Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF16 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Kích thước củ Bass: 20cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Anh Đức Audio đã cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF16 với sự phối ghép của 2 cặp loa JBL C-8IC và 1 amply Denon Heos Amp HS2. HACF16 cung cấp âm thanh mạnh mẽ và phủ rộng, tương thích cho không gian thương mại có diện tích khoảng 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF16 (Chính Hãng) bao gồm :
20.800.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Kích thước củ Bass: 20cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL C-8IC

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF16 đã sử dụng 2 cặp loa âm trần JBL C-8IC để làm loa chính. Với thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, C-8IC là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại như quán cafe, nhà hàng, sân vườn,...

Loa JBL C-8IC được thiết kế nhỏ gọn với chiều sâu 8.4cm, cùng thiết kế ngàm “dog leg” giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn với độ dày lắp trần chỉ khoảng 1-3cm.

JBL-C-8IC 5

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới, cho phép người dùng sơn màu sắc tùy ý sao cho phù hợp với màu của trần để có thể chìm hẳn vào trần nhà và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tấm lưới này sẽ giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường như bụi bẩn, côn trùng,.. để loa luôn hoạt động bền bỉ.

Loa JBL C-8IC được thiết kế 2 đường tiếng với hệ thống củ loa gồm 1 loa Tweeter 1.3cm và 1 loa Woofer 20cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chân thực và chính xác trong dải tần số rộng từ 40Hz - 20kHz.

JBL C-8IC 2

Loa hoạt động với công suất 160W và độ nhạy 89dB, cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ đốt cháy không gian âm nhạc. Cùng với góc phủ rộng, âm thanh được truyền đến mọi vị trí của người nghe.

Amply Denon Heos Amp HS2

Amply Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc tích hợp Music Server. Thiết bị được Anh Đức Audio lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF16 với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra 2 cặp loa JBL C-8IC.

Amply sở hữu kiểu dáng độc đáo như một khối đa diện, với từng góc cạnh sắc sảo giúp tăng vẻ đẹp sang trọng. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, Denon Heos Amp HS2 cho phép bạn lắp đặt ở kệ, tủ một cách gọn gàng.

Denon HEOS Amp HS2 13

Amply Denon Heos Amp HS2 được trang bị lớp vỏ bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống nhiễu xạ và truyền nhận tín hiệu Wifi, Bluetooth tốt hơn so với những thiết bị bằng kim loại. Bên ngoài amply được phủ lớp sơn màu bạc sang trọng và thanh lịch.

Mặt hông phải của amply được bố trí các nút tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn và nút mute giúp cho bạn điều chỉnh tiện lợi. Còn mặt sau là hệ thống các cổng kết nối như Ethernet RJ-45, USB, Optical in, RCA Subwoofer, RCA Line in, AUX 3.5mm. Bạn có thể ghép nối amply với các thiết bị âm thanh khác dễ dàng.

Amply Denon Heos Amp HS2 cho phép truyền phát nhạc chất lượng cao từ các dịch vụ trực tuyến như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA… thông qua các thiết bị di động và kết nối Wifi, Bluetooth hay mạng dây Ethernet. Đồng thời, bạn có thể chơi nhạc bằng cách kết nối trực tiếp ổ cứng dung lượng lớn qua cổng USB.

Denon HEOS Amp HS2 11

Amply HEOS Amp HS2 có khả năng giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV… với độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz, định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz),cung cấp âm thanh chất lượng cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF16 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian quán có diện tích 50m2. Với sự kết hợp giữa 2 đôi loa JBL C-8IC và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HACF16 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL C-8IC
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM