Khóa Osuno OSN-3306 | Black

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Nguồn điện khẩn cấp:Cấp điện qua cổng USB
  • Dung lượng bộ nhớ:100 users
  • Kích thước khóa:76x368mm
  • Độ dày cửa: >35mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ

Osuno OSN-3306 là sản phẩm khóa thông minh đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ vân tay tiên tiến và tính năng đa dạng, mang đến một giải pháp an ninh chất lượng với mức giá phải chăng. OSN-3306 đáp ứng nhu cầu bảo mật, đem đến trải nghiệm mở cửa thuận tiện và nhanh chóng, là biểu tượng của sự hiện đại và tiên tiến trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn. 
 

Liên hệ
6.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Nguồn điện khẩn cấp:Cấp điện qua cổng USB
  • Dung lượng bộ nhớ:100 users
  • Kích thước khóa:76x368mm
  • Độ dày cửa: >35mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Khóa cửa thông minh Osuno OSN-3306 thu hút ánh nhìn bởi ngoại hình sang trọng, đẳng cấp. Sự kết hợp độc đáo giữa hợp kim chịu lực chống gỉ và kính cường lực chống xước không chỉ làm tăng tính bền bỉ mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp không gian ngôi nhà hoặc văn phòng trở nên ấn tượng và hiện đại.

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

OSN-3306 ghi điểm với thiết kế phím số ẩn dưới mặt kính cường lực, mang đến một diện mạo tinh tế. Từng đường nét của khóa không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự chú tâm đến chi tiết và sự hoàn thiện. Thiết kế sang trọng, hiện đại giúp khóa nâng cao vẻ đẹp của không gian sống, là sự lựa chọn hoàn hảo để tích hợp vào hệ thống smarthome.

Osuno-OSN-3306-05

Đa dạng phương thức mở khóa 

Mở khóa bằng nhận diện vân tay

Công nghệ nhận diện vân tay Live-Scan đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực bảo mật, cung cấp trải nghiệm xác nhận vân tay nhanh chóng và chính xác. Đây là công nghệ trắc học vân tay hiện đại nhất, vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ nhận diện vân tay quang học kém chính xác hơn. 

Mở khóa bằng nhận diện vân tay

Với tốc độ xác nhận < 0,1 giây, công nghệ nhận diện vân tay Live-Scan không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quá trình quét vân tay chỉ diễn ra khi có người dùng đặt tay lên đầu lọc cảm biến khóa, từ đó ngăn chặn hiệu quả các kỹ thuật làm giả vân tay. Mỗi vân tay là duy nhất và không thể tái tạo, đồng thời, khả năng nhận dạng chính xác giúp bảo vệ thông tin cá nhân và tài sản với mức độ an toàn cao.

Mở khóa bằng thẻ từ 

Việc áp dụng công nghệ mở khóa bằng thẻ từ đã trở nên phổ biến trên thị trường, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Khóa thẻ từ điện tử được trang bị đầu đọc thẻ thông minh, giúp nhận diện và mã hóa thông tin được thiết lập trước đó. Quá trình mở khóa trở nên đơn giản, chỉ cần đặt thẻ từ vào vị trí đầu đọc, khóa sẽ tự động mở mà không cần sử dụng chìa khóa cơ truyền thống.

Mở khóa bằng thẻ từ 

Công nghệ mở khóa bằng thẻ từ được ứng dụng ở nhiều nơi như khách sạn, công ty. Sự thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình sử dụng đã làm cho phương thức mở khóa này trở thành một lựa chọn phổ biến, giúp tăng cường bảo mật và quản lý tiện ích cho người sử dụng.

Mở khóa bằng mã số

Mở khóa bằng mã số là một trong những tính năng phổ biến và hữu ích trên hầu hết các khóa cửa điện tử hiện đại. Người dùng có thể thiết lập một dãy mã số, thường có độ dài khoảng 6 chữ số để làm mật khẩu mở cửa. Quá trình mở cửa thực hiện bằng cách nhập mã số đã thiết lập và kết thúc bằng ký tự #.

Mở khóa bằng mã số

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng tính năng mã số ảo bằng cách nhập thêm các số trước và sau mã số chính, tạo ra một dãy mã số ảo với độ dài lên đến 28 số. Tính năng này giúp nâng cao lớp bảo mật và chống lại nguy cơ kẻ gian nhìn trộm mã số, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Mở khóa từ xa qua App TTLock

Ứng dụng mở khóa TTLock thường được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Với sự tiện lợi và linh hoạt, app chính cầu nối hiệu quả giữa người dùng và khóa cửa thông minh của họ. Một trong những ưu điểm nổi bật của TTLock là khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, tạo ra trải nghiệm người dùng thân thiện với giao diện dễ sử dụng. 

Mở khóa từ xa qua App TTLock

Người dùng còn có thể quản lý và chia sẻ quyền truy cập cho người khác trên ứng dụng, tạo ra một hệ thống quản lý an toàn và linh hoạt (chú ý người được phân quyền đã cài đặt và đăng kí app bằng 1 tài khoản khác). Điều này rất hữu ích khi bạn muốn giao quyền kiểm soát và mở khóa thông minh. 

Mở khóa bằng chìa cơ 

Chìa cơ của khóa điện tử OSN 3306 là sản phẩm công nghệ CNC tiên tiến. Quy trình sản xuất chìa cơ được thực hiện thông qua phần mềm máy tính chính xác, và với các loại khóa cửa điện tử và khóa vân tay, quá trình này được giữ kín bởi nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng chìa cơ được tạo ra một cách chính xác và an toàn, khả năng bị sao chép là gần như không thể. 

An toàn bảo mật cao 

Khóa cửa thông minh OSN 3306 còn được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật độc đáo. Lõi khóa cao cấp loại C đảm bảo độ an toàn cao. Hệ thống báo động tích hợp sẽ kích hoạt khi phát hiện có sự cố về an ninh, nâng cao lớp bảo vệ cho ngôi nhà.

Khả năng tự động đóng băng sau nhiều lần nhập sai mật khẩu không chỉ ngăn chặn những cố gắng truy cập trái phép mà còn là một biện pháp bảo mật hiệu quả. Khi gạt chốt an toàn bên trong, khóa sẽ không mở được bên ngoài, giúp tránh làm phiền cũng như hạn chế kẻ gian đột nhập vào nhà. 

An toàn bảo mật cao 

Khóa cửa thông minh chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn đề làm mất hoặc để quên chìa khóa. Với đa dạng phương thức mở khóa hiện đại cùng chìa cơ chống sao chép, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi ra ngoài, đồng thời khóa cũng luôn đảm bảo an ninh tốt nhất cho ngôi nhà, mang lại trải nghiệm mở cửa nhanh chóng và thuận tiện. 

An toàn bảo mật cao 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa thông minh Osuno OSN-3306
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM