Garmin Vivomove Sport | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế cao cấp, thời trang
  • Màn hình: OLED, 72 x 154 pixels
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 5 ngày (Smartwatch)

Garmin Vivomove Sport là mẫu Hybrid Watch thông minh đến từ thương hiệu Garmin. Chinh phục người nhìn bởi thiết kế cổ điển, tinh tế, kết hợp nhiều công nghệ thông minh và tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến, Vivomove Sport sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động hàng ngày. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế cao cấp, thời trang
  • Màn hình: OLED, 72 x 154 pixels
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 5 ngày (Smartwatch)
Tổng quan sản phẩm

Vẻ đẹp hoàn hảo vượt thời gian 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Sport là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển với mặt kim truyền thống analog và màn hình cảm ứng cùng các tính năng tùy chỉnh thông minh. Khi người dùng thao tác vuốt chạm, kim đồng hồ sẽ tự động biến mất, thay vào đó là màn hình cảm ứng cho bạn truy cập nhanh các tính năng. 

Garmin-Vivomove-Sport-31

Thiết bị sở hữu kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn với điểm nhấn đến từ màn hình nhỏ, trọng lượng nhẹ và dây đeo silicone thoải mái. Kết hợp với đa dạng tùy chọn màu sắc, Vivomove Sport chắc chắn sẽ phù hợp hợp với mọi cá tính và hoàn hảo với mọi outfit của bạn. Đồng hồ tương thích với các dây đeo tháo nhanh 20 mm tiêu chuẩn.

Màn hình cảm ứng sắc nét, hiển thị mọi thông báo 

Garmin Vivomove Sport được trang bị màn hình OLED, có độ phân giải 72 x 154 pixels, cho khả năng hiển thị sắc nét, rõ ràng mọi thông tin. Hơn thế nữa, màn hình còn cho khả năng hiển thị các thông báo, tin nhắn, email ngay trên mặt đồng hồ khi được kết nối với điện thoại thông qua bluetooth. 

Garmin Vivomove Sport 27

Tính năng cho sức khỏe 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, đồng hồ Garmin Vivomove Sport còn mang đến khả năng theo dõi toàn diện sức khỏe người dùng từ nhịp tim, độ stress, SpO2, giấc ngủ, lượng nước đã uống,... 

Đồng hồ có thể đo nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim lên quá cao hoặc quá thấp. Sử dụng cảm biến Pulse Ox để đánh giá khả năng hấp thụ Oxy của cơ thể, giúp bạn xác định các xu hướng về sức khỏe và tình trạng thể chất của mình một cách chính xác. 

Garmin Vivomove Sport 23

Đồng thời, thiết bị cũng liên tục theo dõi lượng calo đã đốt cháy mỗi ngày, mức độ stress và phân tích các giai đoạn ngủ để đánh giá mức năng lượng của cơ thể, từ đó cải thiện thói quen sinh hoạt lành mạnh, giúp bạn chọn được thời gian tốt nhất cho hoạt động tập luyện và nghỉ ngơi của cơ thể. 

Chinh phục mục tiêu luyện tập 

Ngoài các tính năng theo dõi sức khỏe, đồng hồ Garmin Vivomove Sport còn hỗ trợ nhiều chế độ tập như yoga, sức bền, bơi lội và nhiều môn thể thao khác. Hơn nữa, thiết bị cũng đếm số bước đi, lượng calo đã đốt cháy, số phút vận động tích cực của người dùng trong ngày. 

Garmin Vivomove Sport 30

Ngoài ra, đồng hồ còn có thể tính tuổi thể chất người dùng bằng cách phân tích dữ liệu về lượng oxy tối đa nạp vào, độ tuổi, cường độ hoạt động tích cực, nhịp tim khi nghỉ ngơi và chỉ số BMI và phần trăm chất béo trong cơ thể. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Smartwatch Garmin Vivomove Sport đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng đến 5 ngày (ở chế độ Đồng hồ thông minh) và lên tới 1 tuần khi sử dụng mặt kim truyền thống, sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài. 

Garmin Vivomove Sport 29

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu chỉ số kháng nước 5 ATM - chịu được áp lực tương đương với độ sâu 50 mét, cho phép người dùng thoải mái mang đi tắm, đi mưa mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Lưu ý, không sử dụng đồng hồ trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Vivomove Sport
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM