Ghế công thái học Gtchair Ifit Smile | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tính năng ngả lưng sâu đến 160 độ
  • Công nghệ điều khiển tay linh hoạt
  • Tựa lưng điều chỉnh đa chiều
  • Piston Class 4
  • Tay cầm ngả đồng bộ
  • Điều chỉnh nâng đỡ 5 bậc
  • Chân ghế nhôm đúc nguyên khối

Gtchair Ifit Smile là sản phẩm ghế công thái học đến từ thương hiệu Gtchair, được sản xuất để mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng, hỗ trợ các vấn đề về cột sống, vai, đốt sống cổ và thắt lưng khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. 

Liên hệ
14.200.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tính năng ngả lưng sâu đến 160 độ
  • Công nghệ điều khiển tay linh hoạt
  • Tựa lưng điều chỉnh đa chiều
  • Piston Class 4
  • Tay cầm ngả đồng bộ
  • Điều chỉnh nâng đỡ 5 bậc
  • Chân ghế nhôm đúc nguyên khối
Tổng quan sản phẩm

Cấu trúc trượt đồng bộ thông minh 

Cấu trúc trượt đồng bộ "Sync-Sliding Structure" là một đột phá sáng tạo của GTCHAIR, mang đến một trải nghiệm ngồi vượt trội. Khi điều chỉnh góc nghiêng của tựa lưng, cấu trúc này sẽ tự động đẩy ghế ngồi trượt về phía trước một cách mượt mà, giúp tránh chèn chân và tạo ra sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Cấu trúc trượt đồng bộ thông minh

Với cấu trúc trượt đồng bộ này, trọng lực của cơ thể trên ghế sẽ được định vị và điều chỉnh một cách tự nhiên, khiến cho trải nghiệm ngồi trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ mang lại sự thoải mái vượt trội, ghế còn giúp tạo sự cân bằng và hỗ trợ lưng tối ưu, giảm áp lực và căng thẳng cho cột sống và các cơ bắp.

Gtchair Ifit Smile 16

Hệ thống A’PAS (Automatic Sitting Posture Adapt System)

Bên cạnh đó, ghế còn được tích hợp hệ thống A’PAS (Auto Posture Adaptation System),giúp điều chỉnh góc nghiêng của tựa lưng để tương thích với trọng lượng, tư thế và thói quen ngồi của từng người sử dụng. Khi khóa tựa lưng, hệ thống sẽ tự động đẩy ghế ngồi về phía trước với góc nghiêng 28 độ (Coast) / 23 độ (Dvary, Ifit),tạo ra sự thoải mái tối đa mà không cần người dùng thực hiện bất kỳ thao tác điều chỉnh nào.

Hệ thống A’PAS

Khi bạn khóa góc nghiêng tựa lưng, hệ thống trượt ghế sẽ tự động tạo ra một góc của tựa lưng trong khoảng 23 độ để thích nghi với trọng lượng, tư thế và thói quen ngồi của bạn sao cho mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái và giảm áp lực lên cột sống và các cơ bắp.

Gtchair Ifit Smile 20

Hệ thống A’PAS giúp đảm bảo rằng bạn luôn có một tư thế ngồi thoải mái và hỗ trợ cột sống tối ưu. Bạn không cần phải lo lắng về việc điều chỉnh ghế mỗi khi thay đổi tư thế, vì hệ thống A’PAS sẽ tự động thích nghi và đưa ghế vào vị trí thoải mái nhất cho bạn.

Điều chỉnh tựa đầu 

Ghế công thái học Gtchair Ifit Smile còn được trang bị tựa đầu điều chỉnh linh hoạt, giúp bạn tìm thấy vị trí thoải mái nhất cho phần cổ và vai. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao tựa đầu trong 5 mức điều chỉnh khác nhau với khoảng cách 5cm sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể. 

Điều chỉnh tựa đầu 

Không chỉ có thể điều chỉnh chiều cao, tựa đầu cũng cho phép xoay 36° để điều chỉnh góc nghiêng và xoay tựa đầu đến 45°. Tất cả những tính năng này đều nhằm mang lại sự thoải mái khi ngồi và hỗ trợ tối đa cho cổ và vai của bạn khi ngồi.

Hỗ trợ thắt lưng thông minh 

Để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho đường cong lưng của bạn, Gtchair đã trang bị cho ghế hỗ trợ lưng được bọc đệm và có thể điều chỉnh chiều cao lên đến 5cm. Không chỉ tập trung vào 1 điểm, hệ thống hỗ trợ còn tập trung vào toàn bộ đường cong lưng, giúp bạn cải thiện tư thế ngồi và giảm mệt mỏi và căng thẳng trong quá trình ngồi làm việc.

Hỗ trợ thắt lưng thông minh 

Tay vịn điều khiển 3D

Ghế Gtchair Ifit Smile còn được trang bị một tay vịn điều khiển 3D, cho khả năng điều chỉnh chiều cao bằng cách nâng lên hoặc hạ xuống tay cầm trong khoảng 6cm, giúp tạo nên một tư thế ngồi lý tưởng, phù hợp với cơ thể của bạn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay trái phải với góc nghiêng lên đến 28 độ.

Tay vịn điều khiển 3D

Tay vịn được thiết kế để sử dụng bằng cần điều khiển, giúp hỗ trợ các hướng di chuyển của cánh tay và giảm mệt mỏi cho vai. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tay vịn theo ý muốn mà không cần phải dùng nhiều sức lực. Khi ngả lưng, tay vịn cũng sẽ ngả đồng bộ, đảm bảo rằng bạn luôn có sự hỗ trợ và thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi hoặc nghỉ ngơi. 

Ghế ngồi điều chỉnh linh hoạt 

Ghế công thái học Gtchair Ifit Smile còn cho phép người dùng điều chỉnh chiều sâu chỉ với thao tác nhấn nút, ghế sẽ tự động điều chỉnh chiều sâu phù hợp với thói quen ngồi của người sử dụng.

Ghế ngồi điều chỉnh linh hoạt 

Hơn nữa, chiều cao ghế cũng có thể điều chỉnh thông qua cần điều khiển trên tay vịn sao cho đạt vị trí ngồi lý tưởng và phù hợp với bàn làm việc của bạn. Ghế được kết nối với tựa lưng và có thể tự động điều chỉnh theo người sử dụng. Bạn có thể đạt đến góc nghiêng lên đến 158°, tạo ra sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Gtchair Ifit Smile
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM