Khóa Osuno OSN-KBT08

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Đồng nguyên khối
  • Màu sắc: Mạ vàng 24K
  • Chất liệu chốt khóa: Thép không gỉ SUS 304
  • Độ dày cửa: >40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ

Osuno OSN-KBT08 là dòng khóa thông minh cao cấp của Orvivo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển thời thượng với hoa văn chạm khắc tinh xảo, tích hợp bên trong là đầy đủ các tính năng hiện đại, đảm bảo mang đến một giải pháp an ninh an toàn, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app wifi
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Đồng nguyên khối
  • Màu sắc: Mạ vàng 24K
  • Chất liệu chốt khóa: Thép không gỉ SUS 304
  • Độ dày cửa: >40mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cao cấp, thời thượng 

Khóa cửa thông minh OSN-KBT08 cao cấp được thiết kế với hoa văn chạm khắc tinh xảo, mang đến một diện mạo thời thượng, đẳng cấp, rất phù hợp để ứng dụng cho các không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình đẹp mắt và các tính năng hiện đại làm cho sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự tiện ích và thẩm mỹ.

Vẻ ngoài cao cấp, thời thượng 

Thân khóa biệt thự Osuno OSN-KBT08 được hoàn thiện từ đồng nguyên khối, tạo nên một cấu trúc vững chắc và đồng đều. Chất liệu này cũng sở hữu đặc tính siêu bền, chống gỉ và chống ăn mòn, đảm bảo khóa luôn mới mẻ theo thời gian. Đây cũng là điểm cộng tạo nên sự khác biệt của khóa so với các dòng khóa khác trên thị trường. 

Đặc biệt, khóa cửa thông minh Osuno này còn được mạ vàng 24K từng chi tiết. Công nghệ mạ hiện đại không chỉ giúp bảo vệ khóa khỏi tác động của thời gian mà còn tạo sự bóng bẩy, thời thượng cho sản phẩm. Điều này vừa làm tăng giá trị mỹ thuật vừa làm cho khóa trở nên lôi cuốn và đẳng cấp.

Phương thức mở khóa hiện đại 

Tương tự các dòng khóa thông minh Osuno khác, OSN-KBT08 cũng được tích hợp đa dạng các phương thức mở khóa hiện đại bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Đảm bảo an toàn và tiện ích đồng thời. 

Phương thức mở khóa hiện đại 

Khả năng mở khóa bằng vân tay mang lại trải nghiệm tiện lợi và an toàn, giúp gia chủ không cần phải nhớ mật khẩu hay mang theo chìa cơ. Mã số và thẻ từ cung cấp các phương thức mở khóa tiện lợi khác nhau. Điều này góp phần nâng cao tính bảo mật và linh hoạt trong việc quản lý quyền truy cập. 
Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp tính năng mở bằng app từ xa, giúp gia chủ dễ dàng kiểm tra và quản lý trạng thái khóa cũng như cấp quyền truy cập cho người khác một cách dễ dàng. 

Osuno-OSN-KBT08-03

Chế độ Pull – Push đóng mở tự động

Osuno OSN-KBT08 đem đến trải nghiệm mở cửa độc đáo, không còn tay nắm truyền thống, mẫu khoá này hoạt động độc lập chỉ với một chạm nhẹ, tạo nên sự hiện đại và tiện lợi.

Chế độ Pull – Push đóng mở tự động

Người dùng chỉ cần một chạm đã có thể mở khóa. Điều này không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn thể hiện sự gọn gàng và hiện đại, phù hợp với phong cách kiến trúc của gia chủ yêu thích sự tối giản, hiện đại. Sự đơn giản trong cách hoạt động vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của khoá mà còn thể hiện sự chú ý đến chi tiết và sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

Chuông hình hiện đại

Khóa Osuno OSN-KBT08 là một giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình nhờ được trang bị chuông hình, cho phép chủ nhà theo dõi mọi hoạt động bên ngoài cánh cửa, đặc biệt hữu ích để quan sát khách đến nhà. 

Chuông hình hiện đại

Chuông hình tích hợp cùng ứng dụng điều khiển từ xa tạo thành một bộ đôi mạnh mẽ đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ - những người chưa quen với các sản phẩm công nghệ hiện đại. Chủ nhà có thể nhận thông báo trực tiếp trên ứng dụng khi có người bấm chuông kèm hình ảnh để mở cửa nhanh chóng cho các thành viên trong gia đình. 

Cấp điện qua cổng USB

Khóa Osuno OSN-KBT08 hoạt động hiệu quả với 4 pin AA với tuổi thọ 10000 lần mở khóa, giúp giảm bớt nhu cầu thay đổi pin thường xuyên và tạo ra một nguồn năng lượng ổn định cho sản phẩm. 

Trong trường hợp pin yếu hay hết pin, người dùng có thể cấp điện qua cổng USB được tích hợp, nâng cao tính linh hoạt, tiện ích và sẵn sàng sử dụng của OSN-KBT08 trong mọi tình huống. 

Sự kết hợp độc đáo của vật liệu chất lượng cao, những đường nét chạm khắc tinh xảo và công nghệ mạ vàng 24K đã tạo nên một sản phẩm vô cùng đẳng cấp. Kết hợp với các tính năng tiên tiến được tích hợp, Osuno OSN-KBT08 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ không gian sống của gia đình bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Osuno OSN-KBT08
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM