Ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Lưới: Wintex Hàn Quốc
  • Bánh xe: Xoay 360 độ, Chống ồn
  • Mâm ghế: Di chuyển ra vào 5cm
  • Độ ngả : 160 độ
  • Chân ghế hợp kim nhôm
  • Hệ thống nâng hạ Class 3 Gas Lift chứng nhận ANSI/ BIFMA X5.1

GTChair Dvary Butterfly là dòng ghế công thái học cao cấp được GTChair thiết kế để mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái cho người dùng. Với cảm hứng từ cánh bướm cùng các nghiên cứu chuyên sâu về tư thế ngồi, cấu trúc cơ thể, ghế chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đặt giá trị sức khỏe lên hàng đầu, giảm thiểu các ảnh hưởng xấu khi ngồi làm việc trong thời gian dài như đau mỏi lưng, vai gáy.
 

Liên hệ
16.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Lưới: Wintex Hàn Quốc
  • Bánh xe: Xoay 360 độ, Chống ồn
  • Mâm ghế: Di chuyển ra vào 5cm
  • Độ ngả : 160 độ
  • Chân ghế hợp kim nhôm
  • Hệ thống nâng hạ Class 3 Gas Lift chứng nhận ANSI/ BIFMA X5.1
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly được thiết kế với cảm hứng từ cánh bướm độc đáo, tạo nên điểm nhấn nổi bật và phá cách. Kết hợp với các đường may tinh tế và tỉ mỉ, mảng lưới thoáng khí cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Với thiết kế hiện đại, ghế GTChair Dvary Butterfly không chỉ là một sản phẩm nội thất thông thường mà còn góp phần tăng sự đẳng cấp cho không gian văn phòng bạn. 

GTChair Dvary Butterfly

Khả năng điều chỉnh linh hoạt 

Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu cấu trúc cơ thể và tư thế ngồi của con người, GTChair đã thành công thiết kế ghế công thái học Dvary Butterfly sao cho vừa vặn với nhiều dáng ngồi và kích thước cơ thể khác nhau. Với khả năng điều chỉnh linh hoạt, ghế có thể bảo vệ các điểm tiếp xúc quan trọng như thắt lưng, cột sống, vai, cổ, gáy, mông, bắp đùi sau và hông. Cột sống được uốn lượn ngả khớp cùng lưng ghế, đem đến sự hỗ trợ toàn diện cho lưng và eo. 

Khả năng điều chỉnh linh hoạt 

Đặc biệt, tính năng đồng bộ là một điểm nổi bật của ghế Butterfly. Khi ngả lưng, mặt ghế tự động trượt theo, tạo ra sự đồng bộ hoàn hảo. Điều này giúp giải phóng phần hông và mông, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa khi nằm nghỉ hoặc đọc sách sau giờ làm việc. Tính năng này cho phép người dùng tận hưởng những giây phút giải trí và làm việc mà không gặp khó khăn hay bất tiện.

Lưới Wintex cao cấp 

Ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp, nổi bật trong đó là lưới Wintex nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là một chất liệu cao cấp thường được sử dụng cho các dòng ghế công thái học chất lượng cao, nổi bật với độ bền và độ đàn hồi tốt. Lưới đã được kiểm tra chống lửa điểm 117 và chuẩn theo kiểm tra của BS Anh Quốc, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm ngồi đầy thoải mái và dễ chịu. 

Lưới Wintex cao cấp 

Với cấu trúc đan 3 lớp vững chắc, chất liệu lưới Wintex mang đến nhiều ưu điểm đáng chú ý. Sợi gai dầu chống vi khuẩn ở lớp đầu tiên có tác dụng thoáng khí và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn khi ngồi lâu. Sợi đàn hồi Dupont ở lớp thứ 2 mang lại độ đàn hồi tốt và sợi polyester ở lớp cuối cùng có chức năng chống hao mòn và không mùi, đảm bảo độ bền và sự thoải mái lâu dài.

Tựa đầu 3D lớn 

Tựa đầu của ghế GTChair Dvary Butterfly được thiết kế theo dạng 3D với bản rộng, có độ cong sâu và ôm sát, giúp hỗ trợ đầy đủ cho đầu, cổ và vai của người ngồi. Ngoài ra, tựa đầu cũng cho phép điều chỉnh độ cao lên xuống 5cm, trước sau 5cm và độ cong 45 độ để người dùng có thể tìm được vị trí tựa đầu lý tưởng, tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái khi ngồi. Người dùng có thể tùy chỉnh tựa đầu để đảm bảo độ cong phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. 

Tựa đầu 3D lớn 

Tay cầm hiện đại 

Ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly sở hữu thiết kế tay cầm hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Với một nút điều khiển duy nhất, tay cầm giải quyết mọi thao tác một cách đơn giản và tiện lợi.

Tay cầm tích hợp nhiều chức năng thông minh, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng với nút bấm ở tay cầm bên phải để nâng hạ chiều cao ghế, ngả lưng với thao tác bấm ở tay cầm bên trái. 

Tay cầm hiện đại 

Đồng thời, tay cầm cũng được thiết kế để điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng như xoay trái phải 28 độ và nâng lên hạ xuống 6cm, mang lại sự tương thích cao với cấu trúc cơ thể người dùng, giúp họ tìm được tư thế ngồi lý tưởng và thoải mái. Một điểm đáng chú ý của tay cầm ghế Butterfly là khi ghế ngả lưng thì tay vịn cũng nghiêng đồng bộ với lưng ghế, cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn. 

Đệm đỡ thắt lưng ưu việt 

Ghế GTChair Dvary Butterfly được thiết kế đệm đỡ thắt lưng với khả năng bảo vệ tối đa. Đệm có 5 nấc điều chỉnh linh hoạt tương ứng 5cm, cho bạn thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao và cấu trúc cơ thể, đảm bảo đỡ chính xác vào vùng lưng từ đó giảm áp lực lên thắt lưng và ngăn chặn tình trạng đau nhức. 

Đệm đỡ thắt lưng ưu việt 

Ghế còn mang đến khả năng ngả lưng linh hoạt và dễ dàng tùy chỉnh độ nghiêng của tựa lưng lên đến 160 độ, cho phép bạn ngả lưng mà không cần phải đứng dậy, đồng thời dễ dàng khóa ở bất kỳ góc nào mà bạn mong muốn, tạo ra sự thoải mái và giảm áp lực lên cột sống khi ngồi lâu. 

Chân ghế hợp kim nhôm siêu bền 

Chân đế của ghế GTChair Dvary Butterfly được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, kết hợp với bánh xe PU chống va đập, cho khả năng di chuyển êm ái, mượt mà và không làm hư hại sàn nhà. Đặc tính chịu tải tốt của ghế xuất phát từ khung chân được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, mang lại trải nghiệm sử dụng an toàn và bền bỉ theo thời gian. 

GTChair Dvary Butterfly 12

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM