Loa B&O Beosound Balance GVA | Black Oak (Chính Hãng)

31 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • SPL tối đa: 88dB
  • Kết nối: Wi-Fi, AirPlay 2, Bluetooth 4.2, Chromecast, QPlay 2.0
  • Củ loa: Woofer 2 x 133.4mm, Tweeter:1 x 19.05mm, Fullrange 2 x 76.2 mm, Fullrange 2 x 50.8 mm
  • Tần số: 26Hz – 23kHz
  • Độ nhạy: 104dB

Bang & Olufsen là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt đến kinh ngạc và hình thức mới lạ, đẹp mắt đến bất ngờ. Và nối tiếp vào danh sách những sản phẩm ấy chính là mẫu loa không dây mới Beosound Balance, dòng loa với khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng cùng thiết kế cao cấp, độc đáo. 

Liên hệ
96.380.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • SPL tối đa: 88dB
  • Kết nối: Wi-Fi, AirPlay 2, Bluetooth 4.2, Chromecast, QPlay 2.0
  • Củ loa: Woofer 2 x 133.4mm, Tweeter:1 x 19.05mm, Fullrange 2 x 76.2 mm, Fullrange 2 x 50.8 mm
  • Tần số: 26Hz – 23kHz
  • Độ nhạy: 104dB
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

B&O Beosound Balance là một chiếc loa di động do vậy nó sở hữu vẻ ngoài gọn gàng với kích thước 200 x 200 x 380 mm và trọng lượng 7.2kg. Nhờ vậy, bạn có thể đặt loa ở bất cứ đâu: bàn làm việc, giá sách, đầu giường,…

Loa B&O Beosound Balance

Vẻ ngoài của Beosound Blance khá mới lạ khi thiết kế bao gồm 2 phần: chân đế và trụ loa 360°. Phần chân đế có vỏ ngoài được làm bằng gỗ sồi cao cấp chuẩn FSC và logo Bang & Olufsen tạo điểm nhấn nổi bật. Việc sử dụng gỗ cao cấp tạo nên sự hoàn thiện tỉ mỉ và chắc chắn đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, phần trụ loa 360° được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm Aluminium cứng cáp, bên ngoài là vải bọc cao cấp để bảo vệ các củ loa bên trong đồng thời hạn chế bụi bẩn.

Loa B&O Beosound Balance

Thêm vào đó, mặt trên của loa được trang bị bàn cảm ứng cho phép bạn điều khiển loa một cách đơn giản. Hơn nữa, một đèn LED nhỏ cũng được tích hợp để thông báo các chế độ khác nhau. B&O cũng đã trang bị một microphone để đo sóng phản xạ và cộng hưởng để từ đó có những điều chỉnh từ bộ phân tần DSP nhằm tối ưu hóa dải bass một cách tốt nhất.

Củ loa chất lượng

Như đã nói ở trên, Beosound Balance được chia làm 2 phần, trong đó phần đế loa sẽ chứa loa woofer ở bên trong có kích thước 133.4mm và phần trụ loa 360° sẽ bao gồm: 1 loa woofer 133.4mm hướng xuống, 1 loa tweeter có kích thước 19.05mm, 2 loa fullrange 76.2mm và 2 loa fullrange 50.8mm. Đặc biệt, 4 loa fullrange này được bố trị xung quanh trụ loa để tạo âm thanh vòm 360°, nhờ vậy bạn có thể đứng ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn có thể nghe âm thanh một cách chính xác.

Loa B&O Beosound Balance

Âm thanh cực chất

Với cấu hình âm thanh chất lượng, Beosound Balance luôn mang lại hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, sống động, lấp đầy không gian của bạn. Bên cạnh đó, B&O còn tích hợp công nghệ hình thành chùm tia cho phép Beosound Balance cung cấp khả năng điều hướng âm thanh để nghe âm thanh từ tất cả các vị trí.

Loa B&O Beosound Balance

Mặt khác, loa còn cung cấp 2 chế độ trình diễn âm thanh bao gồm đa hướng và định hướng. Ở chế độ đa hướng, B&O Balance sẽ phù hợp hơn với việc bố trí loa đa phòng ở không gian mở còn chế độ âm thanh định hướng sẽ phù hợp hơn với hiệu ứng sân khấu 2 kênh rõ và tập trung hơn. Ngoài ra, Beosound Balance này còn có khả năng kết nối với các dòng loa khác của B&O hỗ trợ âm thanh đa phòng tạo không gian âm thanh đầy đặn, ấn tượng hơn.

Loa B&O Beosound Balance

Dễ dàng điều khiển

Với B&O Balance, các nút điều khiển cảm ứng nằm mặt trên của loa, các nút nhạy có thể ẩn và hiện lên khi người dùng tới gần. Bạn có thể điều khiển âm lượng, chuyển bài bằng cách vuốt tay theo đường tròn. Dòng loa này không có điều khiển từ xa nhưng thay vào đó bạn có thể ra lệnh bằng trợ lý ảo Google Assistant. Và việc nhận lệnh của loa khá chính xác và tốc độ xử lý nhanh chóng như với trợ lý ảo trên điện thoại.

Loa B&O Beosound Balance

Hơn nữa, ngay khi kích hoạt sản phẩm, bạn có thể lựa chọn các chế độ nghe khác nhau thông qua ứng dụng Bang & Olufsen App để có được trải nghiệm nghe phù hợp nhất với nội dung mà bạn đang nghe hoặc đang xem trên TV.

Loa B&O Beosound Balance

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa di động Beosound Balance không sử dụng pin mà hoạt động trực tiếp bằng nguồn điện, bên cạnh đó loa còn có một công tắc để mở micro và 2 cổng mạng Ethernet để bạn có thể phát nhạc trực tiếp từ mạng. Và đương nhiên, một sản phẩm cao cấp như Beosound Balance thì không thể thiếu khả năng kết nối không dây với Bluetooth 5.0 và WiFi. Ngoài ra, Beosound còn trang bị Apple Air Play 2 và Google Chromecast cho đến các dịch vụ nghe nhạc Streaming như Spotify.

Loa B&O Beosound Balance

Một chiếc loa di động với vẻ ngoài độc đáp cùng âm thanh chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu muốn sở hữu ngay loa B&O Beosound Balance chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound Balance GVA
  • Sách hướng dẫn
  • Dây nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM