Loa B&O Beolab 18 | Black + Cover Walnut (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ Khuyếch đại:160W, Class D, Tweter – 160W, Class D, Woofer
  • Củ loa: 1 Loa Tweeter ¾”, 2 Loa Woofer 4”, Bass tái tạo: 77dB SPL @ 50 Hz
  • Độ ồn tối đa: 107dB SPL
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)

Bang&Olufsen, một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh lâu đời đến từ Đan Mạch đã cho ra đời mẫu loa cột B&O Beolab 18 không dây theo đúng các tiêu chí đẹp - độc - lạ. Phiên bản này sở hữu thiết kế hiện đại, tích hợp ampli 320W, hỗ trợ chuẩn wireless WiSA … giúp truyền tải âm thanh tốt nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt vời như kết nối qua dây loa và dây tín hiệu thông thường.

Liên hệ
338.062.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ Khuyếch đại:160W, Class D, Tweter – 160W, Class D, Woofer
  • Củ loa: 1 Loa Tweeter ¾”, 2 Loa Woofer 4”, Bass tái tạo: 77dB SPL @ 50 Hz
  • Độ ồn tối đa: 107dB SPL
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)
Tổng quan sản phẩm

Trọn bộ loa B&O Beolab 18

Bộ loa sẽ bao gồm 2 loa Beolab 18, 1 Transmitter truyền nhạc, 1 điều khiển từ xa thiết kế độc quyền B&O, 2 chân đế (có thể mua thêm giá treo tường) và dây dẫn chuyên dụng đến từ B&O.

Thiết kế đỉnh cao

Loa B&O Beolab 18 là dạng loa cột được chế tác vô cùng tỉ mỉ với những vật liệu cao cấp. Phần vỏ ngoài làm từ nhôm nguyên khối chắc chắn, kết hợp với 21 thanh gỗ sồi tự nhiên được cắt thanh mỏng và bố trí chạy dọc thân tạo điểm nhấn độc lạ cho loa.

Loa B&O Beolab 18

Beolab 18 chiếm diện tích nhỏ với kích thước ba chiều khi để trên đỡ đặt sàn là 20 x 132.4 x 20 cm cùng trọng lượng 8.5kg, vừa vặn cho nhiều vị trí mà nó đặt vào. Với kiểu thiết kế đa tiện lợi này, người dùng có thể đặt Beolab 18 đứng ngay ngắn trên sàn nhà, trong góc hay có thể treo tường tùy theo ý thích, giúp mang lại sự sang trọng và đẹp mắt cho không gian nội thất gia đình.

Loa B&O Beolab 18

Ngoài ra loa Beolab 18 còn đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với 4 tông màu hiện đại bao gồm: Natural, Bronze Tone, Black, Brass Tone.

Beolab 18

Công nghệ không dây hoàn hảo

B&O Beolab 18 cho bạn trải nghiệm hệ thống âm thanh không dây hoàn hảo. Chỉ cần một dây cáp điện duy nhất để kết nối với nguồn thì loa đã mang đến cho bạn không gian âm thanh không dây đa kênh đáng kinh ngạc và đẳng cấp vượt trội.

Công nghệ không dây hoàn hảo

Chất liệu nhôm được nhà sản xuất chế tác tinh xảo với bề mặt nhẵn bóng không chỉ đem lại một vẻ ngoài tinh xảo mà còn giúp hạn chế sự ảnh hưởng, tác động của môi trường bên ngoài làm biến đổi chất âm của loa. Cùng với đó, chìa khóa cho chất lượng âm thanh tuyệt vời này là công nghệ WiSa mới hoạt động tốt với phổ tần U-NII 5 GHz không dây, do đó bạn luôn có tín hiệu ổn định hoàn toàn khi sử dụng loa B&O Beolab 18.

Chất âm vượt trội

Beolab 18 sở hữu 2 củ loa trầm 4 inch, 1 củ loa tweeter ¾ inch và 2 bộ khuếch đại 160W. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh đặc trưng của Bang & Olufsen như cảm biến thấu kính âm học (Acoustic Lens Technology) hay điều hướng bass chủ động (Adaptive Bass Linearisation),nhằm tối ưu chất lượng của âm thanh.

Chất âm vượt trội

Nổi bật là loa tweeter của Bang & Olufsen Beolab 18 được tích hợp dưới dạng thấu kính âm học, nó được thiết kế dường như lơ lửng trên loa. Tính năng này có thể phân bổ đồng đều các tần số phía trên theo hình cung ngang 180 độ. Điều này có nghĩa là người nghe có thể di chuyển tự do trong khắp căn phòng mà vẫn nghe được âm thanh với chất lượng hoàn hảo nhất.

Chất âm vượt trội

Hai loa Bass và được thiết kế riêng để kết nối song song, đồng thời mỗi loa được điều khiển với một bộ khuếch đại loại D 160WW riêng biệt đem âm trầm mạnh mẽ đầy uy lực. Nhờ vào độ trầm này, bạn có thể xem được những bộ phim hành động gay cấn, hấp dẫn hay nghe các thể loại nhạc sôi động như nhạc rock, EDM, Rap một cách lôi cuốn. Đây có thể được xem là một chiếc loa mang lại sự hài lòng cho những đôi tai khó tính nhất.

Kết nối hoàn hảo

Loa B&O BeoLab 18 được thiết kế để có kết nối dễ dàng và đơn giản. Tất cả các sản phẩm tương thích WiSA có thể kết nối với nhau. Bạn có thể kết nối BeoLab 18 với smart TV hoặc các hệ thống loa của Bang & Olufsen để tạo nên trải nghiệm âm thanh đa dạng cho nhiều nhu cầu giải trí khác nhau, tăng trải nghiệm nghe nhìn trong nhà với một cảm giác gần gũi.

Kết nối hoàn hảo

Nếu bạn đang mê âm thanh Hi-End cao cấp của Bang & Olufsen, hãy ghé Anh Đức Audio để lựa chọn một dòng loa lý tưởng nhất dành cho mình nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beolab 18
  • Sách hướng dẫn
  • Transmitter truyền nhạc
  • Remote
  • Dây dẫn chuyên dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM