Loa B&O Beoplay A9 MK4 | Black (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1 x 400W, 2 x 200W, 2 x 200W, 2 x 150W
  • Công suất tiêu thụ: 23W
  • Củ loa: Woofer 1 x 8
  • Tần số: 33Hz – 2300Hz
  • SPL Max: 100dB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth 4.2, Aux 3.5mm, Optical, Ethernet, Chromecast, Airplay 2, DLNA, QPlay 2.0

Không chỉ dừng lại với thiết kế và những công nghệ được tích hợp ở Beoplay A9 MK3Bang & Olufsen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng từ khi ra mắt phiên bản thế hệ 4 - Beoplay A9 MK4. Phiên bản này sẽ cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhờ hỗ trợ thêm trợ lý ảo Google Assistant.

Hàng có sẵn
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1 x 400W, 2 x 200W, 2 x 200W, 2 x 150W
  • Công suất tiêu thụ: 23W
  • Củ loa: Woofer 1 x 8
  • Tần số: 33Hz – 2300Hz
  • SPL Max: 100dB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth 4.2, Aux 3.5mm, Optical, Ethernet, Chromecast, Airplay 2, DLNA, QPlay 2.0
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế phá cách cùng Loa BeoPlay A9 MK4

Beoplay A9 MK4 là dòng loa cao cấp được thiết kế dạng đĩa tròn, dẹt, đường kính lớn phá cách gần giống với hình dáng của chiếc chảo vệ tinh sẽ đáp ứng tiêu chí độc, lạ cho bạn. Tuy được thiết kế tròn trịa, nhưng Beoplay A9 MK4 sở hữu kích thước không quá lớn 70.1 x 908 x 411mm cùng trọng lượng tương đối nhẹ nhàng 14.7kg.

Beoplay A9 MK4 1

Nhìn từ bên ngoài, mặt trước loa B&O Beoplay A9 MK4 bao bọc bởi lớp vải lưới đảm nhiệm tính năng bảo vệ các củ loa khỏi bụi bẩn và những tác động không mong muốn. Người dùng có thể linh động thay đổi "phần chảo" theo những gam màu khác nhau để phù hợp với mỗi không gian nội thất. Lớp viền hợp kim bao quanh màn loa với logo Bang & Olufsen nổi bật trên đỉnh loa giúp định hình thân loa cũng như tạo điểm nhấn sáng bóng cho toàn bộ mặt loa.

Thiết kế phá cách cùng Loa BeoPlay A9 MK4

Bên cạnh việc thiết kế tối giản ở mặt trước, mặt sau loa cũng chỉ được chú trọng thiết kế những chi tiết cần thiết như hốc tay cầm, khu vực điều khiển, hệ thống khe tản nhiệt,... Quan sát mặt sau loa, người dùng dễ dàng nhận thấy hốc tay cầm vừa vặn, sử dụng để di chuyển loa đến các vị trí mong muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào dù thiết bị có nặng đến 15kg.

Thiết kế phá cách cùng Loa BeoPlay A9 MK4 2

Đi kèm với Beoplay A9 MK4 còn có hệ thống bộ đế 3 chân bằng gỗ cho phép người dùng đặt để thiết bị ở bất kỳ đâu trong không gian nhà. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Beoplay A9 MK4 để treo gọn gàng lên tường nhờ hệ thống giá treo được hãng thiết kế riêng, cho bạn thêm sự lựa chọn khi bố trí loa.

Thiết kế phá cách cùng Loa BeoPlay A9 MK4 3

Loa B&O Beoplay A9  Sử Dụng Chất liệu cao cấp

Nói về dòng loa thời thượng Beoplay A9, nhà thiết kế Øivind Alexander Slaatto từng nhận định: “Với A9, tôi muốn tạo ra một tác phẩm kinh điển vượt thời gian, mọi thứ đều phải thật hoàn hảo từ mọi góc độ. A9 được lấy cảm hứng từ âm thanh và âm nhạc. Đó là lý do tại sao Beoplay A9 lại có hình dạng vòng tròn, đó là cách sóng âm thanh được truyền tải – lan tỏa theo dạng vòng tròn. Loa được thiết kế theo phong cách tối giản nhất, với những chi tiết tinh xảo nhất và vật liệu cao cấp nhất: gỗ chất lượng cao, nhựa chất lượng cao, nhôm chất lượng cao và loại vải tốt nhất".

Loa B&O Beoplay A9  Sử Dụng Chất liệu cao cấp

Theo như lời của nhà thiết kế Øivind Alexander SlaattoBeoplay A9 MK4 được tạo ra từ sự kết hợp giữa chất liệu nhôm với nhựa tổng hợp cao cấp cùng lớp vải lưới bắt mắt và bộ đế ba chân bằng gỗ sang trọng. Tất cả tạo nên một sản phẩm vừa có thể sử dụng để thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp, vừa là một món nội thất xa xỉ trang trí ngôi nhà của bạn.

Loa B&O Beoplay A9  Sử Dụng Chất liệu cao cấp 2

Điều khiển bằng giọng nói

Sở hữu B&O Beoplay A9 ở thế hệ thứ 4, người dùng sẽ thật sự thích thú với tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Bằng cách này, người dùng có thể phát nhạc, tìm kiếm bài hát, tăng hoặc giảm âm lượng và trò chuyện với chiếc loa này từ xa nhờ Google Assistant được cài đặt trong Smartphone. Dù chưa được hỗ trợ tiếng việt, tuy nhiên trải nghiệm thực tế đã cho thấy khả năng nhận diện giọng nói của Beoplay A9 MK4 khá nhạy, chính xác giúp cho việc tương tác trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Điều khiển bằng giọng nói 1

Hỗ trợ kết nối không dây

Không chỉ đơn thuần là một chiếc loa có thể điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh của Beoplay A9 MK4 cũng được cải tiến với nhiều hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2DLNA dành cho các thiết bị Android và Airplay cho các thiết bị iOS. Ngoài ra, loa còn được tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép bạn có thể nghe nhạc trực tuyến trực tiếp trên các kênh SpotifyDeezerInternet Radio TuneIn. Thông qua các kênh này, người dùng dễ dàng truy cập vào hơn 20 triệu bài hát kỹ thuật số với chỉ một chạm duy nhất.

Hỗ trợ kết nối không dây

Dễ dàng điều khiển

Trong khi những dòng loa thông thường sở hữu hệ thống điều khiển bằng các phím bấm thông dụng, thì ở Beoplay A9 MK4 khu vực điều khiển lại được thiết kế ấn tượng với dãy chấm tròn và hệ thống đèn Led ở mặt sau gần đỉnh loa. Với hệ thống phím bấm đơn giản và thông minh này, người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác như vuốt tay lên đỉnh để tăng giảm âm lượng, đặt tay lên cảm biến trên cùng trong vài giây để tắt âm, nhấn vào bên phải để phát bản nhạc tiếp theo và bên trái để phát bản nhạc trước đó,...

Dễ dàng điều khiển

Một điểm cộng khi nhắc đến Beoplay A9 MK4 là được trang bị tính năng tự điều chỉnh âm thanh theo phòng nghe, cho âm thanh ổn định dù được đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng nhờ công nghệ Active Room Compensation.

Chất âm mạnh mẽ, ấn tượng cùng Loa B&O BeoPlay A9

Beoplay A9 MK4 được xây dựng với cấu trúc loa 3.5 đường tiếng, gồm 1 củ loa woofer 203mm đảm nhiệm dải trầm, 2 củ mid 76mm dành cho dải trung, 2 củ tweeter 19mm tái tạo dải cao và 2 driver full-range (củ loa toàn dải) 38mm chạy trên toàn bộ dải tần số. Mỗi củ loa này được khuếch đại nhờ 7 module amply Class D riêng biệt. Cụ thể, 1 amply 400W cho woofer, 2 amply 200W cho mid, 2 amply 200W cho full-range và 2 amply 150W cho tweeter.

Chất âm mạnh mẽ, ấn tượng cùng Loa B&O BeoPlay A9

Với tổng công suất lên tới 1.500W cùng cấu trúc loa 3.5 đường tiếng, Beoplay A9 MK4 mang đến âm sắc hài hoà, cân bằng, cho âm trung, âm cao chi tiết và mượt mà trong khi âm trầm sâu, chắc và mạnh mẽ khi được cài đặt mức âm lượng lớn. Nhờ khả năng cho ra chất âm ấn tượng kết hợp với thiết kế dạng tròn, Beoplay A9 MK4 hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cũng như có khả năng trình diễn tốt ngay cả trong những phòng nghe rộng lớn hoặc trong một không gian mở.

Chất âm mạnh mẽ, ấn tượng cùng Loa B&O BeoPlay A9

Beoplay A9 MK4 sẽ là một món đồ nội thất đẹp cho những không gian phòng rộng lớn đồng thời là chiếc loa đỉnh cao với khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Dù sở hữu mức giá khá cao, tuy nhiên Beoplay A9 MK4 xứng đáng và phù hợp với những tín đồ yêu thích sự đơn giản tinh tế, cập nhật xu hướng hiện nay.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beoplay A9 MK4
  • Dây nguồn
  • bộ đế 3 chân
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM