Garmin Vivosmart 5 | White | Small/Medium (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 88 x 154 pixels
  • Thời lượng pin: Lên đến 7 ngày
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Khả năng kháng nước: Bơi lội

Là thế hệ tiếp theo của Vivosmart 4, vòng tay thông minh Garmin Vivosmart 5 gây ấn tượng với hàng loạt cải tiến mới như màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn và hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu, đồng hành cùng người dùng suốt 24/7. 
 

Liên hệ
3.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 88 x 154 pixels
  • Thời lượng pin: Lên đến 7 ngày
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Khả năng kháng nước: Bơi lội
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, đơn giản 

Vòng tay Garmin Vivosmart 5 sở hữu thiết kế rất đơn giản, thoải mái với đường cong ôm vừa vặn theo cổ tay người dùng. Thiết bị mang đến nhiều tùy chọn màu sắc thời trang và có cả 2 phiên bản kích thước nhỏ/vừa và lớn, đảm bảo phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Vòng tay hoạt động trên tấm nền OLED, có độ phân giải 88 x 154 pixels và sở hữu màn hình lớn hơn 66% so với thế hệ tiền nhiệm, giúp hiển thị nhiều thông tin và dữ liệu sức khỏe hơn. 

Garmin Vivosmart 5 22

Bên cạnh đó, dây đeo silicone mềm mại không chỉ mang lại cảm giác đeo thoải mái mà còn cho khả năng thay dây dễ dàng để thay đổi phong cách theo từng ngày. 

Giải pháp thông minh cho sức khỏe 

Bên trong kích thước nhỏ gọn của Garmin Vivosmart 5 là hàng loạt tính năng sức khỏe chuyên sâu, hỗ trợ người dùng theo dõi và chăm sóc sức khỏe suốt cả ngày dài. 

Theo dõi nhịp tim 

Vòng tay sẽ liên tục theo dõi nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Ngoài ra, thiết bị cũng đánh giá mức độ luyện tập chăm chỉ của người dùng trong các hoạt động. 

Garmin Vivosmart 5 23

Độ bão hòa Oxy trong máu 

Dựa trên cảm biến Pulse Ox3, vòng tay thông minh Garmin sẽ kiểm tra độ bão hòa hòa oxy trong máu của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Thậm chí, ngay cả lúc ngủ, thiết bị cũng liên tục theo dõi để biết cơ thể bạn hấp thụ oxy tốt như thế nào. 

Đo mức độ căng thẳng 

Dựa trên dữ liệu nhịp tim, vòng tay sẽ đo mức độ stress và nhịp thở của bạn. Từ đó, thiết bị sẽ nhắc nhở bạn nghỉ ngơi hoặc thực hiện các bài tập thở để điều chỉnh tâm trạng, cho hệ hô hấp khỏe mạnh hơn.

Garmin Vivosmart 5 20

Theo dõi giấc ngủ nâng cao

Vòng tay cũng sẽ giúp bạn chấm điểm giấc ngủ của mình dựa trên từng giai đoạn ngủ khác nhau. Sau đó đưa ra các phân tích chi tiết để bạn cải thiện giấc ngủ tốt hơn qua thông ứng dụng Garmin Connect.

Body Battery

Thông qua các chỉ số sức khỏe thu thập được, vòng tay thông minh Garmin Vivosmart 5 sẽ đánh giá mức năng lượng cơ thể của bạn theo từng thời điểm trong ngày, giúp bạn có thể lên kế hoạch tốt nhất cho thời gian hoạt động và nghỉ ngơi. 

Garmin Vivosmart 5 17

Chưa dừng lại, thiết bị còn ghi lại lượng nước đã uống và mồ hôi mà cơ thể tiết ra, sau đó nhắc nhở bạn bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể thêm khỏe mạnh. 

Theo dõi sức khỏe phụ nữ

Đối với phái nữ, Garmin Vivosmart 5 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, cho phép xem và ghi lại những triệu chứng cũng như cung cấp thông tin dinh dưỡng, các bài tập phù hợp cho từng giai đoạn. 

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Ngoài các tính năng chăm sóc sức khỏe, Garmin Vivosmart 5 còn được tích hợp sẵn nhiều bộ môn thể thao như  đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, rèn luyện sức mạnh và nhiều bài tập khác. Bạn có thể kết nối GPS của điện thoại thông minh tương thích để theo dõi chính xác khoảng cách, nhịp độ và tốc độ trong các hoạt động đi bộ, đạp xe và chạy ngoài trời.

Garmin Vivosmart 5 19

Trong quá trình thực hiện các hoạt động, vòng tay sẽ luôn theo dõi số bước chân, số tầng đã leo, số phút vận động, lượng calo đốt cháy. Các dữ liệu sẽ được thống kế trực tiếp ngay trên cổ tay của bạn, giúp bạn nắm được và đặt ra mục tiêu luyện tập phù hợp hơn. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua phương thức kết nối bluetooth với smartphone, vòng tay sẽ hiển thị mọi thông báo, email, tin nhắn và các cảnh báo ngay trên mặt đồng hồ, cho phép bạn có thể xem nhanh các thông tin và dữ liệu, chỉ số sức khỏe của mình. 

Garmin Vivosmart 5 24

Theo dõi an toàn và phát hiện té ngã 

Một trong những tính năng thông minh mà Garmin Vivosmart 5 mang đến cho người dùng chính là khả năng phát hiện sự cố, tai nạn bất ngờ, đồng thời gửi tin nhắn và vị trí đến những liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt trước trong danh bạ trên ứng dụng Garmin Connect.

Garmin Vivosmart 5 16

Thời lượng pin ấn tượng 

Nhờ được trang bị viên pin có thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày liên tục mà vòng tay Garmin Vivosmart 5 có thể đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi, giúp bạn an tâm tập luyện và theo dõi sức khỏe mà không lo gián đoạn. 

Garmin Vivosmart 5 18

Đồng thời, thiết bị còn sở hữu chỉ số kháng nước chuẩn bơi lội, cho phép hoạt động an toàn khi đi bơi, đi mưa, rửa tay hoặc hoạt động ở các vùng nước nông. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Vivosmart 5
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM