Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF32 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 150W
  • Kích thước củ Bass: 13.5cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho quán cafe của mình một hệ thống âm thanh nhỏ gọn và chất lượng thì hãy tham khảo ngay hàng loạt các combo mới được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF32 với sự kết hợp giữa 4 loa JBL Control 1 Pro và 1 Amply Denon Heos Amp HS2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF32 (Chính Hãng) bao gồm :
23.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 150W
  • Kích thước củ Bass: 13.5cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 1 Pro Black

Loa JBL Control 1 Pro là dòng loa treo tường nhỏ gọn và có hiệu suất cao được chú trọng sản xuất bởi JBL. Loa được thiết kế với vóc dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, có kích thước 3 chiều lần lượt là 23.5 x 15.9 x 14.3 cm và trọng lượng chỉ 1.8 kg/cặp.

Vỏ loa được làm bằng chất liệu Polypropylene chắc chắn. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động như bụi bẩn, côn trùng,... Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lắp đặt loa ở bất cứ môi trường nào để có trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Loa JBL Control 1 Pro 11

Loa JBL Control 1 Pro được tích hợp tính năng chống quá tải SonicGuard độc quyền của hãng, giúp thiết bị luôn được bảo vệ toàn diện và hoạt động ổn định.

Loa JBL Control 1 Pro có thiết kế 2 đường tiếng, với trang bị 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Bass. Trong đó, củ loa Bass có kích thước 13.5cm cung cấp âm trầm sâu lắng và uy lực.

JBL Control 1 Pro 7

Cùng với củ loa Tweeter làm từ Polycarbonate có đường kính 1.9cm, cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà và chính xác.  m thanh tần số cao sẽ không bị biến dạng ngay cả khi mở với âm lượng lớn.

Loa JBL Control 1 Pro hoạt động với công suất liên tục 150W, tại mức trở kháng 4 Ohms, cường độ âm thanh SPL 108dB và tần số 80Hz - 20kHz, cho ra âm thanh lớn và sống động bao trùm mọi vị trí.

JBL Control 1 Pro 4

Amply Denon Heos Amp HS2

Denon Heos Amp HS2 là chiếc Amply tích hợp Music Server được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF32.

Amply Denon Heos Amp HS2 sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, giúp bạn di chuyển và lắp đặt dễ dàng.

Đặc biệt, mặt trước amply được thiết kế với từng đường nét độc đáo, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu bạc, giúp tăng tính thẩm mỹ để thiết bị dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nào.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ ngoài của amply được làm bằng nhựa cao cấp, giúp giảm nhiễu xạ và cho khả năng truyền tín hiệu tốt hơn. Ở mặt hông phải của amply được bố trí nút nguồn, tăng/giảm âm lượng, mute giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

Amply Denon Heos Amp HS2 được trang bị kết nối Bluetooth, Wifi và mạng dây Ethernet, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các ứng dụng trực tuyến như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,... trên các thiết bị di động để có trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC bên trong. Thiết bị có thể giải mã định dạng MP3, WAV, ALAC, FLAC với độ phân giải cao đến 24bit/192kHz, cùng định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz). Từ đó, âm thanh đầu ra đạt chất lượng cao gấp nhiều lần so với đĩa CD thông thường.

Denon HEOS Amp HS2 11

Đồng thời, Denon cũng trang bị cho Heos Amp HS2 đầy đủ các cổng kết nối như cổng ethernet RJ-45, USB, Optical, RCA Subwoofer, RCA Line In, AUX 3.5mm để bạn có thể kết nối mạng hay các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF32 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích khoảng 50m2. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 cặp loa JBL Control 1 Pro và 1 Amply Denon Heos Amp HS2, HACF32 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động và ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 1 Pro Black
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM