Ghế văn phòng tay gập chân xoay Xiaomi Manson Oasis | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Vải cao cấp, đệm mút bọt tổng hợp
  • Tay gập: 90°
  • Tải trọng tối đa: 120 kg
  • Chân ghế kim loại sơn tĩnh điện

Xiaomi Manson Oasis là mẫu ghế văn phòng đẳng cấp đến từ thương hiệu Manson, được thiết kế để mang đến sự thoải mái, cho trải nghiệm làm việc hiệu quả hơn. Với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và tính năng ưu việt, ghế văn phòng phòng tay gập chân xoay Xiaomi Manson Oasis chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc của bạn. 
 

Liên hệ
1.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
3 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Vải cao cấp, đệm mút bọt tổng hợp
  • Tay gập: 90°
  • Tải trọng tối đa: 120 kg
  • Chân ghế kim loại sơn tĩnh điện
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Ghế văn phòng tay gập chân xoay Xiaomi Manson Oasis sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp, góp phần tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến đã mang đến một sản phẩm ghế công thái học với độ bền và độ ổn định cao. Ghế còn cung cấp sự thoải mái với lớp đệm êm ái, giúp bạn có thể ngồi trong nhiều giờ liền mà không thấy mỏi lưng hay mệt mỏi. 

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Xiaomi Manson Oasis được sản xuất với các màu sắc trang nhã và hiện đại, bao gồm 2 tone màu đen trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng. Màu đen thể hiện sự sang trọng và mạnh mẽ, phù hợp với các không gian làm việc nghiêm túc. Trong khi đó, màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng và sáng sủa, phù hợp với các không gian làm việc sáng tạo và hiện đại.

Với kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế, ghế công thái học Manson Oasis không chỉ là một món đồ nội thất hữu ích mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian làm việc. Phục vụ nhu cầu ngồi làm việc hàng ngày, ghế còn là một biểu tượng của sự chuyên nghiệp và phong cách trong công việc.

Chất liệu cao cấp 

Góp phần làm nên sự bền bỉ cho ghế Xiaomi Manson Oasis là chất liệu vải cao cấp, được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ bền cao và khả năng chống mài mòn, cho vẻ ngoài luôn mới mẻ trong suốt thời gian sử dụng. Đệm mút bằng bọt tổng hợp cung cấp sự thoải mái và êm ái khi ngồi, giúp giảm áp lực lên cơ thể và duy trì sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Chất liệu cao cấp 

Chân ghế thiết kế bằng kim loại sơn tĩnh điện cũng giúp mang lại độ bền và độ ổn định cao, góp phần chống trầy xước, bảo vệ ghế khỏi sự tổn hại do sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, ghế Manson Oasis được trang bị 5 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí ngồi một cách linh hoạt mà không cần phải đứng dậy khỏi ghế. 

Khung ghế nhẹ nhàng và thanh lịch 

Khung ghế của Xiaomi Manson Oasis được thiết kế với hình dạng tương tự một chiếc vòng cung, tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong thiết kế, góp phần mang lại vẻ nhẹ nhàng cùng vẻ thanh lịch cho sản phẩm. Thiết kế này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự thoải mái khi ngồi.

Khung ghế nhẹ nhàng và thanh lịch 

Tay gập 90 độ cũng cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao tay vịn sao cho phù hợp với cơ thể, cung cấp sự linh hoạt và tiện ích trong việc tùy chỉnh sao cho có trải nghiệm ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tốt trong quá trình làm việc. 

Mặt lưng được thiết kế từ lưới thoáng mát nhằm mang đến sự thông thoáng cho người dùng, hạn chế cảm giác nóng bức và đồng thời tạo sự thoải mái cho lưng và cột sống. Tất cả các thiết kế này đều đặc biệt hữu ích với môi trường làm việc lâu dài, giúp duy trì sự tập trung và thoải mái trong thời gian làm việc.

Điều chỉnh độ cao linh hoạt

Ghế văn phòng tay gập chân xoay Xiaomi Manson Oasis còn mang đến tính năng điều chỉnh độ cao giúp giảm căng thẳng lên cơ thể. Chiều cao ghế từ đất lên đến mặt ngồi có thể điều chỉnh trong khoảng từ 44 đến 52 cm, cho phép người dùng tùy chỉnh chiều cao phù hợp với cơ thể. Chiều cao tổng thể của ghế khoảng từ 89 đến 97 cm, chiều rộng mặt ngồi là 45 cm và chiều sâu của ghế là 44 cm.

Điều chỉnh độ cao linh hoạt

Đồng thời, ghế cũng cho phép điều chỉnh góc nghiêng và độ cong của tựa lưng, giúp người dùng có thể điều chỉnh vị trí ngồi sao cho thoải mái và hỗ trợ cho lưng. Tính năng này giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi trên cơ thể, đồng thời duy trì tư thế ngồi đúng và lành mạnh trong quá trình làm việc.

Xiaomi Manson Oasis 02

Hệ thống lưng tựa của ghế Manson Oasis được thiết kế theo nguyên lý công thái học, mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng. Tay ghế cũng có thể gập lại khi không sử dụng, tạo sự tiện lợi trong việc lưu trữ và di chuyển. Với khả năng chịu tải lên đến 120kg, ghế có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau, mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái và an tâm. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế văn phòng tay gập chân xoay Xiaomi Manson Oasis
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM