Loa B&O Beolab 50 | Natural (Chính Hãng)

2 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 2100W
  • Củ loa: 1 x Tweeter ¾”, 3 x Midrange 4”, 3 x Bass 10”
  • Bass tái tạo: 116dB SPL
  • SPL max: 120dB
  • Dải tần số: 15-43000 Hz
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)

B&O Beolab 50 là chiếc loa bluetooth hoạt động cao cấp pha trộn giữa chất lượng âm thanh mạnh mẽ và thiết kế tối giản, kiểu dáng tinh tế, chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh ấn tượng như rạp chiếu phim chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Liên hệ
1.816.783.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 2100W
  • Củ loa: 1 x Tweeter ¾”, 3 x Midrange 4”, 3 x Bass 10”
  • Bass tái tạo: 116dB SPL
  • SPL max: 120dB
  • Dải tần số: 15-43000 Hz
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mang đậm chất xứ sở Đan Mạch

Beolab 50 là loa di động cao cấp của hãng Bang & Olufsen, được sử dụng nhiều trong hệ thống âm thanh các phòng nghe chuyên nghiệp. Với kiểu thiết kế tạo sự nổi bật, Beolab 50 có hình dáng thanh mảnh và nhỏ dần về phía chân đế khiến loa dường như đang lơ lửng trên không vô cùng độc đáo.

Beolab 50 là mẫu loa đứng hướng đến sự nhỏ gọn tối đa để người dùng thoải mái đặt vào bất kì không gian nào. Loa có kích thước ba chiều lần lượt là 45.5 x 108.8 x 28.5 cm cùng trọng lượng nặng 61kg, có thể đặt ở trong những phòng có kích thước vừa và nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà.

B&O Beolab 50 11

B&O Beolab 50 trang bị khung viền bằng nhôm, mặt trước của loa được phủ bằng lớp vải, hai bên loa định hình bằng những miếng gỗ sồi được cắt thanh mỏng và bố trí song song với nhau. Kiểu thiết kế như thế này đã từng được B&O ứng dụng trên mẫu loa trước đó. Các phiến gỗ như những tấm chắn hờ hững, cho phép lộ ra phần nội thất bên trong ở góc nhìn trực diện, mang tới cảm nhận trực quan về độ sâu của loa.

B&O Beolab 50 12

Ngoài ra hãng loa B&O còn đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với 4 tông màu hiện đại đậm chất xứ sở Đan Mạch bao gồm: Bronze Tone, Natural, Piano Black, Brass Tone rất sang trọng và lịch lãm khi bày trí nội thất trong gia đình, giúp tôn lên vẻ đẹp của căn nhà bạn.

Chất âm vượt trội

Vẫn được thiết kế với cấu trúc âm thanh đa hướng tương tự như mẫu loa đẳng cấp B&O Beolab 90, điều này giúp cho loa BeoLab 50 khuếch tán rộng và đồng đều trong không gian, chất lượng âm thanh ít chịu sự ảnh hưởng của đặc điểm phòng hơn.

B&O Beolab 50 13

Củ loa của BeoLab 50 được hãng xây dựng theo 4 mặt, trong đó mặt chính có tới 3 củ loa Mid kích thước 4 inch được bố trí thành cụm dạng tam giác đều, kết hợp với đó là một củ loa Bass lớn 10 inch đặt phía dưới. Hai mặt bên của loa chứa một củ loa Bass giống như củ loa ở mặt chính. Riêng cụm tweeter đặc biệt được bố trí trên đỉnh loa với 1 driver kích thước ¾ inch dùng công nghệ độc quyền quen thuộc Acoustic Lens của B&O. Đây là công nghệ khi bật lên sẽ cung cấp 2 chế độ phân bổ âm thanh ra phòng theo dạng hẹp hay rộng, đem đến âm thanh hoàn hảo bao phủ khắp cả căn phòng.

B&O Beolab 50 14

Mỗi củ loa BeoLab này được trang bị bảy trình điều khiển và mỗi trình điều khiển đó có bộ khuếch đại 300W riêng được tích hợp, đưa tổng công suất loa lên đến 2.100W điều này giúp kiểm soát âm thanh đáng kinh ngạc. Với tính năng vượt trội này chứng tỏ Beolab 50 thực sự là một dàn âm thanh chất lượng cao với hàng loạt công nghệ tái tạo âm thanh tân tiến nhất, đem đến trải nghiệm xem phim, chơi nhạc giao hưởng, tiệc tùng của bạn trở nên tuyệt vời.

Tích hợp tính năng Beam Width Control

Bộ loa còn tích hợp Beam Width Control với thấu kính âm học có thể điều chỉnh được, cho phép bạn toàn quyền thay đổi độ rộng của chùm âm thanh cho các tình huống nghe khác nhau. Để nghe điểm ngọt, ống kính co lại và gửi chùm âm thanh trực tiếp tới một vị trí nhất định. Với một ngôi nhà đầy khách, ống kính sẽ mở ra một màn trình diễn lấp đầy phòng.

B&O Beolab 50 15

Công nghệ Active Room Compensation

Công nghệ Active Room Compensation hoạt động sáng tạo, có thể đo lường hoạt động âm thanh trong phòng của bạn ở các khu vực nghe khác nhau để chủ động loại bỏ những tạp âm không mong muốn trong môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà các bản nhạc trở nên thuần khiết và trong trẻo hơn, những người yêu nhạc có thể mong đợi trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao trong bất kỳ phòng nào tùy thích.

Điều khiển bằng ứng dụng Bang & Olufsen

Điểm cộng của Beolab 50 là cho phép điều chỉnh cài đặt hay truy cập các cài đặt trước đó của bạn thông qua ứng dụng di động Bang & Olufsen. Đặc biệt Beolab 50 có thể được kết nối và điều khiển trực tiếp qua Beovision TV Bang & Olufsen cũng như các thiết bị của các hãng khác.

B&O Beolab 50 16

Nếu bạn đang mê âm thanh Hi-End cao cấp của Bang & Olufsen, hãy ghé Anh Đức Audio để lựa chọn một dòng loa lý tưởng nhất dành cho mình nhé. Hiện nay, Anh Đức đang triển khai, phát triển mảng âm thanh Hi-End để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người, mọi nhà, nếu bạn quan tâm tới mảng âm thanh này thì đừng quên chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beolab 50
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM