Loa B&O Beosound A9 MK5 | Gold Tone (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 1500W
  • Cấu hình loa: 1 x woofer, 2 x midrange, 2 x fullrange, 2 x tweeter
  • Dải tần: 33 – 23.000 Hz
  • Kích thước phòng đề xuất: 15 – 100 m²
  • Kết nối: Bluetooth 5.3
  • Stream nhạc: Chromecast, AirPlay 2, Beolink Multiroom, Spotify Connect
  • Kích thước: 70.1 x 90.8 x 41.1 cm
  • Trọng lượng: 14.7kg

B&O Beosound A9 MK5 chính là thế hệ thứ 5 của dòng loa Beoplay A9 huyền thoại, sở hữu một thiết kế mang tính biểu tượng. Bên cạnh kế thừa những công nghệ tiên tiến của thế hệ trước, Beosound A9 MK5 còn bổ sung thêm nhiều ê căng mới và được ứng dụng nền tảng Mozart được xây dựng cho tương lai, có thể tự nâng cấp tương thích với công nghệ mới sau này. 
 

Liên hệ
111.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 1500W
  • Cấu hình loa: 1 x woofer, 2 x midrange, 2 x fullrange, 2 x tweeter
  • Dải tần: 33 – 23.000 Hz
  • Kích thước phòng đề xuất: 15 – 100 m²
  • Kết nối: Bluetooth 5.3
  • Stream nhạc: Chromecast, AirPlay 2, Beolink Multiroom, Spotify Connect
  • Kích thước: 70.1 x 90.8 x 41.1 cm
  • Trọng lượng: 14.7kg
Tổng quan sản phẩm

Beosound A9 MK5 30-1

Thiết kế mang tính biểu tượng 

B&O Beosound A9 MK5 sở hữu hình dáng mang tính biểu tượng, được thiết kế để trưng bày và thu hút ánh nhìn. Nhìn từ xa, loa như một món đồ decor tối giản độc đáo. Tuy nhiên, khi đến gần, mỗi chi tiết nhỏ đều hiện lên với sự trau chuốt tỉ mỉ, nổi bật và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Ngoài việc đặt đứng dưới sàn cạnh hệ thống âm thanh, TV, kiệt tác này còn có thể treo trên tường để bạn thưởng thức vẻ đẹp từ mọi góc độ từ thị giác tới thính giác. 

Loa tiếp tục kế thừa những đặc điểm thiết kế tinh xảo để trường tồn theo thời gian với các chi tiết như chân loa làm từ gỗ sồi, đường viền nhôm, lớp cover bằng vải len Kvadrat cao cấp, giúp bảo vệ loa khỏi bụi bẩn và côn trùng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, như một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa làm nổi bật bất kỳ không gian nội thất nào. 

Thiết kế mang tính biểu tượng 

Loa vẫn sở hữu kiểu dáng thiết kế dạng tròn với kích thước 90.8 x 70.1 x 41.1 cm và trọng lượng 14.7kg, có thể đáp ứng các không gian phòng có diện tích từ 15-100 mét vuông. Bao quanh loa là đường viền nhôm được phay chính xác và hỗ trợ bởi các polyme chất lượng cao, tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật và nghệ thuật.

So với phiên bản MK4 tiền nhiệm, Beosound A9 thế hệ thứ 5 sở hữu ê căng mặt trước được thiết kế sẫm màu hơn, trong khi mặt sau từ màu trắng đã chuyển sang màu xám. Sự thay đổi này mang lại vẻ ngoài ấm áp và nhẹ nhàng hơn cho phiên bản Natural và Gold Tone của loa.

Nâng cấp phần mềm với module Mozart

Cải tiến đáng chú ý của loa B&O Beosound A9 MK5 chính là đi kèm nền tảng phần mềm Mozart mới nhất của Bang & Olufsen, được tạo ra nhằm đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm vượt xa giới hạn của thiết kế vật lý và tay nghề thủ công. 

Nền tảng phần mềm Mozart sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng liền mạch, thể hiện sự tinh tế của Bang & Olufsen và được thiết kế để tiếp tục cập nhật, cải tiến và xây dựng trong nhiều năm tới. 

Nâng cấp phần mềm với module Mozart

Nền tảng Mozart được xây dựng dựa trên nguyên tắc module có thể thay thế. Module được tích hợp sẵn với khả năng xử lý mạnh mẽ, đủ để tiếp nhận các bản cập nhật phần mềm mới và tính năng tiên tiến trong tương lai, cải thiện khả năng phát trực tuyến, đảm bảo người dùng sẽ luôn được tận hưởng những tính năng mới nhất và tương thích với các xu hướng âm nhạc phát trực tuyến trong tương lai.

Chất âm chi tiết, hoàn hảo 

Không chỉ nổi bật với thiết kế mang tính biểu tượng, B&O Beosound A9 MK5 còn sở hữu hệ thống 7 củ loa chất lượng, cho tổng công suất lên lên đến 1500W với chất âm mạnh mẽ đáng kinh ngạc, bao gồm:

  • 1 x Woofer 20cm, công suất 400W
  • 2 x Midrange 7.6cm, công suất 200W/loa
  • 2 x củ loa full range 3.8cm, công suất 200W/loa
  • 2 x Tweeter 1.9cm, công suất 150W/loa

B&O Beosound A9 MK5 20

Hệ thống củ loa này đem đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, đầy quyền lực theo cách mà B&O đã miêu tả. Củ loa được cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, đảm nhiệm khả năng tái tạo từng dải âm riêng, giúp truyền tải rõ ràng giọng hát, tiếng nhạc cụ sắc nét và âm trầm sâu, đảm bảo thể hiện tốt mọi thể loại nhạc khác nhau cùng với mức âm lượng đủ lớn để lấp đầy bất kỳ căn phòng nào mà Beosound A9 MK5 hiện diện.

Công nghệ Active Room Compensation

Công nghệ Active Room Compensation của loa Beosound A9 MK5 cho phép nó xác định vị trí và môi trường xung quanh để tối ưu hóa âm thanh cho môi trường đó. Điều này đảm bảo rằng âm thanh truyền tới người nghe luôn là tốt nhất có thể và các dải âm trầm, âm trung và âm cao sẽ không bị mờ nhạt hoặc áp đảo lẫn nhau. Dù bạn đặt loa ở đâu, Beosound A9 luôn tỏa sáng theo cách riêng của nó. Nhờ đó, Beosound A9 MK5 sẽ luôn tái hiện âm thanh một cách thanh thoát, sạch sẽ và chính xác đúng như ý muốn của người nghệ sĩ. 

Công nghệ Active Room Compensation

Âm thanh phủ phòng ấn tượng 

Tận hưởng âm thanh phủ phòng đáng kinh ngạc mỗi khi B&O Beosound A9 MK5 bắt đầu chơi nhạc. Với mức âm lượng mạnh mẽ và cực kỳ ấn tượng, ngang ngửa với các dàn loa lớn, Beosound A9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp mặt và cả những không gian rộng lớn, mang lại trải nghiệm đắm chìm đầy mê hoặc trong mọi góc của không gian. 

Âm thanh phủ phòng ấn tượng 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Loa B&O Beosound A9 MK5 mang đến khả năng kết nối đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng. Loa hỗ trợ các kết nối có dây trực tiếp bao gồm 1 x Ethernet 10/100 Mbit để kết nối Wifi, 1 cổng đầu vào qua USB-C (đi kèm bộ chuyển đổi) để kết nối với các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động hoặc TV và cuối cùng là 1 cổng nguồn.

Khả năng kết nối linh hoạt 

Ngoài kết nối có dây, loa còn được trang bị công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại, mang đến khả năng kết nối với đường truyền ổn định và nhanh hơn, cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Truyền phát liền mạch với nền tảng nhạc trực tuyến 

Loa B&O Beosound A9 MK5 sở hữu khả năng stream nhạc không dây liền mạch và trực quan, cho phép người dùng có thể kết nối và điều khiển loa B&O của mình trong một mạng lưới hoàn chỉnh.

nền tảng nhạc trực tuyến

Đặc biệt, loa còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi/WLAN để phát nhạc trực tuyến. Bạn có thể truy cập và phát nhạc từ các nền tảng nhạc trực tuyến phổ biến như Airplay 2, Spotify, Connect Beolink Multiroom DLNA-DMR, Chromecast để luôn cập nhật bài hát mới nhất với chất âm đỉnh cao. 

Ghép đôi âm thanh nổi hai loa Beosound A9

Khả năng ghép đôi âm thanh nổi của hai loa Beosound A9 MK5 đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với quy mô, độ chi tiết và chiều sâu ấn tượng. Với cấu trúc âm thanh stereo, âm thanh được truyền đến từ các hướng khác nhau, tạo ra một không gian âm thanh rộng lớn và sống động. Độ chi tiết của âm thanh được tăng cường, cho phép bạn nghe thấy mọi tiếng nhạc từ những nốt nhạc nhỏ nhất đến những giai điệu lớn mạnh.

Ghép đôi âm thanh nổi hai loa Beosound A9

Điều khiển cảm ứng dễ dàng 

Loa B&O Beosound A9 MK5 còn chinh phục người dùng bởi bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến, được cải tiến để tạo ra trải nghiệm tùy chỉnh thoải mái và tinh tế hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng của loa thông qua các thao tác cảm ứng sau: trượt ngón tay để điều chỉnh âm lượng, chạm nhấn để skip và phát tiếp tục bài hát. 

Điều khiển cảm ứng dễ dàng 

Ứng dụng Bang & Olufsen

Ứng dụng Bang & Olufsen là một phần quan trọng trong việc trải nghiệm toàn diện khả năng của loa B&O Beosound A9 MK5. Bạn có thể tải xuống ứng dụng và tùy chỉnh EQ với các thao tác chạm đơn giản trên điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng còn mang đến tính năng nghe nhạc đa phòng khi cho phép kết nối liền mạch Beosound A9 MK5 với các loa khác để âm nhạc lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn. Với app Bang & Olufsen, bạn có thể cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh  cho từng không gian phòng và sở thích của mình. 

B&O-Beosound-A9-MK5-12

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Beosound A9 5th Gen
  • Ê căng vải (Cover)
  • 3 x chân đế gỗ
  • Dây nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM