Khóa Osuno OSN-KBT02G

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Mạ vàng 24K
  • Tuổi thọ pin: 5000 lần mở khóa
  • Điện áp làm việc: 4 pin AA
  • Độ dày cửa: >40mm

Khóa cửa thông minh Osuno OSN-KBT02 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Orvibo, đánh dấu sự kết hợp tổng hòa giữa vẻ ngoài cổ điển và tính năng hiện đại, thường được lắp đặt cho các cửa biệt thự 2 cánh. Phong cách thiết kế cổ điển với hoa văn thân rồng mang lại sự đẳng cấp và thời thượng cho các không gian sang trọng như khu vực đại sảnh hay biệt thự. 
 

Hàng có sẵn
29.512.000 ₫
Giá cũ 36.890.000 ₫
Tiết kiệm 7.378.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Mạ vàng 24K
  • Tuổi thọ pin: 5000 lần mở khóa
  • Điện áp làm việc: 4 pin AA
  • Độ dày cửa: >40mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, mạ vàng 24K 

Khóa biệt thự Osuno OSN-KBT02G sở hữu thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo với các chi tiết tinh xảo và đường vân mềm mại, tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng và thượng lưu, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ đam mê lối kiến trúc này.

Thiết kế cao cấp, mạ vàng 24K 

Thân khoá được đúc nguyên khối từ chất liệu hợp kim cao cấp với độ bền bỉ cao và không bị ăn mòn theo thời gian. Chất liệu hợp kim mang lại ưu điểm về độ bền, không bị bạc màu, mặt nhẵn, bóng lì. Điểm nhấn trong thiết kế đến từ lớp mạ vàng 24K bắt mắt bên ngoài tương tự các mẫu khóa biệt thự Osuno khác, góp phần thể hiện sự thời thượng và đẳng cấp của gia chủ. Tay nắm của khoá cũng được đúc nguyên khối, với hoa văn độc đáo và tinh xảo, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho sản phẩm. 

Osuno OSN-KBT02G 06

Tích hợp đa phương thức mở khóa 

Khóa biệt thự Osuno OSN-KBT02G không chỉ là một giải pháp an ninh hiện đại mà còn mang đến trải nghiệm mở khóa đa dạng và tiện ích cho người sử dụng. Khóa cửa thông minh OSN-KBT02 cung cấp nhiều phương thức mở khóa khác nhau, bao gồm vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, cho bạn linh hoạt lựa chọn phương thức thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, khóa còn tích hợp các phương thức mở khóa mở rộng như app điện thoại, mở khóa từ xa,... 

Tích hợp đa phương thức mở khóa 

Khóa được ứng dụng công nghệ nhận diện vân tay Live-scan bảo mật cao, hàng đầu thế giới về sinh trắc học. Dựa trên cảm ứng điện dung, nhiệt độ, áp suất, khóa Osuno OSN-KBT02G đảm bảo nhận diện vân tay một cách nhanh chóng và chính xác với thời gian nhận diện chưa đến 0.5s. 

Công nghệ nhận diện vân tay 360 độ với tỉ lệ sai số cực thấp (<0.00001%) đồng thời chống lại các cố gắng làm giả vân tay, đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối. Điều này mang lại sự yên tâm và tin cậy cho người sử dụng khi sử dụng khóa biệt thự OSN KBT02.

Mã số ảo và mã số dùng 1 lần 

Mã số ảo

Khóa biệt thự Osuno OSN-KBT02G được tích hợp tính năng mã số ảo, đặc biệt hữu ích trong việc ngăn chặn kẻ gian nhìn trộm mã số khi bạn nhập, nâng cao lớp bảo mật của khóa. Mã số ảo cho phép bạn nhập thêm nhiều ký tự trước và sau mật khẩu thật để mã số dài hơn, hạn chế khả năng ghi nhớ của kẻ gian. Điều này làm tăng đáng kể độ an toàn và bảo mật cho hệ thống mở khóa, giúp người sử dụng cảm thấy an tâm và bảo vệ thông tin cá nhân một cách hiệu quả.

Mã số ảo và mã số dùng 1 lần 

Mã số dùng một lần 

Với tính năng mã số dùng 1 lần được tích hợp, gia chủ có thể cấp quyền ra vào tạm thời cho người khác mà không cần chia sẻ mã số chính xác. Mỗi lần sử dụng, người chủ có thể tạo mã số mới và dễ dàng quản lý quyền truy cập.

Chốt riêng tư 

Chốt riêng tư của khoá vân tay cho biệt thự OSN KBT02 đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo không gian riêng tư và an ninh cao, đặc biệt là vào ban đêm. Được thiết kế để ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ bên ngoài khi gia đình đang ở trong nhà, chốt riêng tư tăng cường tính an ninh và bảo mật của căn biệt thự. Khi được kích hoạt, chốt này đảm bảo rằng cửa không thể mở được từ bên ngoài dù sử dụng phương thức nào. 

Cảnh báo hết pin, cấp nguồn qua cổng USB 

Osuno OSN-KBT02G sử dụng 4 pin AA, cho khả năng thay thế đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt, để đảm bảo người dùng không bao giờ bị bất tiện vì hết pin, khóa vân tay này được trang bị tính năng cảnh báo pin yếu. Khi pin sắp hết, người dùng sẽ nhận được thông báo cảnh báo để thay thế kịp thời mà không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng khóa. Trong tình huống khẩn cấp khi pin hoàn toàn hết, người dùng có thể sử dụng cổng USB để kích điện nhanh chóng hoặc chìa khóa cơ dự phòng để mở khoá. 

Cảnh báo hết pin, cấp nguồn qua cổng USB 

Bên cạnh đó, khóa sở hữu màn hình cảm ứng số được tích hợp đèn LED, có thể tự động chuyển về chế độ ngủ khi không sử dụng để tiết kiệm pin. Nắm trượt bảo vệ màn hình khóa còn có thể tự động trượt khi gạt tay, bảo vệ màn hình khỏi tác động không mong muốn và giữ cho khóa luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Khóa biệt thự kiểu 2 thân 

Với thiết kế ấn tượng và chất lượng đỉnh cao, khóa Osuno OSN-KBT02G là lựa chọn tối ưu cho các cánh cửa lớn, đặc biệt là những cánh cửa đại và sang trọng có 2 cánh to, được thiết kế 2 thân giống nhau. Một bên là khóa có thể mở bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ, app. Một bên là thân giả, nhưng có hình dáng tương tự tạo nên sự cân xứng và sang trọng cho ngôi nhà. 

Khóa biệt thự kiểu 2 thân 

Khóa này sử dụng lõi khóa có kích thước lớn 30 x 388 x 105mm với 7 chốt khóa, cực kỳ chắc chắn và an toàn, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Osuno OSN-KBT02G
  • Pin AA
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM