Garmin Instinct Tactical | Camo (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước
  • Tính năng tactical
  • Theo dõi sức khỏe người dùng

Garmin vừa bổ sung vào dòng Instinct phiên bản đồng hồ thông minh Tactical được lấy cảm hứng từ quân đội. Garmin Instinct Tactical sở hữu phần cứng tương đối giống bản tiêu chuẩn, sự khác biệt đến từ màu sắc mới, chữ "Tactical" trong thiết kế cùng đa dạng tính năng quân đội, đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng bền bỉ ấn tượng. 
 

Liên hệ
7.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước
  • Tính năng tactical
  • Theo dõi sức khỏe người dùng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế quân đội bền bỉ 

Sở hữu thiết kế không quá khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn, Garmin Instinct Tactical vẫn mang đến kiểu dáng thể thao năng động, cá tính với mặt đồng hồ đường kính 42mm cùng dây đeo silicone thời trang, thoải mái. Đồng hồ được hoàn thiện từ chất liệu polymer gia cố bằng sợi fiber bền bỉ, giúp chống trầy xước và tăng cường khả năng bảo vệ màn hình khỏi va đập. 

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ chữ "Tactical" được trang bị ngay ở mặt trước và mặt sau. Kết hợp với các tùy chọn màu sắc mới mang đậm phong cách quân sự như Camo, Nâu (Coyote Tan) và màu đen thuần chủng.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng sở hữu độ bền tuyệt vời khi được thiết kế theo tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ 810G về khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và chống nước (lên đến 100 mét). Được trang bị màn hình mặt kính cường lực chống trầy xước và cho khả năng hiển thị ánh ánh sáng mặt trời tốt. 

Khả năng định hướng và định vị 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Tactical được trang bị hệ thống định vị vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo, đảm bảo khả năng định vị chuẩn xác ở những khu vực hẻo lánh, môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa, với tính năng TracBack, thiết bị có thể điều hướng bạn quay về điểm xuất phát trên cùng một tuyến đường. 

Garmin Instinct Tactical còn được tích hợp la bàn 3 trục và khí áp kế đo độ cao để giúp bạn giữ phương hướng, định hướng tốt hơn khi đang khám phá những nơi vùng cao. 

Đa dạng tính năng quân sự 

Đồng hồ Garmin phiên bản quân đội đem đến khả năng hiển thị múi giờ Zulu (thường được gọi là múi giờ GMT hay UT, do hải quân hoàng gia Anh đặt ra). Đây là múi giờ được sử dụng chủ yếu trong quân sự và hàng hải, để đảm bảo sự đồng bộ chính xác cao của các đơn vị tác chiến nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Múi giờ này khác với múi giờ UTC đã được điều chỉnh mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày. 

Ngoài ra, đồng hồ còn sở hữu chế độ Tàng hình (Stealth mode),cho khả năng dừng hoàn toàn việc ghi và chia sẻ tín hiệu GPS, tắt liên lạc và ngắt kết nối không dây, hoàn toàn biến mất khỏi màn hình các thiết bị dò tìm. 

Bằng cách kích hoạt chế độ quan sát màn hình trong đêm (Night vision),bạn có thể giảm thiết lập đèn nền để không làm nhiễu hoạt động của kính nhìn đêm. 

Theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập 

Bên cạnh các tính năng quân sự, smartwatch Garmin Instinct Tactical cũng thừa hưởng toàn bộ ưu điểm đến từ phiên bản tiêu chuẩn Instinct. Nổi bật trong đó là tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe, giúp bạn đo nhịp tim, mức độ căng thẳng, theo dõi hoạt động hằng ngày. Từ đó điều chỉnh chế độ luyện tập và nghỉ ngơi sao cho hợp lý, có lợi cho sức khỏe. 

Thiết bị cũng cung cấp hồ sơ hoạt động để hỗ trợ bạn trong các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và nhiều hơn thế nữa. Đồng hồ được bổ sung thêm 2 tính năng theo dõi hoạt động ngoài trời gồm Jumpmaster và Tactical.

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, đồng hồ Garmin Instinct Tactical sẽ hiển thị mọi thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email ngay trên cổ tay để bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong lúc luyện tập. 

Bạn cũng có thể ghép nối đồng hồ Instinct với thiết bị InReach để hiển thị tin nhắn và gửi các tin nhắn đã soạn trước sử dụng công nghệ truyền thông vệ tinh inReach. Ngoài ra, cảnh báo SOS cũng sẽ giúp bạn liên lạc với đội phản ứng khẩn cấp GEOS 24/7 khi cần thiết. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Tactical
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM