Hệ Thống Âm Thanh Cafe Klipsch HACF21 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 75W/300W
  • Củ Bass 13.3cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Qua quá trình nghiên cứu và phối ghép, Anh Đức Audio đã cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe Klipsch HACF21 với cấu hình gồm 2 cặp loa Klipsch AW-525 và 1 amply Pioneer SX-10AE. Bộ dàn tương thích với những không gian quán có diện tích dưới 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động bao trùm.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Klipsch HACF21 (Chính Hãng) bao gồm :
20.690.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 75W/300W
  • Củ Bass 13.3cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch AW-525

Klipsch AW-525 được lựa chọn làm loa chính trong hệ thống âm thanh Cafe Klipsch HACF21 để cung cấp âm thanh từ trên cao mạnh mẽ.     

Thiết kế bền bỉ

Loa treo tường Klipsch AW-525 sở hữu những ưu điểm về thiết kế, đảm bảo về cả mặt thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 29.8 x 20.3 x 22.9 cm và nặng 3Kg, dễ dàng để bạn lắp đặt lên cao và không chiếm nhiều diện tích trần.

Với mục đích sử dụng ngoài trời, loa Klipsch AW-525 được trang bị khả năng chống chịu thời tiết tốt. Vỏ loa được làm bằng nhựa ABS giúp chống tia cực tím hiệu quả, hạn chế tình trạng bị bong tróc khi có tác động xấu từ môi trường.

Klipsch AW-525 White 1

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt bằng nhôm có khả năng chống gỉ, giúp bảo vệ các củ loa bên trong trước những tác động như va đập, côn trùng, bụi bẩn,... để luôn hoạt động ổn định và cho âm thanh chất lượng.

Đi kèm với loa Klipsch AW-525 là khung treo chữ C làm bằng thép không gỉ, có độ bền bỉ cao. Trên đó được bố trí các lỗ khoan giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Klipsch AW-525 White 6

Âm thanh phủ rộng mọi không gian

Loa Klipsch AW-525 có cấu trúc 2 đường tiếng. Với cấu tạo củ loa Treble 2.5cm, sử dụng họng kèn góc góc hướng âm 90 x 90 độ, cho âm cao phủ rộng đến mọi vị trí. Đồng thời, màng loa được làm từ chất liệu titanium có khả năng triệt ồn và giảm nhiễu xạ tần số cao tốt, mang đến âm thanh sạch, trong trẻo và chi tiết.

Cùng với củ loa Mid/Bass đường kính 13.3cm, có khả năng tái tạo âm trầm đầm ấm và uy lực. Đi kèm với công nghệ IMG (Injection Molded Graphite) được tích hợp, âm trầm được phát huy một cách sống động và tự nhiên nhất, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Klipsch AW-525 White 3

Loa Klipsch AW-525 hoạt động với công suất RMS 75W và công suất đỉnh lên đến 300W, ở mức trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 94dB. Loa sẽ cho âm thanh mạnh mẽ bao trùm mọi vị trí, đáp ứng mọi nhu cầu nghe của người dùng.

Amply Pioneer SX-10AE

Anh Đức Audio đã lựa chọn amply Pioneer SX-10AE để phối ghép với loa Klipsch AW-525 trong hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF20 với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 1.8kg. Bạn có thể lắp đặt amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian quán.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, với thiết kế khung gầm tối ưu, amply Pioneer SX-10AE sẽ cung cấp âm thanh chất lượng, đường truyền ngắn, tiếp đất sạch hơn và giảm xóc tối đa.  

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE là amply 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class AB. Amply hoạt động với công suất lên đến 100W/kênh (6 ohms, 1 kHz, 10% THD),THD chỉ ở mức 0.08% và dải tần rộng 10Hz - 100kHz, cung cấp âm thanh ra loa mạnh mẽ và chất lượng.  

Truyền phát nhạc dễ dàng

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối và truyền phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng. Với đường truyền ổn định, âm thanh vẫn giữ được chất lượng cao như file gốc.

SX-10AESX-10AE 11

Bạn có thể thưởng thức âm nhạc thông qua đài AM/FM, hoặc kết nối với đầu đĩa CD và phát album. Ngoài ra, thiết bị cho phép bạn sử dụng điều chỉnh tự động/thủ công để dễ dàng tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực. Với khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh và có thể truy cập nhanh chóng dựa trên những thiết lập trước đó.

Amply Pioneer SX-10AE còn được tích hợp chức năng Radio Data System (RDS) - được sử dụng bởi các đài FM, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin khác nhau như tên chương trình, thể loại chương trình,...

Hệ thống âm thanh Cafe Klipsch HACF21 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian cafe có diện tích dưới 50m2. Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, HACF21 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Klipsch AW-525 White
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM