Garmin Instinct 2X Solar Tactical | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 40 ngày (Smartwatch),60 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Tính năng chuyên dụng dành riêng cho chiến thuật
  • Bộ nhớ: 64 MB
  • Trọng lượng: 67g

Garmin Instinct 2X Solar Tactical là mẫu đồng hồ GPS mạnh mẽ sở hữu thiết kế bền vững và đa dạng tính năng quân sự. Kết hợp với khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời và đèn LED tích hợp, đồng hồ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời và phiêu lưu đầy thử thách. 
 

Liên hệ
12.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 40 ngày (Smartwatch),60 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Tính năng chuyên dụng dành riêng cho chiến thuật
  • Bộ nhớ: 64 MB
  • Trọng lượng: 67g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, độ bền theo tiêu chuẩn quân sự 

Là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế cho các nhiệm vụ chiến thuật, Garmin Instinct 2X Solar Tactical mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ cùng độ bền đáng kinh ngạc. Đồng hồ sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ với khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở mức 10 ATM, có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Thiết kế mạnh mẽ

Với 2 tùy chọn màu sắc Black và Coyote Tan đầy phong cách, kết hợp với thiết kế bền vững, mẫu đồng hồ Garmin này chính là phụ kiện lý tưởng để đồng hành cùng bạn vượt qua các nhiệm vụ cũng như chinh phục mọi chuyến phiêu lưu, thử thách. 

Đồng hồ sử dụng màn hình công nghệ MIP với kích thước 1,1 inch và độ phân giải 176 x 176 pixels, cho khả năng hiển thị sắc nét ngay dưới ánh sáng mặt trời. Hệ thống nút bấm vật lý được bố trí khoa học với khoảng cách vừa phải, giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các chức năng một cách nhanh chóng.

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Instinct 2X Solar Tactical chính là khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng không giới hạn. Đồng hồ cung cấp thời gian sử dụng liên tục trong 40 ngày khi ở chế độ smartwatch và không giới hạn với tính năng Solar. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Nếu sử dụng chế độ GPS, người dùng sẽ có 60 giờ sử dụng liên tục và lên đến 145 giờ với năng lượng mặt trời. Tính năng solar không chỉ giúp đồng hồ trở thành một sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng mà còn rất phù hợp với những người yêu thích hoạt động ngoài trời. 

Đèn flash LED tích hợp

Tương tự Instinct 2X Solar phiên bản tiêu chuẩn, Garmin Instinct 2X Solar Tactical cũng được tích hợp đèn LED, cung cấp cường độ ánh sáng và độ nhấp nháy phù hợp với nhịp chạy của bạn. Chế độ green light giúp bạn quan sát môi trường vào ban đêm dễ dàng hơn. Việc tích hợp đèn flash chính là điểm cộng lớn đối với các hoạt động outdoor hoặc nhiệm vụ chiến thuật vào ban đêm cần sự tập trung và chính xác cao.

Đa dạng tính năng chiến thuật 

Đồng hồ Garmin Instinct 2X Solar Tactical được thiết kế để hỗ trợ người dùng trong các hoạt động chiến thuật, đem đến nhiều tính năng hữu ích để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. 

Nổi bật trong đó là khả năng tương thích với tầm nhìn ban đêm với màn hình được thiết kế để nhìn rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong các trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể bật chế độ tàng hình để dừng lưu trữ và chia sẻ vị trí GPS cũng như vô hiệu hóa kết nối và liên lạc không dây. 

Đa dạng tính năng chiến thuật 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng đồng bộ hóa vị trí của mình với những người khác nhờ nhìn thấy cả hệ thống tham chiếu lưới quân sự và bộ định tuyến ngang phổ quát trên cùng một màn hình. 

Để đảm bảo an toàn cho các thông tin mật, tính năng Kill Switch cho phép người dùng xóa toàn bộ dữ liệu trên đồng hồ để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc đánh cắp thông tin. Với tọa độ GPS định dạng kép, bạn có thể xem cùng lúc nhiều dữ liệu ở cả kinh độ và vĩ độ, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi nhiệm vụ khó nhằn. 

Khả năng định vị chính xác

Với khả năng hỗ trợ đa tần số GNSS, Garmin Instinct 2X Solar Tactical nhận và sử dụng nhiều tần số được gửi từ các vệ tinh điều hướng, đem đến khả năng định vị chính xác và nhanh chóng ngay cả những khu vực hẻo lánh. Kết hợp với cảm biến ABC được tích hợp, bạn sẽ có các thông tin chính xác về dữ liệu độ cao, khí áp kế và la bàn điện tử 3 trục. 

Khả năng định vị chính xác

Luyện tập theo cách của bạn 

Đồng hồ Garmin Instinct 2X Solar Tactical còn được tích hợp hàng loạt chế độ thể thao, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện và cải thiện sức khỏe. Tập luyện bất cứ bộ môn yêu thích với hồ sơ được tải sẵn, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, leo núi trong nhà, trượt tuyết, trượt ván trên tuyết, chơi golf, yoga, Pilates, v.v.

Đồng thời, thiết bị còn theo dõi các bài tập HIIT của bạn, bao gồm AMRAP, EMOM, Tabata, cho phép người dùng tự do thiết lập số lượt vòng, thời gian làm việc/nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình.

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Đồng hồ còn cung cấp cho bạn các đề xuất tập luyện hàng ngày và cập nhật theo từng lần chạy hoặc đạp xe, giúp bạn tăng cường hiệu quả và khả năng phục hồi, nhanh chóng chinh phục các mục tiêu luyện tập của mình. 

Sau mỗi buổi tập luyện, đồng hồ sẽ tính cường độ luyện tập và các yếu tố khác như mức độ stress, năng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ để đưa ra thời gian phục hồi cần thiết, cho bạn biết khi nào sẽ sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Ngoài việc theo dõi hoạt động thể chất, Garmin Instinct 2X Solar Tactical còn có khả năng đo nhịp tim và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong thời gian nghỉ ngơi.

Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp tính năng theo dõi và chấm điểm chất lượng giấc ngủ. Người dùng có thể nhận được thông tin chi tiết về các giai đoạn của giấc ngủ như thời gian ngủ sâu, ngủ nông và số lần thức giấc trong đêm thông qua đồng hồ hoặc ứng dụng Garmin Connect.

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Đặc biệt, tính năng Morning Report độc quyền của Garmin sẽ cung cấp cho bạn các thông tin tổng quan về chất lượng giấc ngủ, quá trình phục hồi, thời gian nghỉ ngơi cần thiết và hiệu suất luyện tập gần đây để bạn thấu hiểu hơn cơ thể của mình. 

Đồng hồ còn được trang bị tính năng Body Battery, dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, mức độ stress, chất lượng giấc ngủ và các thông tin khác để ước tính năng lượng cơ thể tổng quát của người dùng. Từ đó, giúp bạn điều chỉnh kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo năng lượng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2X Solar Tactical
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM