Garmin Forerunner 965 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.4 inch
  • Lưu trữ đến 2000 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 23 ngày (Smartwatch),31 giờ (GPS)
  • Hệ thống định vị: GNSS, công nghệ SatIQ
  • Trọng lượng: 53g

Garmin vừa chính thức trình làng thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm Forerunner với tên gọi Forerunner 965. Đây là mẫu đồng hồ cao cấp sở hữu nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế, hỗ trợ đa dạng các môn thể thao với các tính năng tốt nhất phân khúc. 
 

Liên hệ
15.660.000 ₫
Giá cũ 16.490.000 ₫
Tiết kiệm 830.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng 1.000.000đ khi mua kèm Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Thời gian áp dụng đến 06/5/2024)

📌 Ưu đãi Bảo hành
👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.4 inch
  • Lưu trữ đến 2000 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 23 ngày (Smartwatch),31 giờ (GPS)
  • Hệ thống định vị: GNSS, công nghệ SatIQ
  • Trọng lượng: 53g
Tổng quan sản phẩm

 Vẻ ngoài năng động, hiện đại 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 965 thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài năng động cùng các đường nét tinh giản, mang đậm tính thể thao. Sản phẩm được trang bị khung viền Titanium bền bỉ, kết hợp với dây đeo silicon mềm mại, cho bạn cảm giác đeo nhẹ bẫng, thoải mái cả ngày dài. 

Vẻ ngoài năng động, hiện đại 

Thay vì chỉ có 2 màu Black, White như phiên bản 955 tiền nhiệm, Garmin cũng mang đến cho người dùng tùy chọn màu Yellow đầy năng động, để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho sở thích của mình. 

Màn hình AMOLED sống động, sắc nét 

Thay vì sử dụng màn hình công nghệ MIP như thế hệ trước, Garmin Forerunner 965 sở hữu sự cải tiến đáng giá khi được nâng cấp lên màn hình cảm ứng AMOLED, kết hợp với các nút điều khiển truyền thống cho khả năng điều chỉnh dễ dàng hơn. 

Màn hình AMOLED sống động, sắc nét 

Màn hình AMOLED có kích thước 1.4 inch, độ phân giải 416 x 416 pixel, được thiết kế giao diện hoàn toàn mới để mang đến trải nghiệm hiển thị sống động, chi tiết hơn, cho phép bạn đọc số liệu thống kê, theo dõi bản đồ ngay cả ở những môi trường ánh sáng phức tạp. 

Làm chủ mọi cung đường với hệ thống định vị đa băng tần 

Nhờ được tích hợp hệ thống định vị đa băng tần GNSS (GPS/ GLONASS/ GLONASS),kết hợp cùng công nghệ SatIQ độc quyền mà đồng hồ Garmin Forerunner 965 có thể cung cấp khả năng định vị nhanh và chính xác hơn, góp phần tối ưu hóa thời lượng pin của thiết bị. Giờ đây, người dùng có thể tự tin chinh phục bất kỳ tuyến đường nào mà không lo sai phương hướng. 

Làm chủ mọi cung đường với hệ thống định vị đa băng tần 

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Garmin này còn được trang bị tính năng theo dõi an toàn và phát hiện sự cố, có thể tự động gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước đó khi phát hiện có sự cố xảy ra trong quá trình tập luyện, khám phá. 

Trải nghiệm sử dụng không gián đoạn 

Đồng hồ Garmin Forerunner 965 được trang bị viên pin có dung lượng lớn, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập, ghi lại hiệu suất và theo dõi sức khỏe đến tận 23 ngày ở chế độ smartwatch và lên đến 31 giờ khi sử dụng chế độ GPS, một con số khá ấn tượng với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Trải nghiệm sử dụng không gián đoạn 

Theo dõi các chỉ số sức khỏe, thể chất 

Garmin Forerunner 965 sẽ liên tục theo dõi các chỉ số sức khỏe, thể chất của bạn bao gồm nhịp tim, đếm số bước chân, quãng đường đi được, lượng calories tiêu thụ,... trong thời gian thực. 

Theo dõi các chỉ số sức khỏe, thể chất 

Báo cáo buổi sáng với cái nhìn tổng quan về chất lượng giấc ngủ, pin cơ thể, trạng thái HRV, khối lượng tập luyện và thời gian phục hồi, thậm chí đồng hồ còn cung cấp các gợi ý tập luyện để bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các thông tin về sức khỏe, thể chất, ghi lại thành tích, nhận các kế hoạch tập luyện trong nhà và ngoài trời từ ứng dụng Garmin Connect. 

Hỗ trợ 3 môn phối hợp

Là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế riêng cho hoạt động chạy bộ chuyên nghiệp, Garmin Forerunner 965 tích hợp trong mình 3 môn phối hợp chuyên dụng gồm chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Đồng hồ sẽ như người bạn đồng hành xuyên suốt cuộc đua của bạn, theo dõi cường độ luyện tập và thời gian phục hồi hoàn hảo để bạn tập luyện hiệu quả hơn. 

Hỗ trợ 3 môn phối hợp

Khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát 

Đồng hồ Garmin Forerunner 965 sở hữu bộ nhớ 32GB, cho khả năng lưu trữ lên đến 2000 bài hát được tải xuống từ các ứng dụng Spotify, Amazon Music hoặc Deezer. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng mọi giai điệu yêu thích thật dễ dàng trong những lúc tập luyện bằng cách kết nối đồng hồ với tai nghe bluetooth. 

Khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát 

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Garmin-Forerunner-965-40

Garmin-Forerunner-965-41

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 965
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM