời, loa còn hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Wifi để bạn dễ dàng truyền phát âm nhạc từ các dịch vụ phổ biến như Spotify. Điều này mở ra một thế giới âm nhạc đa dạng và không giới hạn, nơi bạn có thể trải nghiệm và thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình từ mọi nguồn và thiết bị. 

Ứng dụng thực tế

Loa B&O Beosound Bollard được thiết kế để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong không gian trong nhà và ngoài trời, điển hình là sân vườn, ban công. Bạn có thể tận dụng khả năng truyền phát âm nhạc của loa trong các buổi tiệc, sự kiện hoặc thậm chí chỉ để thư giãn và thưởng thức âm nhạc tại gia. Với chất âm sống động mạnh mẽ cùng khả năng tái tạo âm thanh 360 độ, loa đảm bảo tạo ra không gian âm nhạc sống động, chất lượng. 

Ứng dụng thực tế

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound Bollard
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM