Khóa Osuno OSN-KBT01G

7 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, App
  • Dung lượng bộ nhớ: 300 users
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Mạ vàng 24K
  • Độ dày cửa: > 40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ

Osuno OSN-KBT01G là mẫu khóa vân tay cửa biệt thự cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Mặt khóa được mạ vàng 24K, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với hàng loạt tính năng hiện đại được tích hợp, OSN-KBT01G là một giải pháp hoàn hảo giúp để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những kẻ xâm nhập trái phép. 
 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, App
  • Dung lượng bộ nhớ: 300 users
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Mạ vàng 24K
  • Độ dày cửa: > 40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Khóa biệt thự Osuno OSN-KBT01G khẳng định sức hút qua thiết kế cổ điển tinh tế với sự tỉ mỉ trên từng chi tiết, là điểm nhấn ấn tượng tô điểm cho không gian biệt thự. Họa tiết trên bề mặt khóa được gia công tỉ mỉ, chạm khắc tinh xảo từng chi tiết, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. 

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Osuno OSN-KBT01G được thiết kế nắp trượt tự động, cho khả năng bảo vệ màn hình cảm ứng và cảm biến vân tay khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời góp phần nâng cao tuổi thọ của khóa. Sự tích hợp thông minh này mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện và thuận tiện cho người dùng. 

Osuno-OSN-KBT01G-06

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ việc toàn bộ khóa được mạ vàng 24K, tất cả tạo nên một tổng thể đẳng cấp, sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp, họa tiết tinh xảo và công nghệ mạ vàng tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp. 

Phương thức mở khóa đa dạng 

Osuno OSN-KBT01G không chỉ ấn tượng với thiết kế cổ điển tinh tế mà còn nổi bật với phương thức mở khóa đa dạng bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ, app từ xa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Phương thức mở khóa đa dạng 

Hệ thống nhận diện vân tay thông minh mang đến khả năng mở khóa nhanh chóng và chính xác. Mật khẩu tạo thêm lớp bảo mật nâng cao, thẻ từ là thẻ tần số cao, có thể tích hợp thang máy. Chìa khóa cơ được cung cấp như một tùy chọn dự phòng an toàn cho các trường hợp khẩn cấp, cần thiết. Chìa khóa cơ được áp dụng công nghệ chống sao chép để ngăn chặn mọi rủi ro về an ninh. Sự đa dạng trong phương thức mở khóa giúp Osuno OSN-KBT01G không chỉ là một sản phẩm an toàn mà còn là sự tiện ích và thân thiện với người dùng.

Tính năng mã số ảo 

Khóa cửa thông minh Osuno OSN-KBT01G còn được trang bị tính năng mã số ảo, nâng cao khả năng bảo mật và hạn chế kẻ gian nhìn lén khi bạn nhập mật khẩu. Tính năng mã số ảo hoạt động trên nguyên tắc dãy số ngẫu nhiên, bao gồm mật mã đúng thứ tự nằm trong chuỗi số nhập. Bạn có thể thêm vào đầu hoặc cuối của dãy số chính để tạo mật khẩu dài và hạn chế khả năng ghi nhớ của kẻ gian.

mã số ảo

Chốt an toàn bên trong 

Chốt an toàn bên trong là một tính năng bảo mật cao được trang bị trên khóa cửa thông minh Osuno OSN-KBT01G. Tính năng này giúp đảm bảo sự riêng tư cho người dùng, ngăn chặn việc mở khóa từ bên ngoài. Khi chốt an toàn bên trong được bật, bạn sẽ không thể sử dụng vân tay, mã số, thẻ từ để mở khóa. 

Chốt an toàn bên trong 

Chế độ thông phòng tiện lợi 

Khóa Osuno OSN-KBT01G còn được hãng tích hợp chế độ thông phòng. Khi chế độ này được kích hoạt, trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể mở khóa mà không cần sử dụng vân tay, mã số hoặc thẻ từ.

Cảnh báo pin yếu 

Khóa sử dụng 4 viên pin AA cho tuổi thọ sử dụng bền bỉ, bạn chế việc thay thế pin thường xuyên. Đặc biệt, khóa còn được trang bị cổng sạc USB để cấp nguồn điện khẩn cấp. Điều này giúp người dùng có thể sạc lại nguồn điện của khóa một cách dễ dàng bằng cách sử dụng cổng USB thông thường. Chức năng cảnh báo pin yếu cũng giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và thay pin kịp thời, giữ cho khóa luôn hoạt động ổn định và an toàn.

Cảnh báo pin yếu 

Báo động thông minh 

Khóa biệt thự Osuno OSN-KBT01G sẽ gửi báo động khi nhập mã sai và tác động ngoại lực mạnh, cảnh báo người dùng trước nguy cơ tấn công mật khẩu hoặc khi phát hiện bất kỳ tác động ngoại lực mạnh nào như cố gắng phá khóa hoặc va chạm mạnh. Giúp bạn dễ dàng quản lý được tình trạng khóa và đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như tài sản của bạn. 

Báo động thông minh 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Osuno OSN-KBT01G
  • 2 thẻ từ
  • 2 chìa cơ
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM