Garmin Quatix 7 Standard Edition (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Công nghệ MIP
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên tới 16 ngày
  • Bộ nhớ: 16GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 47 x 47 x 14.5 mm

Garmin Quatix 7 là dòng sản phẩm mới nhất của Garmin hướng đến người dùng hàng hải, được thiết kế với những tính năng đặc trưng nhằm tối ưu cho các chuyến phiêu lưu ngoài trời và những người thường xuyên hoạt động trên biển với các thông tin hữu ích.

Liên hệ
17.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Công nghệ MIP
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên tới 16 ngày
  • Bộ nhớ: 16GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 47 x 47 x 14.5 mm
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thể thao, bền bỉ 

Tổng quan về thiết kế, đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7 Standard Edition được chế tác tinh xảo với màn hình cảm ứng 1.3 inch, khung viền bằng thép không gỉ và lớp vỏ polymer gia cố bền bỉ. Sản phẩm sở hữu dây đeo silicone màu xanh mang đậm nét đặc trưng của biển cả, cho khả năng thay dây dễ dàng và mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cả ngày dài. 

Vẻ ngoài thể thao, bền bỉ

Đồng hồ được trang bị màn hình công nghệ MIP 1.3 inch, độ phân giải 260 x 260 pixels, cho khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. Bảo vệ màn hình là lớp phủ carbon và tinh thể sapphire chống xước. 

Hệ thống nút điều khiển truyền thống cho phép bạn có thể sử dụng trong mọi trường, kết hợp với màn hình cảm ứng giúp bạn truy cập nhanh vào các tính năng cần thiết.

Tính năng hàng hải thông minh 

Là mẫu đồng hồ được thiết kế chuyên biệt dành cho người dùng hàng hải, Garmin Quatix 7 Standard Edition được tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa người dùng trong các chuyến đi biển của mình. Điển hình trong đó là khả năng kết nối toàn diện với một số máy vẽ biểu đồ Garmin tương thích và điều khiển từ xa các tính năng MFD chính, bao gồm thu phóng biểu đồ, phím tắt bố cục, âm thanh nổi Fusion®, lái tự động,...

Tính năng hàng hải thông minh 

Đồng hồ cũng cho phép bạn xem các dữ liệu trực tuyến như độ sâu của nước, RPM của động cơ, gió và các dữ liệu tùy chỉnh khác. Hơn thế nữa, thiết bị cũng đưa ra các cảnh báo cho bạn về sự thay đổi sắp xảy ra của thủy triều và lực cản của mỏ treo. 

Tính năng đánh dấu điểm tham chiếu và tạo vạch xuất phát ảo để xác định thời điểm bắt đầu hoàn hảo cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều trong hành trình đi biển của mình. 

Hỗ trợ đa dạng bản đồ 

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, đồng hồ Garmin Quatix 7 Standard Edition còn hỗ trợ hệ thống bản đồ đa dạng gồm các biểu đồ ven biển hàng đầu, bản đồ nước ngọt của Hoa Kỳ, bản đồ TopoActive từ khắp nơi trên thế giới, bản đồ sân golf CourseView và chinh phục những con dốc với bản đồ SkiView.

Hỗ trợ đa dạng bản đồ 

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được trang bị hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu gồm GPS, GLONASS và Galileo. Kết hợp với cảm biến ABC giúp bạn có thể nắm chính xác dữ liệu độ cao, theo dõi thời tiết, la bàn điện tử 3 trục trong các hoạt động khám phá. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Bằng việc sử dụng dữ liệu từ các cảm biến nhận biết trạng thái cơ thể khác nhau, đồng hồ sẽ liên tục đo nhịp tim của người dùng thậm chí ngay cả khi ở dưới nước. Thiết bị cũng phân tích đầy đủ các giai đoạn ngủ và đánh giá chất lượng giấc ngủ để bạn cải thiện chế độ tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Ngoài ra, đồng hồ cũng cung cấp các hồ sơ hoạt động tải sẵn để chạy bộ, bơi lội, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền, chơi golf, trượt tuyết, lướt sóng, leo núi,... Dựa trên cường độ tập luyện và các yếu tố stress, chất lượng giấc ngủ, thiết bị sẽ đề xuất thời gian phục hồi phù hợp.

Khả năng lưu trữ âm nhạc 

Garmin Quatix 7 Standard Edition cho phép người dùng tải xuống và lưu trữ các bài hát từ danh sách nhạc của tài khoản Spotify, Deezer hoặc Amazon Music. Người dùng có thể kết nối với tai nghe bluetooth và thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào mà không cần sự hỗ trợ của smartphone. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Quatix 7 Standard Edition
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM