Ghế công thái học Manson Vera - Lưới Wintex | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khung lưng: Nhựa
  • Chân ghế: Kim Loại
  • Tựa đầu: Điều chỉnh 2D
  • Bệ tỳ tay: Điều chỉnh 3D
  • Piston: Class 4
  • Trọng tải tối đa: 120 kg

Ghế công thái học Manson Vera là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Manson, được thiết kế để hỗ trợ tư thế ngồi, đồng thời cải thiện sức khỏe của nhân viên văn phòng khi ngồi làm việc cả ngày dài. Với 2 phiên bản lưới Wintex Hàn Quốc và lưới Dragon, ghế Manson Vera có thể đáp ứng được sở thích và nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. 
 

Liên hệ
5.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khung lưng: Nhựa
  • Chân ghế: Kim Loại
  • Tựa đầu: Điều chỉnh 2D
  • Bệ tỳ tay: Điều chỉnh 3D
  • Piston: Class 4
  • Trọng tải tối đa: 120 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối ưu cho sự thoải mái 

Ghế công thái học Manson Vera được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Bề mặt tựa lưng với nhiều điểm áp lực được phân tán đều không chỉ giúp giảm áp lực lên lưng mà còn giảm bớt căng thẳng và đau lưng khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. 

Thiết kế tối ưu cho sự thoải mái 

Bên cạnh đó, ghế còn được tích hợp các tính năng điều chỉnh linh hoạt, cho phép dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và của tựa lưng để tìm được vị trí ngồi lý tưởng và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể.

Lưới vải cao cấp, bền bỉ 

Nhờ được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, ghế công thái học Manson Vera không chỉ mang lại sự êm ái và thoải mái cho người dùng mà còn đảm bảo độ bền cao. Giúp bạn có thể tận hưởng sự thoải mái từ ghế trong thời gian dài mà không cần lo lắng về sự hư hỏng hoặc mất đi hiệu suất.

Phiên bản Manson Vera lưới Wintex sẽ chinh phục người dùng bởi độ mềm mịn và độ đàn hồi tốt. Đây là loại lưới cao cấp của Hàn Quốc, sở hữu bề mặt lưới mềm mịn, có độ đàn hồi và khả năng thoát nhiệt tốt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi. 

Lưới vải cao cấp, bền bỉ 

Trong khi đó, phiên bản Manson Vera lưới Dargon sẽ là lựa chọn độc đáo cho người dùng yêu thích thiết kế vân rồng tinh tế, mang đến vẻ ngoài đặc biệt và tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn. Lưới cũng đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tốt. 

Manson-Vera-25

Khả năng tùy chỉnh đa dạng 

Ghế công thái học Manson Vera được thiết kế với khả năng tùy chỉnh đa dạng, cho phép người dùng điều chỉnh nhiều khía cạnh khác nhau để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Với chiều cao tối đa 129cm và đường kính chân đế (bao gồm cả bánh xe) là 70cm, ghế sở hữu một kích thước phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam có chiều cao từ 1m55 đến 1m85.

Khả năng tùy chỉnh đa dạng 

Phần mâm ngồi mang đến khả năng điều chỉnh linh hoạt với độ trượt tối đa 5cm. Cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mâm ngồi theo độ dài phù hợp với phần đùi của mình. Nhờ đó, bạn có thể tùy chỉnh ghế Manson Vera để đạt được sự tương thích và thoải mái tối ưu. Bề mặt mâm ngồi mềm mại và có độ đàn hồi, giúp giảm áp lực và căng thẳng trên cơ và xương, tạo một tư thế ngồi đúng chuẩn công thái học. 

Manson-Vera-23

Tựa tay của ghế được thiết kế với nhiều tính năng điều chỉnh để mang lại sự thoải mái và tương thích tối đa cho người dùng. Với khả năng điều chỉnh độ cao tối đa 10cm, độ trượt và phần xoay của bệ tỳ tay, người dùng có thể tùy chỉnh để đạt được vị trí thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho cánh tay. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ ngả lưng, độ cao của tựa lưng tối đa 8cm (4 mức độ cao) và điều chỉnh được phần tựa lưng dưới, đảm bảo sự tương thích và thoải mái tối đa trong suốt thời gian ngồi.

Manson-Vera-20

Ghế công thái học Manson Vera còn được trang bị tựa đầu 2D cho phép điều chỉnh độ cao và độ nghiêng dễ dàng, góp phần giảm áp lực lên vai và cổ, đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian sử dụng và ngăn ngừa tình trạng mỏi cổ. 

Manson-Vera-19

Manson Vera sử dụng piston class 4 có độ tin cậy cao, được thể hiện qua  khả năng chịu được lực nén lớn và khả năng duy trì chiều cao ổn định trong thời gian dài.Điều này đảm bảo rằng ghế không bị lún hoặc tuột dốc theo thời gian, mang lại sự ổn định và thoải mái cho người dùng. Piston class 4 mang đến sự ổn định và độ bền cho ghế, đồng thời tạo ra trải nghiệm ngồi tuyệt vời cho người dùng, là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự chất lượng và tiện ích của ghế Manson. 

Chân đế bền bỉ 

Chân đế của ghế được hoàn thiện từ chất liệu nhôm đúc, sơn bóng, mang đến một diện mạo sang trọng và bền bỉ. Ghế còn được trang bị phần bánh xe PU giúp giảm tiếng ồn, rất phù hợp với môi trường làm việc yêu cầu sự yên tĩnh và tạo ra một không gian làm việc thoải mái và tĩnh lặng.

Manson-Vera-24

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế công thái học Manson Vera
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM