Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ghế công thái học dành riêng cho nữ
  • Êm ái dễ chịu
  • Ôm sát cơ thể
  • Điều chỉnh dáng ngồi
  • Cơ chế ATLAS
  • Bộ máy Multi-Function
  • Tựa đầu, Kê tay 3D

Epione Easy Chair Blossom là sản phẩm ghế công thái học đầu tiên được Epione thiết kế dành riêng cho phái nữ. Không chỉ gây ấn tượng với diện mạo xinh xắn, đẹp mắt, Easy Chair Blossom còn mang đến nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ điều chỉnh dáng ngồi chuẩn công thái học cho người dùng nữ. 

Ngừng kinh doanh
7.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ghế công thái học dành riêng cho nữ
  • Êm ái dễ chịu
  • Ôm sát cơ thể
  • Điều chỉnh dáng ngồi
  • Cơ chế ATLAS
  • Bộ máy Multi-Function
  • Tựa đầu, Kê tay 3D
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Epione Easy Chair Blossom chính là tông màu hồng chủ đạo đầy trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn không kém phần hiện đại tựa như những cô gái thời 4.0. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-10

Hãng cũng mang đến sự nâng niu hơn cho phái nữ bằng cách thay thế chất liệu lưới ở phần ATLAS và mâm ghế thành đệm trượt nước cao cấp, êi ái, ôm sát các bộ phận của cơ thể khi ngồi, góp phần giúp thẳng lưng, chống gù, hỗ trợ sức khỏe lâu dài cho người sử dụng. 

Mọi chi tiết của ghế đều được tính toán tỉ mỉ để tối ưu trải nghiệm của người dùng nữ từ chiều cao ghế cho đến thiết kế kê chân đôi, rất lý tưởng cho những cô nàng “ba mét bẻ đôi”. 

Tính năng vượt trội 

Bản lưng độc lập ATLAS

Khác với phiên bản ghế công thái học Epione Easy Chair tiêu chuẩn, ghế Blossom đã được nhà sản xuất tinh tế trang bị phần bản lưng ATLAS hình khuôn môi đầy nữ tính. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-14

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu đệm cao cấp cũng góp phần tạo độ cong hoàn hảo để nâng, đỡ và ôm sát phần thắt lưng nhỏ của người dùng nữ. Thiết kế này còn hỗ trợ điều chỉnh dáng ngồi, giúp bạn ngồi thẳng hơn để cải thiện vóc dáng và tạm biệt những cơn đau lưng khi làm việc suốt thời gian dài. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-06

Cơ chế ATLAS còn cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt đến 4 cấp độ bằng cách nâng lên, hạ xuống để có được tư thế ngồi thoải mái nhất, tác động đến bất kỳ vùng lưng nào mà người dùng mong muốn. 

Đệm ghế cao cấp 

Điểm cộng tiếp theo của ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom đến từ mâm ghế W êm ái, cho khả năng ôm trọn phần mông đùi của người dùng nữ. Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn, nhà sản xuất còn bổ sung khả năng hiệu chỉnh mâm ghế ra vào sao cho phù hợp với chiều cao của từng người dùng, đem lại cảm giác ngồi vừa vặn và thoải mái nhất. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-07

Bên cạnh đó, phần lưng ghế vẫn giữ nguyên chất liệu lưới Tech Fiber cao cấp, thoáng mát, để người dùng có thể ngồi làm việc hàng giờ liền nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái dễ chịu. 

Cơ chế ngả lưng True Tilt 

Tiếp tục kế thừa tính năng ưu việt của các dòng ghế công thái học đến từ Epione, Easy Chair Blossom cũng được trang bị cơ chế True tilt với 4 nấc khóa ngả lưng, cho phép người dùng có thể hiệu chỉnh theo điểm mong muốn cả ở góc độ và độ căng, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.  

Epione-Easy-Chair-Blossom-13

Tựa đầu 3D

Phần tựa đầu của ghế Epione Easy Chair Blossom cũng được tối ưu cho nữ với thiết kế ôm sát vừa vặn với phần cổ, vai, gáy để hỗ trợ sức khỏe lâu dài, tạm biệt nguy cơ đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ khi ngồi làm việc lâu dài. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-08

Đồng thời, phần tựa đầu 3D còn mang đến khả năng điều chỉnh độ cao nâng hạ lên đến 7cm và độ nghiêng 18º. Tất cả thiết kế này đều được nhà sản xuất tính toán sao cho phù hợp với chiều cao trung trình của phụ nữ châu Á. 

Bệ tỳ tay 3D

Bệ tỳ tay 3D đem đến khả năng điều chỉnh lên xuống, xoay trái phải, giúp giữ tay một góc 90 độ chuẩn công thái học, phù hợp với tư thế làm việc của người dùng. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-12

Là một cô gái văn phòng hiện đại, đừng chần chừ mà không lựa chọn ngay cho mình mẫu ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom để cải thiện dáng ngồi, hỗ trợ sức khỏe lâu dài, đem đến tư thế ngồi tốt hơn để nâng cao hiệu suất làm việc. 

Epione-Easy-Chair-Blossom-11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM