Garmin Lily 2 Classic | Silver/ Sage Gray Nylon Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Crystal
  • Độ phân giải: 240 x 201 pixels
  • Thời lượng pin: 5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chống nước: 5 ATM
  • Hỗ trợ Garmin Pay

Tại sự kiện CES 2024, Garmin vừa chính thức giới thiệu smartwatch Lily 2 Classic dành cho nữ giới. Bên cạnh thiết kế thanh lịch cuốn hút, sản phẩm còn sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý, được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất nữ giới, hỗ trợ thanh toán không chạm Garmin Pay.     
 

Liên hệ
7.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Crystal
  • Độ phân giải: 240 x 201 pixels
  • Thời lượng pin: 5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chống nước: 5 ATM
  • Hỗ trợ Garmin Pay
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trang nhã, thanh lịch 

Garmin Lily 2 Classic khẳng định sức hút qua vẻ ngoài cổ điển mang đậm nét nữ tính. Vỏ đồng hồ từ kim loại có độ bền cao, vừa giúp bảo vệ bên trong, đồng thời tạo nên một diện mạo đẹp mắt, thời thượng phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Lily 2 Classic mang đến sự linh hoạt với nhiều lựa chọn dây đeo. Người dùng có thể lựa chọn giữa dây da sang trọng, dây vải nylon thoải mái hoặc dây silicone thể thao. Việc này không chỉ nâng cao tính ứng dụng của đồng hồ mà còn làm tôn lên cá tính và phong cách cá nhân của người đeo.

Thiết kế trang nhã, thanh lịch 

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ màn hình ẩn và kính có họa tiết hoa văn độc đáo. Mẫu đồng hồ thông minh này như một phụ kiện thời trang sang trọng trên cổ tay người đeo. Chỉ với một chạm hoặc xoay cổ tay, màn hình cảm ứng sẽ sáng và hiển thị các thông số để người dùng lựa chọn tính năng. 

Bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa nhiều loại dây đeo khác nhau theo sở thích và tình huống sử dụng. Việc kết hợp giữa vỏ đồng hồ và dây đeo theo ý muốn sẽ thể hiện phong cách riêng biệt của từng cá nhân. 

Đa dạng tính năng sức khỏe 

Theo dõi năng lượng cơ thể 

Tính năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi mức năng lượng cơ thể suốt cả ngày dài, từ đó biết được khi nào cơ thể đủ năng lượng để sẵn sàng cho mọi hoạt động cũng khi nào cần phải nghỉ ngơi. 

Sleep Score

Nhận điểm đánh giá về chất lượng giấc ngủ và những thông tin chi tiết về cách bạn có thể cải thiện giấc ngủ. Đồng thời, theo dõi các giai đoạn giấc ngủ khác nhau cũng như nhịp tim, mức stress, Pulse Ox2 và hơi thở.

Đa dạng tính năng sức khỏe 

Theo dõi nhịp tim trên cổ tay 

Tính năng này liên tục theo dõi nhịp tim của bạn và có thể được thiết lập để cảnh báo nếu nhịp tim của bạn quá thấp hoặc quá cao, giúp bạn duy trì sức khỏe tim mạch.

Báo cáo buổi sáng 

Tính năng này cung cấp báo cáo tổng quan về giấc ngủ, lịch trình hàng ngày, thời tiết và nhiều hơn nữa ngay khi bạn thức dậy, giúp bạn bắt đầu mỗi ngày với cái nhìn toàn diện về tình hình sức khỏe và lịch trình cá nhân.

Theo dõi sức khỏe phụ nữ 

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ, cung cấp thông tin về tập luyện và dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn. Một công cụ hữu ích cho phụ nữ để quản lý sức khỏe và chu kỳ sinh học của mình.

Theo dõi sức khỏe phụ nữ 

Thiền 

Hỗ trợ giảm căng thẳng, lo âu và nhiều vấn đề sức khỏe tâm lý khác thông qua các bài tập thiền. Tính năng này mang lại trải nghiệm toàn diện cho việc chăm sóc tâm lý và thể chất.

Theo dõi các hoạt động thể chất 

Garmin Lily 2 Classic có thể theo dõi số bước chân  lượng calo đã đốt cháy, thời gian hoạt động cường độ cao và nhiều thông số khác. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về mức hoạt động hàng ngày của mình.

Ứng dụng thể thao tích hợp

Đổi mới trong bài tập với các ứng dụng thể thao tích hợp sẵn có, bao gồm cardio, yoga, dance fitness, tập luyện sức mạnh và nhiều hơn nữa. Bạn có thể linh hoạt chọn lựa phong cách tập luyện phù hợp với mình.

Dance Fitness

Ngoài ra, đồng hồ Garmin Lily 2 Classic còn đặc biệt chú trọng vào việc theo dõi các hoạt động dance fitness như Zumba®, Afrobeat, Bollywood, EDM, hip-hop và nhiều loại khác. Điều này giúp mang lại động lực và sự đa dạng cho việc tập luyện.

Theo dõi các hoạt động thể chất 

Cảnh báo vận động 

Nhận thông báo nhắc nhở để đảm bảo bạn duy trì hoạt động vận động trong ngày, với nhiều tùy chọn vận động khác nhau. Tính năng này giúp bạn duy trì lối sống năng động.

Thanh toán không chạm Garmin pay

Lily 2 Classic mang lại trải nghiệm thanh toán không tiếp xúc thuận tiện qua Garmin Pay. Bạn có thể dễ dàng thanh toán mà không cần mang theo ví hoặc thẻ tín dụng. Garmin Pay hoạt động thông qua các nhà cung cấp thanh toán đối tác, đảm bảo tính tương thích và an toàn trong quá trình giao dịch. Chỉ cần chạm nhẹ, bạn có thể tiến hành thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn.

Thanh toán không chạm Garmin pay

Thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, Garmin Lily 2 Classic sẽ hiển thị mọi tin nhắn, email trực tiếp trên màn hình để bạn không bỏ lỡ bất kỳ mọi thông báo quan trọng nào. 

Thông báo thông minh 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Lily 2 Classic
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM