Ghế công thái học Sihoo M18 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ ngả tối đa: 125 độ
  • Lưng lưới đệm bọt biển cao cấp
  • Bánh xe bọc da PU mượt mà
  • Tay vịn bằng thép chất lượng
  • Pitson Class-3 D85 đạt chuẩn SGS và BIFMA
  • Tải trọng: 110 - 115 kg

Ghế công thái học Sihoo M18 là một giải pháp hoàn hảo dành cho những người làm việc văn phòng, những ai phải ngồi nhiều giờ liền mỗi ngày. Với thiết kế công thái học thông minh, ghế mang đến khả năng điều chỉnh đa dạng từ tựa đầu, tay vịn, chiều cao và tựa lưng để bạn duy trì tư thế ngồi khoa học, hỗ trợ tối đa cho phần cổ và lưng.
 

Liên hệ
2.750.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ ngả tối đa: 125 độ
  • Lưng lưới đệm bọt biển cao cấp
  • Bánh xe bọc da PU mượt mà
  • Tay vịn bằng thép chất lượng
  • Pitson Class-3 D85 đạt chuẩn SGS và BIFMA
  • Tải trọng: 110 - 115 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học hiện đại 

Ghế công thái họcSihoo M18 được thiết kế theo nguyên lý công thái học, mang đến sự đột phá về cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho cột sống và lưng. Với hình dáng tựa lưng hình chữ S, ghế ôm sát vào xương sống và cung cấp một sự nâng đỡ tuyệt vời cho cột sống của người dùng.

Thiết kế công thái học hiện đại 

Thiết kế công thái học không chỉ tạo ra một vị trí ngồi thoải mái mà còn giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của cơ thể. Người dùng sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ tối đa cho lưng và vai, giảm bớt căng thẳng và đau đớn khi phải ngồi trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, ngoại hình của Sihoo M18 cũng rất ấn tượng với các chi tiết tinh tế và đường cong mềm mại, hoàn toàn phù hợp với không gian văn phòng, tạo nên một không gian chuyên nghiệp không thua kém những dòng ghế gaming. 

Tựa lưng thoáng mát 

Tựa lưng của ghế Sihoo M18 được thiết kế từ lưới sợi PP thông thoáng, mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. Lưới sở hữu độ thoáng khí và đàn hồi tốt, cũng như độ bền vượt trội nhờ vào cấu trúc đan chéo của sợi lưới, đảm bảo sự thoáng mát và thoải mái khi phải ngồi làm việc lâu. 

Bộ khung lưng của ghế được xây dựng chắc chắn, sử dụng nhựa cao cấp và đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia để đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng. 

Sihoo-M18-11

Thêm vào đó, phần thắt lưng của ghế còn có thể điều chỉnh đa chiều, cho phép thay đổi vị trí lên xuống và điều chỉnh chiều cao của tựa lưng để thay đổi lực tựa giúp phân bổ lực nâng đỡ cột sống. Ngoài ra, phần tựa thắt lưng còn có nút điều chỉnh chiều cao lên hoặc xuống 5cm và điều chỉnh trước hoặc sau 3cm, hỗ trợ tập trung cho vùng thắt lưng. 

Tựa đầu điều chỉnh đa chiều

Tựa đầu của ghế được thiết kế để có thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều mức độ, lên xuống 10cm để đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn chiều cao khác nhau, hỗ trợ nâng đỡ trọng lượng của đầu và chia sẻ áp lực với đốt sống cổ.

Tựa đầu điều chỉnh đa chiều

Ngoài ra, phần tựa đầu còn có khả năng điều chỉnh xoay góc đến 45 độ. Điều này giúp người dùng có thể điều chỉnh vị trí tựa đầu sao cho phù hợp với tư thế ngồi và nhu cầu riêng của mình, mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất trong các tình huống khác nhau để cải thiện hiệu suất công việc. 

Tay vịn có thể điều chỉnh 

Tay vịn của ghế Sihoo M18 được thiết kế để có thể điều chỉnh lên xuống với khoảng cách 7cm, đáp ứng nhu cầu của người dùng khi ngồi làm việc trong môi trường văn phòng.

Sihoo M18 07

Phần tay đỡ có thể điều chỉnh linh hoạt giúp thoải mái trong việc căn chỉnh sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Tay vịn được làm bằng cao su êm ái và đảm bảo độ chắc chắn, bên ngoài được bọc da PU sang trọng và tinh tế. 

Mâm ghế dạng chữ W

Mâm ghế của Sihoo M18 được thiết kế với đệm đàn hồi êm ái có bề mặt cong và rộng theo khuôn hông giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc trong thời gian dài mà không gặp phải cảm giác đau nhức hay mỏi ở phần hông. 

Sihoo-M18-12

Thiết kế dạng chữ W của mâm ghế giúp tăng khu vực tiếp xúc và phân tán áp lực lên ghế. Điều này góp phần giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể trong quá trình ngồi lâu. Việc sử dụng mút mềm và khó biến dạng cũng mang đến sự thoải mái và độ bền cho người sử dụng.

Điều chỉnh ngả lưng đến 125 độ 

Ghế công thái học Sihoo M18 cho phép điều chỉnh ngả lưng lên đến 125 độ, đáp ứng linh hoạt nhu cầu làm việc và nghỉ ngơi của người dùng. Ghế có 2 cấp độ khóa vị trí. Trạng thái làm việc thẳng lưng ở mức 90 độ sẽ giúp bạn tập trung làm việc một cách hiệu quả. 

Điều chỉnh ngả lưng đến 125 độ 

Khi muốn nghỉ ngơi, bạn có thể điều chỉnh khóa ở mức 120 độ, tạo ra một vị trí thoải mái để người sử dụng nghỉ ngơi và thư giãn, thả lỏng cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ngoài ra, ghế còn được tích hợp núm vặn để điều chỉnh độ căng của ghế khi ngả, giúp người dùng có thể tăng hoặc giảm độ nảy nhẹ khi tựa lưng ra phía sau.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Sihoo M18
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM