Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 | All Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu mâm, lưng ghế: Lưới Krall&Roth
  • Tựa đầu: Pro fit - Điều chỉnh 3D
  • Bệ tỳ tay: Điều chỉnh 4D
  • Piston: Samhongsa Class 4
  • Trọng tải tối đa: 150 kg
  • Chân kim loại chắc chắn

Sau thành công của phiên bản tiền nhiệm, Epione vừa tiếp tục cho ra mắt thế hệ ghế công thái học ErgoChair Pro 2.0 với loạt những nâng cấp về tính năng. Với thiết kế công thái học ôm sát đường cong cơ thể và những điểm hiệu chỉnh nâng đỡ được bố trí khoa học, Epione ErgoChair Pro 2.0 sẽ đưa bạn vào dáng ngồi làm việc chuẩn công thái học, góp phần cải thiện hiệu suất công việc. 
 

Liên hệ
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu mâm, lưng ghế: Lưới Krall&Roth
  • Tựa đầu: Pro fit - Điều chỉnh 3D
  • Bệ tỳ tay: Điều chỉnh 4D
  • Piston: Samhongsa Class 4
  • Trọng tải tối đa: 150 kg
  • Chân kim loại chắc chắn
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học 

Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 được tích hợp trong mình hàng loạt cơ chế hiện đại như Piston Class 4 Samhongsa, bộ máy Multi-Function, cơ chế ngả lưng True Tilt, tỳ tay 4D, cho người dùng trải nghiệm làm việc thoải mái chuẩn Pro. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 14

Tựa đầu PRO-FIT

Tựa đầu của ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 đã được cải tiến trên cơ chế 2D với bản to hơn và ôm sát phần đầu. Hơn nữa, tựa đầu cũng cho phép người dùng có thể linh hoạt thao tác nâng hạ và điều chỉnh độ nghiêng sao cho phù hợp với cơ thể, đem đến cảm giác sử dụng vừa vặn và thoải mái nhất, hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 23

Cơ chế khoá ngả lưng True Tilt

Trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất với cơ chế ngả lưng True Tilt được trang bị cho ghế Epione ErgoChair Pro 2.0. Cơ chế này cho phép người dùng có thể hiệu chỉnh ngả lưng chính xác cả về góc độ và độ căng theo mong muốn của mình. 

Epione-ErgoChair-Pro-2.0-12

Trong suốt quá trình hiệu chỉnh, độ nghiêng mâm ghế sẽ luôn đồng bộ với lưng tựa, đảm bảo cơ thế bạn sẽ luôn ở tư thế thoải mái nhất. 

Bản lưng độc lập ATLAS

Cơ chế bản lưng độc lập ATLAS là một trong những điểm khác biệt của Epione ErgoChair Pro 2.0 so với phiên bản tiền nhiệm. Với thiết kế linh hoạt, ATLAS được điều chỉnh đẩy ra, vào thông qua cần gạt sau ghế nhằm hỗ trợ tác động sâu hơn vào thắt lưng người dùng. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 15

Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm một tư thế ngồi thoải mái nhất, ôm sát theo đường cong cơ thể và phù hợp với phần hông, lưng của mình, loại bỏ các tác nhân gây đau cột sống, đau vùng thắt lưng. 

Cơ chế điều chỉnh kháng lực Tension Control

Với cơ chế Tension Control được tích hợp cho ghế, người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác xoay để hiệu chỉnh chính xác độ kháng lực của lưng ghế sao cho phù hợp với vóc dáng và thói quen sử dụng hàng ngày của bạn. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 24

Bệ tỳ tay 4D

Bệ tỳ tay 4D cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh nâng hạ, xoay trái phải, điều chỉnh ra vào, tới lui sao cho phù hợp nhất với cơ thể và mong muốn của bạn, đảm bảo cánh tay sẽ luôn được nâng đỡ trong bất kỳ hoạt động nào như làm việc, đọc sách hoặc thư giãn giải trí. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 17

Mâm ghế 2D

Mâm ghế 2D được trang bị cho Epione ErgoChair Pro 2.0 đem đến khả năng điều chỉnh vị trí đến 6cm, điều chỉnh ra vào và góc nghiêng lên đến 9°, cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất, đúng chuẩn công thái học. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 13

Chất liệu hàng đầu 

Bên cạnh các tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng có được tư thế ngồi chuẩn nhất, ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 còn được hoàn thiện từ nhiều chất liệu cao cấp và bền bỉ. Điển hình là lưới Krall & Roth nhập khẩu Đức, Piston Samhongsa Class 4 đến từ Hàn Quốc, bộ máy Multi-Function từ Italia. 

Lưới KRALL & ROTH SHRINX TECH

Phần lưới Krall & Roth được sử dụng cho mặt lưng và mâm ghế có nguồn gốc đến từ Đức, được sản xuất dựa trên công nghệ SHRINX Tech, đạt chuẩn độ bền 190.000 Martindale và tiêu chuẩn Standard 100 OEKO-TEX® thân thiện khi tiếp xúc với da. Lưới không gây kích ứng và giảm tối đa hiện tượng dão lưới theo thời gian, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất. 

Epione ErgoChair Pro 2.0 25

Piston SAMHONGSA Class 4

Với mong muốn mang đến một sản phẩm thực sự “chuẩn Pro”, Epione đã ưu ái lựa chọn dòng piston Class 4 đến từ Samhongsa - nhà sản xuất cơ khí hàng đầu Hàn Quốc để gia công sản xuất nên ghế công thái học ErgoChair Pro 2.0. 

Epione-ErgoChair-Pro-2.0-09

Class 4 là một trong những tiêu chuẩn cao nhất được sử dụng cho piston dân dụng, đạt tiêu chuẩn TUV và  BIFMA quốc tế, đảm bảo luôn hoạt động mượt mà và bền bỉ. 

Bộ máy DONATI Synchro & Multifunction

Bộ máy luôn là bộ phận quan trọng nhất của chiếc ghế, đảm nhiệm chức năng vận hành và yêu cầu cần có độ bền cao. Vì thế, Epione đã tin tưởng lựa chọn bộ điều khiển cơ khí Donati Synchro & Multifunction từ Italia.

Epione ErgoChair Pro 2.0 20

Ưu điểm của bộ máy nằm ở độ bền bỉ cao và cơ chế điều chỉnh đa dạng, tối ưu hơn 90% so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, cho người dùng trải nghiệm công thái học thực sự khác biệt. 

Chân đế hợp kim 

Epione ErgoChair Pro 2.0 còn được trang bị một chân đế hợp kim, sơn tĩnh điện với độ chắc chắn và bền bỉ cao, cho khả năng chịu tải tối đa lên đến 150kg. Đồng thời, khi kết hợp với bánh xe PU Sillent mượt mà bên dưới, bạn sẽ có trải nghiệm làm việc đẳng cấp chuẩn Pro. 

Epione-ErgoChair-Pro-2.0-10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM