Khóa Osuno OSN-KBT06

5 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Đồng nguyên khối
  • Tiêu chuẩn lõi khóa: Lõi khóa an toàn cấp C
  • Độ dày cửa: >40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ

Khóa Osuno OSN-KBT06 là một giải pháp an ninh cao cấp giúp bảo vệ biệt thự của bạn khỏi những kẻ xâm nhập trái phép. Nổi bật với thiết kế mạ vàng 24K cùng họa tiết chạm khắc tinh xảo, đa dạng phương thức mở cửa và tính năng thông minh, OSN-KBT06 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo góp phần thể hiện sự bề thế của biệt thự.     
 

Hàng có sẵn
55.112.000 ₫
Giá cũ 68.890.000 ₫
Tiết kiệm 13.778.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Đồng nguyên khối
  • Tiêu chuẩn lõi khóa: Lõi khóa an toàn cấp C
  • Độ dày cửa: >40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, mạ vàng 24K 

Tương tự các dòng khóa cửa thông minh Osuno dành cho biệt thự, OSN-KBT06 cũng được thiết kế với lớp mạ vàng 24K bắt mắt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể sản phẩm. Sự xuất sắc trong thiết kế đến từ công nghệ mạ hiện đại được áp dụng một cách tinh tế, lớp phủ chất lượng cao không chỉ chống oxy hóa mà còn giữ được độ bóng bẩy lâu dài, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho khóa và tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian nội thất. 

Thiết kế sang trọng, mạ vàng 24K 

Đặc biệt, thân khóa được hoàn thiện từ chất liệu đồng nguyên khối, vừa đảm bảo độ bền cao vừa chống được sự ăn mòn của thời gian, góp phần tôn lên sự đẳng cấp và sang trọng cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Phương thức mở khóa hiện đại 

Khóa cửa thông minhOsuno OSN-KBT06 mang đến 5 phương thức mở khóa hiện đại, bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi, mang lại cho người dùng trải nghiệm đóng mở thuận tiện và linh hoạt hơn. 

Mở khóa bằng vân tay: Mở khóa bằng vân tay là phương thức mở cửa phổ biến nhất trên các khóa cửa thông minh hiện nay. Osuno OSN-KBT06 được áp dụng công nghệ nhận dạng vân tay đa điểm tiên tiến với độ chính xác gần như tuyệt đối, chống làm giả. Công nghệ này không chỉ làm cho quá trình mở khóa trở nên an toàn hơn mà còn tạo ra một trải nghiệm thuận tiện cho người sử dụng. 

Phương thức mở khóa hiện đại 

Mở khóa bằng mã số: Người dùng còn có thể mở khóa bằng mật khẩu với màn hình cảm ứng chống nhìn trộm. Đặc biệt, Osuno OSN-KBT06 còn tích hợp tính năng fake code, cho phép bạn nhập một dãy mật mã dài để tránh việc kẻ gian nhìn lén và ghi nhớ mật khẩu, tăng cường đáng kể tính bảo mật của hệ thống.  

Mở khóa bằng thẻ từ: Osuno OSN-KBT06 không chỉ giới hạn ở việc sử dụng vân tay và mật khẩu, mà còn mang đến sự thuận tiện và hiện đại với tính năng mở khóa bằng thẻ từ. Bạn chỉ cần đưa thẻ từ lên đầu đọc thẻ của khóa là cửa sẽ được mở tự động. Thẻ từ được tích hợp tần số cao, đồng thời có khả năng tương thích với các hệ thống thang máy. 

Phương thức mở khóa hiện đại 

Mở khóa qua app: Thông qua ứng dụng tương thích trên điện thoại, bạn có thể mở khóa từ xa mà không cần tiếp xúc với khóa một cách dễ dàng. Điều này mang lại trải nghiệm quản lý an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, khóa còn được trang bị chìa cơ dự phòng để bạn có thể mở khóa trong các trường hợp khẩn cấp hoặc khi không sử dụng được các phương thức mở khóa điện tử như khóa hết pin, quên mật khẩu, thẻ từ,... Trong trường hợp khóa sắp hết hoặc hết pin, bạn cũng có thể kích pin qua cổng sạc USB để mở cửa.

Chốt an toàn bên trong

Để đảm bảo không gian riêng tư cho người và an ninh tuyệt đối cho người sử dụng, khóa biệt thự Osuno OSN-KBT06 được trang bị chốt an toàn bên trong. Khi chốt được bật lên, khóa sẽ không mở được từ bên ngoài dù sử dụng bất cứ phương thức gì. Chế độ này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng cường tính riêng tư, giúp bạn yên tâm tận hưởng không gian gia đình mà không lo lắng về sự xâm phạm từ bên ngoài. 

Chốt an toàn bên trong

Tuổi thọ pin 10.000 lần mở khóa

Sử dụng 4 pin AA, khóa không chỉ đảm bảo nguồn năng lượng liên tục mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với tuổi thọ pin lên đến 10.000 lần mở khóa, Osuno OSN-KBT06 có thể hoạt động hiệu quả suốt thời gian dài mà không phải lo lắng về việc thay thế pin thường xuyên.

Tuổi thọ pin 10.000 lần mở khóa

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, bảo mật cũng như các tính năng thông minh được tích hợp, khóa biệt thự Osuno OSN-KBT06 chính là lựa chọn đáng tin cậy vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ vừa bảo vệ tài sản và ngôi nhà của bạn hiệu quả. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Osuno OSN-KBT06
  • 2 Thẻ từ
  • 2 Chìa cơ
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM