Garmin Forerunner 165 | Whitestone (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1,2 inch
  • Độ phân giải: 390 x 390 pixels
  • Chỉ số chống nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 11 ngày
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+

Forerunner 165 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Garmin giới thiệu đến các tín đồ thể thao, đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và hiệu suất. Sản phẩm nổi bật với màn hình AMOLED sáng hơn, trọng lượng nhẹ và khả năng chống nước lên đến 50m, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động. Hơn nữa, cải tiến mạnh mẽ ở cơ chế hỗ trợ luyện tập cùng các tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp giúp đồng hồ trở thành người đồng hành đáng tin cậy cho những buổi tập luyện của bạn.

Hàng có sẵn
6.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng 1.000.000đ khi mua kèm Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Thời gian áp dụng đến 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1,2 inch
  • Độ phân giải: 390 x 390 pixels
  • Chỉ số chống nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 11 ngày
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thể thao năng động 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 khẳng định sức hút qua kiểu dáng thể thao năng động, được thiết kế để đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động tập luyện. Thiết kế tinh tế, chắc chắn của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng động và độ bền. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chịu va đập, khung vỏ cùng phím bấm silicon đã được thử nghiệm nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm thao tác thuận tiện, bền bỉ.

Kiểu dáng thể thao năng động 

Với trọng lượng chỉ 39 gram, Forerunner 165 là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thể thao muốn cảm nhận sự nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Khả năng chống nước lên đến 5 ATM mở ra cơ hội tận dụng đầy đủ tiềm năng của chiếc smartwatch, từ bơi lội đến các hoạt động tập luyện dưới nước mà không cần phải lo lắng về độ bền của thiết bị. Đến với Forerunner 165, bạn không chỉ có một người bạn đồng hành tuyệt vời mà còn là một người huấn luyện viên đắc lực giúp bạn vượt qua mọi thách thức.

Màn hình AMOLED 1.2 inch rực rỡ

Màn hình của Garmin Forerunner 165 là một trong những cải tiến lớn nhất so với các phiên bản trước đó. Với kích thước lên đến 1.2 inch và tấm nền AMOLED sắc nét, smartwatch thế hệ mới đến từ Garmin cho trải nghiệm hiển thị độc đáo với gam màu rực rỡ, sống động. 

Màn hình AMOLED 1.2 inch rực rỡ

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ cảm ứng, cho phép người dùng tương tác trực tiếp bằng cách vuốt chạm để chọn lựa, điều chỉnh các chức năng. Đồng thời, nhờ vào màn hình này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe, quá trình luyện tập, thông tin phục hồi và nhận thông báo thông minh một cách trực quan và sắc nét. Điều này giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm sử dụng đồng hồ thông minh một cách thoải mái và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Đa dạng chế độ luyện tập 

Garmin Forerunner 165 mang lại trải nghiệm thể thao thuận tiện nhất cho người dùng. Được thiết kế với các tính năng thông minh, sản phẩm này không chỉ cung cấp các mẹo tập luyện và đề xuất bài tập hàng ngày dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn mà còn cung cấp các dữ liệu quan trọng như nhịp bước, độ dài sải chân và thời gian chân chạm đất để giúp bạn cải thiện hình thức chạy.

Với GPS chính xác, tốc độ, khoảng cách và nhịp tim dựa trên cổ tay, đồng hồ này đem lại những thông tin cần thiết để nâng cao hoạt động chạy của bạn. Điều đặc biệt là bạn còn có thể nhận được giáo án luyện tập cá nhân hóa, điều chỉnh sau mỗi chạy để phù hợp với hiệu suất và sự phục hồi của bạn.

Ngoài ra, Forerunner 165 cung cấp giáo án tập chạy 5K, 10K và bán marathon miễn phí từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp bạn tham gia các thử thách mới một cách tự tin. Bạn cũng có thể chuẩn bị cho các đường đua tiếp theo của mình với các mẹo tập luyện và bài tập được đề xuất hàng ngày được cá nhân hóa.

Đa dạng chế độ luyện tập 

Ngoài ra, tính năng báo cáo buổi sáng của Forerunner 165 còn cung cấp thông tin tổng quan về giấc ngủ, khả năng luyện tập của bạn và thời tiết. Bạn có thể tùy chỉnh báo cáo để hiển thị những thông tin mà bạn quan tâm.

Với khả năng theo dõi hiệu quả tập luyện và hiểu được lợi ích của việc chạy bộ và tập luyện, Garmin Forerunner 165 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hoạt động thể thao của bạn.

Với 25 chế độ thể thao tích hợp sẵn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa hoạt động phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Từ các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, bơi lội đến các môn thể thao độc đáo như bóng ném, quần vợt, đồng hồ sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất một cách chính xác. 

Ngoài ra, Garmin cũng cung cấp một loạt các chế độ tập luyện trong nhà như yoga, pilates, HIIT và nhiều hơn nữa. Điều này cho phép bạn duy trì sự linh hoạt trong lịch trình tập luyện của mình, không bị ràng buộc bởi điều kiện thời tiết hoặc môi trường ngoài trời.

Với sự đa dạng và linh hoạt này, Forerunner 165 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi hoạt động thể chất của bạn, giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện và duy trì phong độ sức khỏe hàng ngày.

Tính năng Pacepro 

Sử dụng Garmin Forerunner 165, bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch chiến lược cho ngày đua của mình bằng cách sử dụng hướng dẫn nhịp độ dựa trên GPS. Đồng hồ này cho phép bạn đặt mục tiêu về nhịp độ cụ thể cho từng phần của hành trình hoặc quãng đường đã chọn. Thông qua tính năng này, bạn có thể điều chỉnh và điều hòa nhịp độ của mình để đảm bảo bạn đạt được kỳ vọng của mình và hoàn thành hành trình một cách hiệu quả nhất.

Trợ lý sức khỏe 24/7

Garmin Forerunner 165 chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Đồng hồ thông minh này không chỉ giúp bạn theo dõi giấc ngủ mỗi đêm mà còn đưa ra đề xuất về các bài tập phù hợp cho ngày hôm sau dựa trên trạng thái giấc ngủ và nhịp tim của bạn.

Với khả năng liên tục đo nhịp tim, Forerunner 165 giúp bạn theo dõi mức độ hoạt động hàng ngày cũng như vào ban đêm, giúp bạn duy trì lối sống lành mạnh.

Thông qua các số liệu đo chạy bộ chi tiết như nhịp bước, độ dài bước, thời gian tiếp đất và nhiều thông số khác, đồng hồ giúp bạn cải thiện kỹ thuật chạy của mình một cách hiệu quả.

Trợ lý sức khỏe 24/7

Ngoài ra, Forerunner 165 còn giúp bạn đặt mục tiêu, theo dõi tiến độ và đánh giá sức khỏe tổng thể của bạn thông qua việc theo dõi các chỉ số như hoạt động vận động, cường độ tập luyện và mức độ phục hồi.

Cảm biến Pulse Ox giúp đo mức độ bão hòa oxy trong máu, đồng hồ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình ngủ và tình trạng sức khỏe tổng thể của mình.

Ngoài ra, Garmin Connect cung cấp hàng loạt bài tập tập luyện miễn phí từ HIIT, sức bền, tim mạch, yoga đến Pilates, giúp bạn duy trì một lịch trình tập luyện đa dạng và phong phú.

Thời lượng sử dụng bền bỉ

Kể từ khi được ra mắt, dòng sản phẩm Forerunner của Garmin luôn nổi bật với thời lượng pin ấn tượng, và Garmin Forerunner 165 không phải là ngoại lệ. Nhờ tích hợp một viên pin mạnh mẽ, chiếc smartwatch này cung cấp thời gian hoạt động rất ấn tượng. Ở chế độ sử dụng thông thường, Forerunner 165 có thể hoạt động liên tục trong khoảng 11 ngày và có thể kéo dài đến 20 ngày nếu bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin.

Thời lượng sử dụng bền bỉ

Dù bạn sử dụng chế độ định vị sâu hơn của đồng hồ, Forerunner 165 vẫn cho thấy sức mạnh của mình. Nếu chỉ sử dụng GPS, thiết bị có thể hoạt động lên đến 19 giờ, và nếu bạn sử dụng cả ba chế độ định vị GPS, GLONASS và Galileo, thời gian hoạt động cũng đạt được mức rất ấn tượng lên đến 17 giờ.

Xác định lộ trình và điều hướng tuyến đường

Garmin đã đưa công nghệ định vị tiên tiến vào sản phẩm Forerunner 165 với cơ chế GPS hỗ trợ người đeo theo dõi khoảng cách chạy, tốc độ chạy, lộ trình di chuyển, từ đó thuật toán sẽ tự động tính toán nhịp độ và những chỉ số chạy bộ chuyên sâu hơn. 

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ định vị GLONASS và Galileo, giúp xác định vị trí chính xác ngay cả trong môi trường phức tạp, với nhiều vật cản như tòa nhà cao tầng và cây cối. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm theo dõi chạy bộ chính xác và đáng tin cậy ngay cả trong điều kiện khó khăn.

Tính năng theo dõi an toàn 

Khi phát hiện sự cố, đồng hồ Garmin Forerunner 165 sẽ tự động gửi tin nhắn đi kèm với vị trí của bạn để thông báo cho người thân hoặc đồng đội của bạn biết về tình hình. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn không bị cô đơn khi đối mặt với tình huống khẩn cấp.

Tính năng theo dõi an toàn 

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy không an toàn và cần sự giúp đỡ, bạn cũng có thể gửi tin nhắn thủ công để yêu cầu trợ giúp từ những người xung quanh. Chức năng này giúp tăng cường sự an tâm và tự tin cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Thông báo thông minh 

Khi kết nối với điện thoại thông minh iPhone hoặc Android tương thích, Garmin Forerunner 165 cho phép bạn nhận email, tin nhắn văn bản và cảnh báo trực tiếp trên màn hình của đồng hồ. Điều này giúp bạn tiếp tục giữ liên lạc và thông tin ngay cả khi bạn đang ở trong hoạt động vận động mà không cần phải lấy ra điện thoại từ túi hoặc cặp xách của mình. Đây là một tính năng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường tính tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Tính năng theo dõi trực tiếp 

Với Garmin Forerunner 165, bạn có thể chia sẻ vị trí thời gian thực của mình với bạn bè và gia đình. Họ có thể theo dõi chặt chẽ vị trí của bạn và xem toàn bộ hành trình đã được lên kế hoạch trước. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm cho những người thân yêu mà còn giúp họ biết bạn đang ở đâu và có thể cung cấp sự hỗ trợ nếu cần thiết. Đây là một tính năng hữu ích để tăng cường tính an toàn và kết nối trong mọi hoàn cảnh.

Tính năng theo dõi trực tiếp 

Ứng dụng Garmin Connect 

Ứng dụng Garmin Connect không chỉ là một công cụ đơn thuần để theo dõi hoạt động thể chất mà còn là một nền tảng mạng xã hội thú vị. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi các thông tin về sức khỏe và thể chất của mình, từ nhịp tim đến giấc ngủ và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với bạn bè để cùng thúc đẩy và động viên lẫn nhau trong quá trình tập luyện. Điều này giúp tạo ra một cộng đồng hỗ trợ và động viên, thúc đẩy bạn tiến xa hơn trong hành trình sức khỏe và thể chất của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 165
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM