Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF20 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W
  • Củ Bass 13.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt âm thanh ở các dự án thương mại ngày càng lớn. Để đáp ứng điều đó, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các bộ dàn. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF20 thích hợp để sử dụng cho các không gian quán có diện tích dưới 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF20 (Chính Hãng) bao gồm :
18.690.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W
  • Củ Bass 13.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 1 Pro

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF20 sử dụng 2 cặp loa treo tường JBL Control 1 Pro để cung cấp âm thanh sống động và cuốn hút.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Loa JBL Control 1 Pro là mẫu loa treo tường có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.5 x 15.9 x 14.3 cm và nặng 1.8kg/cặp, bạn có thể vận chuyển và lắp đặt loa trên cao một cách gọn gàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

JBL Control 1 Pro 7

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường. Mặt sau loa được trang bị giá đỡ treo tường giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Âm thanh sống động

Loa JBL Control 1 Pro có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 1 củ Bass có kích thước 13.5cm và 1 củ Tweeter kích thước 1.9cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác trong dải tần số 80Hz - 20kHz, cung cấp âm cao trong trẻo và âm trầm uy lực.

Loa JBL Control 1 Pro hoạt động với công suất RMS 150W, cường độ âm thanh SPL 108dB tại trở kháng 4 Ohms. Loa sẽ cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ bao phủ đến mọi vị trí của người nghe, với bất cứ thể loại nhạc nào bạn muốn.

JBL Control 1 Pro 4

Amply Pioneer SX-10AE

Pioneer SX-10AE là chiếc amply chuyên dụng cho các hệ thống âm thanh nghe nhạc. Thiết bị được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF20 để kéo 2 cặp loa JBL Control 1 Pro, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Thiết kế sang trọng

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 1.8kg. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng, đồng thời tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, amply Pioneer SX-10AE được trang bị khung gầm tối ưu, tạo nên âm thanh chất lượng, đường truyền ngắn, tiếp đất sạch hơn và giảm xóc tối đa.  

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE là amply 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class A/B, cung cấp đầu ra mạnh mẽ với công suất hoạt động lên đến 100W/kênh (6 ohms, 1 kHz, 10% THD),THD chỉ ở mức 0.08% và dải tần rộng 10Hz - 100kHz.

Truyền phát nhạc dễ dàng

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối và truyền phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động đến amply nhanh chóng. Với đường truyền ổn định, âm thanh vẫn giữ được chất lượng cao như file gốc.

SX-10AESX-10AE 11

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức âm nhạc qua đài AM/FM, hoặc kết nối với đầu đĩa CD và phát album để có trải nghiệm âm nhạc sống động.

Amply Pioneer SX-10AE còn được tích hợp chức năng Radio Data System (RDS) - được sử dụng bởi các đài FM, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin khác nhau như tên chương trình, thể loại chương trình,...

Với sự kết hợp giữa 2 cặp loa JBL Control 1 Pro Black và 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver, hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF20 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc từ trên cao bùng nổ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 1 Pro Black
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM