Ghế công thái học Epione Easy Chair SE | Cool Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cơ chế ATLAS
  • Tựa đầu và bệ tỳ tay 3D
  • Chất liệu lưng, mâm ghế: Lưới Krall & Roth
  • Chân ghế: Kim loại
  • Tải trọng tối đa: 150kg

Ghế công thái học Epione Easy Chair SE được sản xuất để hướng đến sự thoải mái và tối ưu hơn cho người dùng ngay từ chính nơi làm việc thân quen của họ. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tinh tế, bền bỉ cùng cấu trúc vượt trội. Điểm khác biệt của Epione Easy Chair SE so với bản tiêu chuẩn chính là loại bỏ cơ chế Tension control và mang đến chân kim loại cải tiến.

Ngừng kinh doanh
6.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Cơ chế ATLAS
  • Tựa đầu và bệ tỳ tay 3D
  • Chất liệu lưng, mâm ghế: Lưới Krall & Roth
  • Chân ghế: Kim loại
  • Tải trọng tối đa: 150kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt cho người dùng, hãng Epione đã hoàn thiện nên ghế công thái học Easy Chair SE từ nhiều chất liệu cao cấp. Điển hình như mặt lưng và mâm ghế được làm từ lưới Krall & Roth của Đức với độ thoáng khí và bền bỉ vượt trội, Piston Class 4 được sản xuất từ Hàn Quốc với khả năng nâng đỡ mạnh mẽ.

Epione-Easy-Chair-SE-16

Nhờ sở hữu chất liệu cao cấp và cơ chế và cơ chế đặc biệt mà ghế Easy Chair SE có thể giúp người dùng có được tư thế ngồi tốt nhất cho cột sống, cổ và thắt lưng. Vùng đệm lưng dưới của ghế đóng vai trò như phần nâng đỡ chính cho lưng, góp phần tạo sự thoải mái tối đa cũng như giảm áp lực lên cột sống khi bạn phải ngồi làm việc lâu.

epione easy chair 37

Điểm nhấn trong thiết kế của Epione Easy Chair SE chính là sở hữu chân ghế được làm từ kim loại, điều này không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng mà còn nâng cao độ bền của sản phẩm.

Epione-Easy-Chair-SE-17

Tương tự Epione Easy Chair, phiên bản đặc biệt SE cũng cung cấp 2 tùy chọn màu sắc Đen và Xám sang trọng, phù hợp với bất kỳ không gian làm việc nào.

Tương thích với mọi đối tượng

Thiết kế công thái học thông minh còn mang đến cho ghế Epione Easy Chair SE khả năng tương thích hoàn hảo với nhiều thể trạng người dùng cho dù bạn là nam hay nữ, cao hay thấp. Đặc biệt, sản phẩm cũng phù hợp với mọi nhu cầu từ học tập, làm việc cho đến giải trí, cho bạn cảm giác ngồi êm ái và thoải mái nhất để hoàn thành hiệu quả mọi công việc.

epione easy chair 33

Cấu tạo vượt trội

Cơ chế ATLAS

Nhờ sở hữu cấu tạo cơ chế trợ lưng ATLAS cải tiến mà người dùng có thể điều chỉnh linh động bản lưng của ghế Epione Easy Chair SE lên đến 6cm, đảm bảo tác động vào bất kỳ phần thắt lưng nào mà bạn mong muốn.

epione easy chair 30

Hơn thế nữa, chất liệu lưới Krall & Roth thoáng mát với độ đàn hồi cao cũng giúp theo sát toàn bộ phần lưng và hỗ trợ từng chuyển động của người dùng.

epione easy chair 39

Cơ chế True tilt

Ghế công thái học Epione Easy Chair SE còn được tích hợp cơ chế True tilt cho phép người dùng tùy chỉnh ngả lưng chính xác ở cả góc độ và độ căng. Kết hợp với phụ kiện kê chân được bán kèm để giúp bạn thư giãn tối đa sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Epione-Easy-Chair-SE-14

Tựa đầu và tỳ tay 3D

Epione Easy Chair SE mang đến thiết kế tựa đầu có diện tích tiếp xúc lớn, ôm trọn phần gáy của người dùng và còn cho phép điều chỉnh linh hoạt theo 3 hướng khác nhau sao cho phù hợp với mọi cơ thể, hạn chế các cơn đau mỏi vai gáy, đau cột sống.

epione easy chair 30

Không riêng phần tựa đầu, bệ tỳ tay của mẫu ghế công thái học này cũng được thiết kế với khả năng gấp gọn linh hoạt khi không cần dùng đến và cho khả năng điều chỉnh chiều cao lên xuống đến 4cm, xoay trái phải 35 độ để phù hợp với tư thế ngồi của người dùng.

Epione-Easy-Chair-SE-12

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Epione Easy Chair SE
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM