Ghế công thái học Ergonomic GTChair I-See M | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tựa đỡ cổ điều chỉnh 3D
  • Tựa đỡ tay 4D
  • Chân ghế bằng nhôm đúc nguyên khối
  • Tựa lưng bằng vải Mesh

Dù không sở hữu nhiều tính năng cao cấp như I-See X, ghế công thái học GTChair I-See M vẫn đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà không cần tốn nhiều ngân sách. Ghế được thiết kế để đảm bảo mọi yêu cầu của nhân viên văn phòng hiện đại, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Liên hệ
6.450.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tựa đỡ cổ điều chỉnh 3D
  • Tựa đỡ tay 4D
  • Chân ghế bằng nhôm đúc nguyên khối
  • Tựa lưng bằng vải Mesh
Tổng quan sản phẩm

Chất liệu ghế cao cấp

Cả bề mặt ngồi và tựa lưng của ghế công thái học GTChair I-See M đều được làm từ chất liệu lưới chịu lực Mesh Wintex nhập khẩu Hàn Quốc. Đây là một chất liệu cao cấp sở hữu độ bền và đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoáng mát và êm ái khi ngồi làm việc. 

Chất liệu lưới Mesh đem đến cảm giác thoáng khí và mát mẻ khi sử dụng, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong mùa hè nhưng cũng mang lại sự êm ái và ấm áp trong mùa đông. Đặc biệt, với khả năng chống ẩm mốc, lưới này an toàn cho da, đặc biệt là trong các nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Chất liệu ghế cao cấp

Người dùng còn có thể điều chỉnh độ sâu của ghế bằng cách nhấn nút và trượt ghế về phía trước hoặc sau để thay đổi vị trí mặt ngồi. Tính năng này giúp ghế phù hợp với độ dài chân khác nhau, đồng thời tạo sự hỗ trợ tốt cho phần đùi và giúp cải thiện tuần hoàn máu, tránh tình trạng tê mỏi khi phải ngồi trong thời gian dài.

Ngả lưng lên đến 135º

Ghế công thái học Ergonomic GTChair I-See M được thiết kế với phần lưng có thể ngả đến 135º, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi cho người dùng trong nhiều tư thế ngồi khác nhau. Chức năng này cho phép người dùng điều chỉnh góc ngả của ghế sao cho tìm được tư thế ngồi thoải mái. 

Việc có một tựa lưng vừa vặn với độ ngả phù hợp sẽ giúp mang đến sự thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất, đồng thời giảm áp lực lên cột sống và các cơ bắp. Điều này giúp ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe liên quan đến cột sống và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và an toàn.

Tựa tay 4D tùy ý điều chỉnh theo tư thế ngồi

Khung đỡ tựa lưng của ghế được làm bằng hợp kim nhôm, mang lại sự bền chắc và độ cứng cần thiết cho ghế. Đặc biệt, phần tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao, cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí tựa lưng sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể của mình, đặc biệt là độ dài của lưng. Điều này đảm bảo sự tương thích và thoải mái tối đa khi ngồi trên ghế I-See M.

Bám sát mọi chuyển động của cơ thể 

GTChair I-see M được trang bị hệ thống hỗ trợ lưng đặc biệt, đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người dùng. Hệ thống này được thực hiện thông qua khung đỡ lưng với liên kết "đàn hồi xoay" thông minh, cho phép lưng ghế điều chỉnh một cách độc lập và linh hoạt, phù hợp với trọng lượng, hình dáng, tư thế ngồi và góc nghiêng của bất kỳ người nào sử dụng ghế.

Bám sát mọi chuyển động của cơ thể 

Với thiết kế lưng đôi có phần đỡ thắt lưng (lưng dưới) tự động thay đổi theo tư thế ngồi trong khoảng 15º và phần tựa lưng (lưng trên) thay đổi trong khoảng 10º giúp ghế có thể linh hoạt bám sát mọi chuyển động của cơ thể và mạnh mẽ gấp đôi những dòng ghế tựa một lưng. Hệ thống hỗ trợ lưng này giúp giảm áp lực lên lưng, đồng thời mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái trong suốt quá trình làm việc. 

Tựa đầu lớn có thể điều chỉnh linh hoạt 

Tựa đầu trên ghế GTChair I-See M được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho vùng cổ và đầu. Với kích thước rộng rãi và thiết kế bo cong 3D đặc biệt bám sát gáy và chuyển động của cổ, hỗ trợ tốt cho chiều cao và các kiểu cơ thể khác nhau. 

Tựa đầu lớn có thể điều chỉnh linh hoạt 

Bên cạnh đó, tựa đầu còn đem đến khả năng điều chỉnh linh hoạt với bề mặt có thể xoay cụp ngửa đến 45°, điều chỉnh độ cao với 5 nấc trong khoảng 5cm và điều chỉnh góc tựa trước-sau với một góc 36°. Nhờ đó, bạn có thể ngồi và nghỉ ngơi thoải mái với phần vai và cổ được hỗ trợ một cách tối đa.

Tựa tay 4D tùy ý điều chỉnh theo tư thế ngồi

Ghế công thái học Ergonomic GTChair I-See M được trang bị tựa tay 4D, có thể điều chỉnh đa chiều và linh hoạt. Cụ thể, người dùng có thể điều chỉnh độ cao của tựa tay, điều chỉnh tiến lùi, xoay góc tựa tay và điều chỉnh trái phải cho không gian ngồi rộng rãi và thoải mái.

Ngả lưng lên đến 135º

Khả năng điều chỉnh đa dạng của tựa tay mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho cánh tay khi người ngồi ở các tư thế khác nhau. Điều này rất quan trọng vì không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng ghế chỉ cho công việc. Sự linh hoạt của tựa tay giúp chúng ta có thể thay đổi tư thế ngồi, giãn cơ và giảm căng thẳng ở khớp vai, cũng như giảm áp lực lên cổ tay một cách hiệu quả. Với tính năng này, I-See M đáp ứng tốt nhu cầu và mong muốn của người dùng, mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái và thuận tiện.

Chân ghế hợp kim nhôm cao cấp 

Chân ghế của GTChair I-See M được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối, đảm bảo sự vững chắc và độ bền cao. Khung chân này đã vượt qua các thử nghiệm va đập với trọng lượng lên đến 113.4 kg, chứng minh khả năng chịu tải cao và đáng tin cậy trong quá trình sử dụng. 

Bám sát mọi chuyển động của cơ thể 

Bên cạnh đó, bánh xe của ghế được làm từ nhựa PP chất lượng cao, giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển và có khả năng chống trơn trượt đáng tin cậy. Đồng thời, bánh xe không gây tổn hại cho mặt sàn, bảo vệ nền nhà khỏi bị trầy xước hay hỏng hóc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Ergonomic GTChair I-See M
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM