Loa B&O Beosound 2 Gen 3 | Gold Tone (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần đáp ứng: 33 - 23.4kHz
  • Cấu hình loa: 1 x tweeter 1.9cm, 2 x mid-range 5.08cm, 1 x woofer 13.3cm
  • Kết nối: Bluetooth 5.3, Wifi/WLAN
  • Stream nhạc: AirPlay 2, Spotify Connect, Beolink Multiroom, Chromecast Tích hợp, Chromecast
  • Diện tích phòng khuyến nghị: 10-60m2
  • Kích thước: 43.1 x 20 x 20cm
  • Trọng lượng: 4.1kg

B&O Beosound 2 Gen 3 là thế hệ tiếp theo của dòng loa đa phòng mạnh mẽ đến từ thương hiệu Bang & Olufsen đình đám. Không chỉ kế thừa những ưu điểm và công nghệ đẳng cấp từ phiên bản Beosound 2 tiền nhiệm, loa còn mang đến những nâng cấp mới về khả năng cập nhật, tương thích công nghệ phần mềm Mozart độc quyền trong tương lai.
 

Liên hệ
93.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần đáp ứng: 33 - 23.4kHz
  • Cấu hình loa: 1 x tweeter 1.9cm, 2 x mid-range 5.08cm, 1 x woofer 13.3cm
  • Kết nối: Bluetooth 5.3, Wifi/WLAN
  • Stream nhạc: AirPlay 2, Spotify Connect, Beolink Multiroom, Chromecast Tích hợp, Chromecast
  • Diện tích phòng khuyến nghị: 10-60m2
  • Kích thước: 43.1 x 20 x 20cm
  • Trọng lượng: 4.1kg
Tổng quan sản phẩm

B&O Beosound 2 Gen 3 27

Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp

Loa di động B&O Beosound 2 Gen 3 khẳng định sức hút qua vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với phong cách thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, phiên bản gen 3 có sự bổ sung thêm lớp hoàn thiện Black Anthracite mới đi kèm với Gold Tone và Natural sẵn có, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thể hiện cá tính và cũng góp phần tăng thêm nét đẹp huyền bí, sang trọng cho không gian nội thất. 

Vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng 

Loa được chế tác thủ công tinh xảo với hình dáng thon dài về phía đầu, đem đến một cái nhìn ấn tượng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Kích thước (RxCxS) 20 x 43.1 x 20cm cùng trọng lượng 4.1kg cho phép người dùng dễ dàng bố trí tại bất kỳ không gian nào như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, góp phần tạo nên một không gian nội thất hài hòa, đẳng cấp. 

Beosound 2 3rd Gen thể hiện tay nghề thực sự đẳng cấp của thương hiệu Bang & Olufsen qua các đường nét tinh tế và góc cạnh sắc nét. Sản phẩm được hoàn thiện từ nhôm cao cấp với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, không chỉ mang đến vẻ đẹp tuyệt đỉnh mà còn cung cấp các đặc tính âm thanh vượt trội nhờ độ cứng của vật liệu và loại bỏ mọi biến dạng âm thanh nhờ thiết kế bề mặt liền mạch. 

Phần mềm Mozart xây dựng cho tương lai

So với thế hệ Beosound 2 tiền nhiệm, loa B&O Beosound 2 Gen 3 được xây dựng trên nền tảng phần mềm Mozart. Đây là một phần mềm quan trọng được phát triển bởi Bang & Olufsen để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm vượt xa thiết kế vật lý và tay nghề thủ công. Phần mềm này sẽ mang đến trải nghiệm liền mạch, bao gồm nét sang trọng đặc trưng của B&O và được thiết kế để cập nhật, cải tiến và xây dựng trong nhiều năm tới. 

Phần mềm Mozart xây dựng cho tương lai

Nền tảng này được xây dựng dựa trên nguyên tắc module có thể thay thế. Module được cài đặt sẵn với đủ  sức mạnh xử lý để tiếp nhận các bản cập nhật phần mềm và tính năng mới trong nhiều năm tới. Trong trường hợp kết nối và công nghệ phát trực tuyến trở nên lỗi thời, module này có thể được thay thế bằng phiên bản mới nhất mà không cần phải bỏ toàn bộ loa.

Nền tảng này cho phép loa kết nối stereo, tạo ra một trải nghiệm ứng dụng mượt mà hơn và cải thiện hiệu suất Wi-Fi. Nó được thiết kế để được cập nhật, cải tiến và xây dựng trong nhiều năm tới, mang lại tuổi thọ lâu dài và trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Đồng thời, điều này giúp loa có khả năng tương thích với bất kỳ hệ thống âm thanh nào trong tương lai.

Hệ thống củ loa chất lượng 

Đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và mạnh mẽ cho B&O Beosound 2 Gen 3 là các củ loa toàn dải chất lượng cao. Hệ thống này bao gồm: 1 tweeter 1.9cm, 2 mid-range 5.08cm và 1 woofer 13.3cm. Mỗi củ loa sẽ đảm nhận nhiệm vụ tái tạo âm cao, trung, trầm với mạch amply Class D có công suất lần lượt là 1 x 15W, 2 x 15W và 2 x 30W. Sự kết hợp này giúp âm thanh tổng thể phát ra từ loa luôn hài hòa, mượt mà và sâu lắng trong dải tần từ 33 - 23.4 kHz. 

Hệ thống củ loa chất lượng 

Âm thanh 360 độ phong phú 

Nhờ được áp dụng công nghệ Acoustic Lens vào thân loa hình nón, B&O Beosound 2 Gen 3 sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ vượt trội, lấp đầy toàn bộ không gian căn phòng có diện tích từ 10-60 m² dù được đặt ở bất kì vị trí nào. Đem lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động và trọn vẹn, tràn ngập khắp không gian. 

Âm thanh 360 độ phong phú 

Ngoài ra, công nghệ Adaptive Bass Linearization được tích hợp giúp khai thác công suất thừa trong amply và bộ phận trình điều khiển để tăng cường âm trầm. Điều này mang đến khả năng tái tạo âm trầm phong phú, sâu lắng và chân thực hơn bao giờ hết. 

Công nghệ Active Room Compensation

Loa B&O Beosound 2 Gen 3 được trang bị công nghệ Active Room Compensation để tự động điều chỉnh âm thanh dựa trên vị trí của nó trong không gian phòng. Điều này đảm bảo rằng âm trầm, trung và cao được cân đối một cách hoàn hảo, không quá mạnh hay yếu. Cho dù bạn đặt loa ở bất kỳ vị trí nào, nó sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng và phù hợp với không gian xung quanh. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao với âm thanh trong trẻo, sạch sẽ và đẳng cấp của những dòng loa high end đến từ B&O. 

Công nghệ Active Room Compensation

Điều khiển nhanh chóng, mượt mà 

Với cảm biến tiệm cận được tích hợp, bảng điều khiển của loa B&O Beosound 2 Gen 3 sẽ tự động sáng lên khi tay bạn di chuyển qua các nút điều khiển. Mặt trên của loa hoạt động như một bảng điều khiển tối giản. Chỉ cần chạm vào một trong bốn nút yêu thích trên bề mặt của loa, bạn có thể mở đài phát thanh hoặc danh sách phát ưa thích của mình ngay lập tức. Người dùng có thể xoay vòng để điều chỉnh âm lượng và chạm vào các mũi tên để chuyển bài hát tiếp theo hoặc trước đó.

Điều khiển nhanh chóng, mượt mà 

Ngoài bảng điều khiển, loa còn cho phép tùy chỉnh EQ âm thanh và các cài đặt trước đó thông qua ứng dụng Bang & Olufsen. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng các điều khiển từ xa độc quyền của hãng như Beoremote One BT hoặc Beoremote Halo để dễ dàng thực hiện các điều chỉnh từ xa.

Đa dạng phương thức stream nhạc

Loa B&O Beosound 2 Gen 3 mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khi stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến. Với khả năng kết nối Wifi và Bluetooth 5.3 mới nhất, loa cung cấp đường truyền ổn định và nhanh chóng để bạn dễ dàng phát nhạc từ các dịch vụ yêu thích của mình thông qua AirPlay 2, Chromecast hoặc Bluetooth. 

Đa dạng dịch vụ stream nhạc

Loa cũng tương thích với các dịch vụ nhạc phổ biến như B&O Radio, Deezer (bao gồm Deezer HiFi),và QPlay 2.0 (China Specific),cho phép bạn truy cập và phát nhạc một cách dễ dàng và nhanh chóng trực tiếp trên loa mà không cần phải sử dụng thiết bị di động khác để kết nối.

Đa dạng cổng kết nối 

Bên cạnh kết nối không dây, loa B&O Beosound 2 Gen 3 còn cung cấp các cổng kết nối có dây để bạn có thể kết nối với các thiết bị khác một cách thuận tiện, bao gồm cổng 1 x Ethernet 10/100 Mbit/s và 1 x Line-in qua USB-C. Riêng cổng Line-in đã kèm theo bộ chuyển đổi USB-C sang AUX có sẵn khi mua loa.

Đa dạng cổng kết nối 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound 2 Gen 3
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM