Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF10 (Chính Hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Để phục vụ cho nhu cầu lắp đặt âm thanh ở các dự án thương mại như nhà hàng, quán cafe,... Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF10. Với cấu hình gồm 4 loa JBL C-8IC và 1 amply Yamaha WXA50, HACF10 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF10 (Chính Hãng) bao gồm :
21.300.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL C-8IC

JBL C-8IC là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập mới của JBL. Loa có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, với đường kính 27.1cm, độ sâu 8.4cm và ngàm dog leg có chiều dày 1-3cm. Nhờ đó, loa dễ dàng tương thích với nhiều trần nhà, có thể chìm hẳn vào bề mặt để người nhìn khó nhận biết, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian quán.

Loa JBL C-8IC được thiết kế với độ bền bỉ cao, có thể tương thích với hầu hết mọi không gian lắp đặt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt hay nắng nóng mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và chất lượng âm thanh.

JBL C-8IC

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới có thể sơn màu thay thế tùy ý theo sở thích của người dùng. Tấm ê căng này sẽ giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động của môi trường như bụi bẩn, va đập hay côn trùng.

Loa JBL C-8IC có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm củ loa Tweeter 1.3cm và củ loa Bass 20cm. Chúng sẽ cung cấp âm cao mượt mà và âm trầm uy lực trong dải tần số 45Hz - 20kHz, có thể trình diễn tốt mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

JBL C-8IC 3

Loa hoạt động với công suất liên tục 40W và công suất cực đại lên đến 160W, cho ra âm thanh lớn, mạnh mẽ và phủ rộng đến mọi vị trí của người nghe để khách hàng có trải nghiệm âm nhạc sống động và cuốn hút.

Amply Yamaha WXA50

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF10 được trang bị 1 chiếc amply nghe nhạc Yamaha WXA50 với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ.

Amply Yamaha WXA50 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 (Rộng) x 5.1 (Cao) x 25.1 (Sâu) cm và nặng chỉ 1.9kg. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ theo chiều dọc hoặc chiều ngang sao cho phù hợp với decor của quán.

Yamaha WXA50 13

Vỏ amply được làm bằng nhôm đúc cao cấp, có độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Mặt trước là hệ thống các nút điều chỉnh và núm vặn âm lượng. Mặt sau là các cổng kết nối được bố trí gọn gàng và khoa học giúp người dùng dễ dàng cài đặt. Cùng với trang bị 4 chân đế vững chắc, giúp loại bỏ tình trạng rung chấn để cho ra âm thanh mượt mà.

Amply Yamaha WXA50 có cấu hình 2 kênh hoạt động với công suất 90W/kênh tại 6 Ohms, cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ vượt bậc. Đồng thời, amply được trang bị mạch Preamply giúp giảm thiểu nhiễu tần số Digital và sử dụng ESS DAC cho hiệu suất cao giống như các bộ thu AV cao cấp.

Amply Yamaha WXA50 được tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại cùng các kết nối phổ biến như DLNA, Apple Airplay. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp dịch vụ Spotify Connect được phát triển theo công nghệ độc quyền với tên gọi MusicCast.

Yamaha WXA50 21

Amply sử dụng chip DAC 24 bit của ESS Sabre, có thể giải mã hầu hết các định dạng âm thanh số có độ phân giải cao như PCM (MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) tối đa 24bit/ 192kHz và DSD (tối đa 5.6MHz).

Ngoài ra, Yamaha WXA50 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho phép bạn phối ghép amply một cách dễ dàng như 1 x Audio In / Out, 1 x Optical, 1 x USB, 1 x Ethernet, 1 x Remote, 1 x Trigger, 1 cổng loa Subwoofer và 2 cặp jack kết nối loa.

Với cấu hình đơn giản, hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF10 mang đến một không gian âm nhạc vô hình sống động, bao phủ toàn bộ vị trí của người nghe. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các dự án quán cafe có diện tích dưới 50m2.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL C-8IC
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM