Loa B&O Beolab 20 | Black (Chính Hãng)

5 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 160W
  • Củ loa: Tweeter 19mm, Midrange 127mm, Bass 254mm
  • Bass tái tạo: 104dB SPL
  • SPL max: 108dB
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)

B&O Beolab 20 là chiếc loa không dây Hi-end đỉnh cao đến từ thương hiệu âm thanh xa xỉ Bang & Olufsen. Dòng loa kết hợp các công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, mang đến sự chính xác của âm thanh, sự tao nhã về hình thức và tính tương tác cao sẽ khiến bạn có thêm nhiều trải nghiệm âm thanh thú vị.

Liên hệ
377.548.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 160W
  • Củ loa: Tweeter 19mm, Midrange 127mm, Bass 254mm
  • Bass tái tạo: 104dB SPL
  • SPL max: 108dB
  • Wifi: Wireless Power Link (24 bit / 48 kHz),WiSA (24 bit / 96 kHz)
Tổng quan sản phẩm

Acoustic lens - Tối đa hóa hiệu suất âm thanh khi đặt loa trên bệ

Những đột phá về công nghệ đỉnh cao của hãng B&O được áp dụng vào loa Beolab 20, đem đến âm thanh vượt trội hơn bao giờ hết. Đặc biệt công nghệ thấu kính âm học (Acoustic lens) giúp trải rộng các tần số cao thêm phần mượt mà ở đầy đủ 180 độ với hướng đi theo chiều ngang để chúng bao phủ nhiều khu vực nghe hơn và giảm phản xạ từ sàn nhà hoặc trần nhà mang lại. Bất kì bạn ngồi ở đâu cũng thì ở đấy đều được gọi là “điểm ngọt”, cho trải nghiệm nghe xuyên suốt trong căn nhà của bạn.

Beolab 20

Lắng nghe và cảm nhận âm thanh

Rất ít loa có thể sánh ngang với sự kết hợp đáng gờm giữa sức mạnh và sự đĩnh đạc của Beolab 20. Trung tâm của hiệu suất âm thanh tinh tế là bộ máy âm thanh kỹ thuật số tùy chỉnh, được tinh chỉnh để tối ưu hóa từng thành phần bên trong chiếc loa không dây này.

Lắng nghe và cảm nhận âm thanh

Thiết kế sang trọng hiện đại – tinh vi từ trong ra ngoài

B&O Beolab 20 là loa FloorStanding được tạo hình phá cách đầy sáng tạo bởi nhà thiết kế lừng danh David Lewis (Torsten Valeur). Đồng thời loa cũng được sử dụng kết hợp những chất liệu cao cấp giúp mang lại sự thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm, biến nó trở thành một điểm nhấn đẳng cấp ở mỗi không gian nội thất.

Thiết kế sang trọng hiện đại – tinh vi từ trong ra ngoài

Tháp loa dạng chóp độc đáo, ngay cả mặt sau của loa B&O Beolab 20 cũng hấp dẫn về mặt thị giác bởi cách thiết kế xếp ly cân đối tăng thêm tính thẩm mỹ, bắt mắt cho loa. Lưới tản nhiệt màu đen cho phép nhiệt thoát ra ngoài để các loa công suất lớn có thể đạt được hình thức đỉnh cao mà không bị quá nóng và có thể giúp bảo vệ loa tránh những tác động từ môi trường không đáng có. Chân đế làm bằng nhôm cho phép loa "lơ lửng" trên mặt sàn, không chỉ tăng sự vững chắc cũng như sự sang trọng trong thiết kế mà còn giúp tăng cường hiệu suất trình diễn của dải trầm.

Thiết kế sang trọng hiện đại – tinh vi từ trong ra ngoài

Loa B&O Beolab 20 có kích thước các chiều lần lượt là 39.3 x 82 x 30.4 cm cùng trọng lượng 18 kg. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, sang trọng mà không kém phần thanh lịch này nên Beolab 20 cực kỳ phù hợp cho không gian phòng khách hay phòng hát nhà bạn.

Loa B&O Beolab 20 sở hữu 3 đường tiếng với 3 củ loa bao gồm: 1 củ Tweeter đường kính 19mm, 1 củ Midrange đường kính 127mm và Bass đường kính 254mm.

Adaptive Bass- cho âm trầm hoàn hảo

Để mang lại âm trầm chính xác và chuyên sâu mà không có nguy cơ làm hỏng loa của bạn ở âm lượng lớn, Bang & Olufsen đã tích hợp công nghệ tuyến tính âm trầm thích ứng được cấp bằng sáng chế vào loa B&O Beolab 20. Công nghệ này được ứng dụng nhằm liên tục theo dõi và điều chỉnh hiệu suất âm trầm của loa, cho âm thanh của loa phát ra luôn đạt chất lượng tốt.

Adaptive Bass- cho âm trầm hoàn hảo

Loa B&O Beolab 20 tích hợp mạch khuếch đại amply Class D cho công suất hoạt động mở mỗi dải tần. Loa chứa hai bộ khuếch đại có tổng công suất lên đến 320W cho dải trầm đảm bảo tái tạo âm trầm chính xác, mạnh mẽ và 160W cho dải trung và 160W cho dải cao. Cùng với đó là bộ giải mã DAC cho khả năng chơi nhạc đa dạng thể loại âm thanh, trình diễn âm thanh ấn tượng.

Âm thanh vượt trội từ mọi vị trí

Mỗi loa sẽ phát ra âm thanh khác nhau tùy thuộc vào vị trí mà nó được đặt vào trong phòng. Loa Beolab 20 có công nghệ thích ứng trong phòng sáng tạo, giúp tối ưu hóa hiệu suất âm thanh dựa trên vị trí thực tế của loa ở một góc, dựa vào tường hoặc vị trí đứng.

Âm thanh vượt trội từ mọi vị trí

Âm thanh không dây vô nhiễm

Bang & Olufsen là nhà sản xuất thiết bị âm thanh đầu tiên tích hợp công nghệ dựa trên tiêu chuẩn mở WiSA – Wireless Speaker and Audio Association. Công nghệ này sử dụng băng tần từ 5,2 đến 5,8 GHz. Đây là tần số băng thông đủ để truyền tải âm thanh không dây độ phân giải cao (Hi-Res) lên đến 24bit/96kHz, cùng với các thiết lập hệ thống và dữ liệu cân chỉnh cũng như âm thanh surround 7.1 dành cho nguồn phát blu-ray. BeoLab 20 hứa hẹn mang lại những âm thanh trong trẻo hơn, chính xác hơn, cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm nghe cao cấp nhất. Người dùng cũng có thể kê loa ở bất kỳ chỗ nào trong phòng mà không cần phụ thuộc vào chiều dài dây cáp, chưa kể đến khả năng tương thích với mọi không gian nghe nhạc khác nhau không đòi hỏi xử lý âm học cầu kỳ.

Đây chính là dòng loa mà tất cả tín đồ âm nhạc đều mong muốn sở hữu và giờ đây bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu nó một cách dễ dàng tại Anh Đức Audio – cơ sở phân phối loa Bang & Olufsen chính hãng duy nhất tại miền Trung. Ghé ngay Anh Đức để được tư vấn mua hàng chi tiết ngay nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beolab 20
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM