Garmin Forerunner 265 Music | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch, 416 x 416 pixel
  • Lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 13 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo

Kế thừa thành công của phiên bản 255 tiền nhiệm, Garmin tiếp tục trình làng thế hệ tiếp theo mang tên Forerunner 265 Music với sự nâng cấp lớn về màn hình. Kết hợp với các tính năng cao cấp bên trong, Garmin Forerunner 265 Music sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. 

Liên hệ
11.090.000 ₫
Giá cũ 11.690.000 ₫
Tiết kiệm 600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng 1.000.000đ khi mua kèm Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Thời gian áp dụng đến 06/5/2024)

📌 Ưu đãi bảo hành
👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch, 416 x 416 pixel
  • Lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 13 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, bền bỉ 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 Music thu hút người dùng bởi vẻ ngoài năng động, đậm chất thể thao khi sở hữu khung viền bền bỉ cùng dây đeo silicon mềm mại, cho cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. 

Thiết kế năng động, bền bỉ 

Đồng hồ sở hữu kích cỡ 46mm và mang đến 3 tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black, Whitestone và Blue Aqua để người dùng tùy ý lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Màn hình cảm ứng AMOLED sắc nét

Khác biệt lớn nhất giữa Garmin Forerunner 265 Music và thế hệ tiền nhiệm Forerunner 255 đến từ việc nâng cấp màn hình MIP lên màn hình cảm ứng AMOLED, giúp mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét, đầy đủ màu sắc và sinh động hơn. 

Màn hình cảm ứng AMOLED sắc nét

Ưu điểm của màn hình AMOLED nằm ở khả năng hiển thị chân thực, tạo ra sự khác biệt đáng kể khi đọc số liệu thống kê, xem nội dung bản đồ và điều hướng, cho phép bạn xem tuyến đường chi tiết hơn trong điều kiện ánh sáng phức tạp. 

Thời lượng sử dụng ấn tượng

Trải nghiệm sử dụng không gián đoạn với thời lượng pin siêu dài lên đến 13 ngày (chế độ Smartwatch) của đồng hồ Garmin Forerunner 265 Music, giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe, hiệu suất luyện tập và tình trạng phục hồi thể chất suốt gần 2 tuần. Chế độ GPS cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ, đủ để đồng hành cùng bạn trong lúc khám phá, chinh phục cung đường mới.

Hệ thống định vị chính xác 

Tương tự với những mẫu đồng hồ Garmin cao cấp khác, Forerunner 265 Music vẫn được tích hợp trong mình hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo, đem đến khả năng theo dõi chính xác đến tận khu vực hẻo lánh. Kết hợp với công nghệ SatIQ độc quyền để cung cấp định vị nhanh và chính xác hơn, tối ưu hóa thời lượng pin của thiết bị. 

Hệ thống định vị chính xác 

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị tính năng phát hiện sự cố cho một số bộ môn hoạt động nhất định và tự động gửi vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước, giúp bạn an tâm hơn trong các chuyến hành trình của mình. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc

Đồng hồ Garmin Forerunner 265 Music sở hữu bộ nhớ 8GB, cho khả năng tải xuống và lưu trữ đến 500 bài hát, bao gồm danh sách phát từ Spotify, Amazon Music hoặc Deezer để bạn thoải mái thưởng thức playlist yêu thích của mình trong lúc luyện tập thông qua kết nối với tai nghe bluetooth mà không cần đến sự trợ giúp từ điện thoại. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc

Người bạn đồng hành cho sức khỏe 

Thức dậy với báo cáo buổi sáng của bạn cùng các thông tin tổng quan về chất lượng giấc ngủ, sức khỏe, năng lượng cơ thể, trạng thái HRV và thời gian phục hồi được đồng hồ liên tục ghi nhận, theo dõi suốt 24/7. Dựa trên các chỉ số cơ thể, đồng hồ còn đề xuất các bài tập hàng ngày sao cho phù hợp với cơ thể và lộ trình tập luyện của bạn. Nhờ đó, bạn có thể lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Là mẫu đồng hồ cao cấp được thiết kế dành cho các runner, Garmin Forerunner 265 Music sẽ luôn theo dõi hiệu quả chạy theo thời gian thực. Đồng thời, đồng hồ còn giúp bạn lên kế hoạch cuộc đua với các bài tập được đề xuất hàng ngày dựa trên cuộc đua và khóa học bạn nhập vào app Garmin Connect sao cho phù hợp với hiệu suất phục hồi của bạn. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Phá vỡ mọi giới hạn với ba môn phối hợp chuyên dụng được tích hợp sẵn cùng 30 bộ môn thể thao bao gồm chạy bộ, đạp xe, bơi,... hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc tập luyện của mình. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, Garmin Forerunner 265 Music sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên màn hình để người dùng không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào trong lúc luyện tập. 

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Garmin-Forerunner-965-40

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 265 Music
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM