Garmin epix Pro Gen 2 Sapphire | 42 mm | Gold (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.2”, 390 x 390 pixels
  • Kháng nước: 10 ATM
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Thời lượng pin: 10 ngày (Smartwatch),28 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi

Tiếp nối thành công của Epix Gen 2, Garmin vừa tiếp tục trình làng thế hệ tiếp theo Garmin Epix Pro Gen 2 với nhiều cải tiến đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng thể thao chuyên nghiệp. Garmin tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực smartwatch thể thao thông minh với Garmin Epix Pro Gen 2 Sapphire. Đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7, sở hữu thời lượng pin khủng lên tới 16 ngày cùng màn hình AMOLED tuyệt đẹp.

Liên hệ
25.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.2”, 390 x 390 pixels
  • Kháng nước: 10 ATM
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Thời lượng pin: 10 ngày (Smartwatch),28 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, bền bỉ 

Thiết kế của đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 Sapphire đánh dấu sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp. Sản phẩm được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp với hệ thống viền bezel bằng titanium, không chỉ mang đến một tổng thể sang trọng mà còn góp phần tăng tính bền bỉ, chịu lực va đập hiệu quả. 

Màn hình AMOLED của Epix Pro Gen 2 Sapphire giúp hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét và tươi sáng. Đặc biệt, việc sử dụng thấu kính sapphire đem đến khả năng chống trầy xước, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng như mới.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ 

Với vỏ polyme gia cố bằng sợi và nắp sau được thiết kế cẩn thận, đồng hồ không chỉ đảm bảo tính thể thao và bền bỉ mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quân đội Hoa Kỳ về khả năng chống nước, sốc và chịu nhiệt. Tổng thể, thiết kế của Garmin Epix Pro Gen 2 Sapphire mang lại sự tự tin và đẳng cấp cho người sử dụng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ thể thao đến các hoạt động hàng ngày.

Điều khiển linh hoạt qua 2 cơ chế khác nhau

Ngoài việc sử dụng hệ thống 5 phím vật lý tiện lợi, Garmin Epix Pro Gen 2 còn mang đến trải nghiệm điều khiển mượt mà và tương tác trực tiếp thông qua màn hình cảm ứng. Khi kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Garmin Connect, bạn có thể dễ dàng đồng bộ thông báo, tải xuống bản đồ và thậm chí là dữ liệu nhạc từ Spotify một cách tiện lợi. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của bạn khi sử dụng thiết bị.

Điều khiển linh hoạt qua 2 cơ chế khác nhau

Trợ lý thể thao chuyên nghiệp

Dòng đồng hồ thông minh Garmin Epix luôn được biết đến với các tính năng cao cấp dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Với phiên bản Garmin Epix Pro Gen 2, Garmin tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng với việc giới thiệu hai chỉ số mới độc đáo trên đồng hồ.

Chỉ số Điểm sức bền (Endurance Score) đánh giá hiệu quả của việc tập luyện đối với sức bền tổng thể, trong khi Điểm đồi (Hill Score) sử dụng mức VO2 Max và lịch sử tập luyện để đánh giá khả năng chạy lên dốc của mỗi người.

Trợ lý thể thao chuyên nghiệp

Ngoài ra, Garmin Epix Pro Gen 2 còn tích hợp nhiều tính năng về hiệu suất khác như PacePro, cho phép bạn xác định chiến lược về nhịp độ dựa trên dữ liệu GPX và thông tin địa hình. Tính năng Sức bền theo thời gian thực (Real-time Stamina) giúp bạn tránh tình trạng quá tải sức trong quá trình tập luyện.

Garmin Coach cung cấp các kế hoạch tập luyện miễn phí và hướng dẫn từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện một cách hiệu quả. Tính năng Khuyến cáo thời gian phục hồi (Recovery Time Advisor) thông báo khi nào bạn sẽ sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Với sự hỗ trợ từ các tiện ích như Sẵn sàng luyện tập (Training Readiness),Race Widget (Tiện ích cuộc đua),Dự đoán cuộc đua trực quan (Visual Race Predictor),Garmin Epix Pro Gen 2 không chỉ là một công cụ hữu ích trong tập luyện mà còn là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn nâng cao hiệu suất và đạt được thành công trong mọi cuộc đua.

Tính năng tập luyện đa dạng 

Hãy tận dụng các cấu hình hoạt động đã được tải sẵn để thu thập dữ liệu và thông tin chi tiết về các môn thể thao mà bạn đam mê. Bây giờ, bạn có thể theo dõi các hoạt động thể thao nhóm như bóng đá, quần vợt và nhiều hơn nữa.

Thực hiện các bài tập HIIT, bao gồm AMRAP, EMOM, Tabata hoặc các bài tập tùy chỉnh một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tập luyện với các bài tập tim mạch bằng ảnh động, tập thể lực, yoga và Pilates trực tiếp trên màn hình của đồng hồ.

Tính năng tập luyện đa dạng 

Ghi lại số lượng con sóng đã lướt, tốc độ tối đa đạt được, khoảng cách di chuyển và nhiều thông tin khác để bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu suất của mình trên sóng.

Theo dõi chi tiết mỗi lần lướt sóng của bạn với các chỉ số Grit và Flow cụ thể, giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm và kỹ năng lướt sóng của mình.

Cảm biến cao cấp dõi theo mọi chỉ số thể chất

Trên phiên bản đồng hồ Epix Pro thế hệ hai, Garmin mang đến một loạt các tính năng sức khỏe tiên tiến nhằm cung cấp thông tin toàn diện về trạng thái sức khỏe của người dùng. Cảm biến nhịp tim WHR mới nhất kết hợp cùng cảm biến sức khỏe giúp liên tục cập nhật tình trạng stress, chỉ số SpO2, chấm điểm năng lượng cơ thể, đo chất lượng giấc ngủ mỗi đêm và tính toán tuổi thể chất thực sự.

Chức năng Jet Lag thú vị giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lịch trình sinh hoạt và thời gian ngủ nghỉ hợp lý sau chuyến bay, từ đó giảm thiểu ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ.

Cảm biến cao cấp dõi theo mọi chỉ số thể chất

Thông qua ứng dụng ECG, cảm biến được sử dụng để lưu các dấu hiệu điện từ kiểm soát nhịp đập của tim, phân tích để cảnh báo nhịp tim bất thường hay rung nhĩ (AFib). Đồng thời, đồng hồ liên tục thu thập chỉ số nhịp tim để đánh giá mức độ hoạt động của người dùng.

Việc theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu, cùng với việc hiểu rõ về mức độ hồi phục của cơ thể qua các chỉ số về giấc ngủ và năng lượng cơ thể, giúp người dùng lựa chọn thời gian tốt nhất cho hoạt động và nghỉ ngơi.

Bằng cách bắt đầu chỉ với 2 phút để đo các chỉ số sức khỏe chính, sau đó khởi tạo báo cáo để chia sẻ với bác sĩ, Epix Pro Gen 2 thực sự là một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý sức khỏe và tăng cường hiểu biết về cơ thể của người dùng.

Hệ thống định vị chuẩn xác

Chiếc đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 không chỉ là một thiết bị thông minh thông thường, mà còn là một công cụ định vị tuyệt vời giúp bạn khám phá thế giới xung quanh mình một cách chính xác và linh hoạt. Với hệ thống định vị GNSS đa băng tần bao gồm GPS, GLONASS và Galileo, Epix Pro Gen 2 mang đến khả năng xác định vị trí tốt nhất để bạn không bao giờ lạc đường trong các cuộc phiêu lưu.

Hệ thống định vị chuẩn xác

Bằng cách sử dụng các chức năng thiết lập bản đồ tiên tiến như TopoActive, Outdoor Map+ và SatlQ, bạn có thể trải nghiệm các chuyến hành trình ngoài trời một cách mạnh mẽ và an toàn hơn bao giờ hết. Chế độ Trendline sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp bạn tìm ra cung đường ngắn nhất và thuận lợi nhất để di chuyển tới đích.

Tính năng nhập khoảng cách và nhận các tuyến đường đề xuất sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hành trình của mình. Bạn cũng có thể tạo hoặc tìm kiếm các lộ trình trên ứng dụng Garmin Connect hoặc từ các nền tảng bên thứ ba yêu thích của mình và nhận được chỉ dẫn cụ thể cho từng góc cua trên đường đi. Epix Pro Gen 2 thực sự là trợ thủ đắc lực cho mọi chuyến phiêu lưu.

Đèn pin tích hợp 

Được thiết kế cho các tín đồ thể thao, khám phá, đồng hồ Garmin epix Pro Gen 2 Sapphire là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người muốn khám phá thế giới vào cả ban đêm. Với công nghệ đèn pin tích hợp, Epix Pro Gen 2 cung cấp 4 mức độ sáng khác nhau từ yếu đến mạnh, hỗ trợ bạn tìm đường và khám phá trong điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Đèn pin tích hợp 

Đặc biệt, Epix Pro Gen 2 cho phép người dùng tùy chỉnh giữa hai sắc thái ánh sáng là trắng và đỏ, tùy thuộc vào bối cảnh sử dụng. Điều này giúp tăng tính linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng đèn pin, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có ánh sáng phù hợp cho mọi tình huống.

Đèn pin được đặt ở quai đeo phía trên của Epix Pro Gen 2 để tiện cho việc soi chiếu, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Điều này làm cho đồng hồ trở thành một trợ thủ đắc lực cho những chuyến phiêu lưu vào ban đêm.

Thời lượng pin khủng 

Garmin Epix Pro Gen 2 thể hiện sự vượt trội về thời lượng pin so với các dòng smartwatch thông thường khác. Dù sở hữu màn hình 1.2 inch luôn hiển thị thông tin với chế độ Always On, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo thời gian hoạt động liên tục lên đến 10 ngày mà không cần sạc lại. Nếu kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, Epix Pro Gen 2 thậm chí có thể kéo dài thời gian trải nghiệm lên đến 14 ngày.

Thời lượng pin khủng 

Đồng hồ chống nước đạt chuẩn 10 ATM, tương đương với độ sâu 100 mét, giúp chịu được mọi áp lực từ môi trường nước. Với tính năng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi tham gia các hoạt động như bơi lội, lặn dưới nước hoặc thể thao tốc độ cao dưới nước, mà không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Đa nhiệm dễ dàng chỉ với một thao tác kết nối

Khi kết nối với smartphone, Garmin Epix Pro Gen 2 có thể kết nối với smartphone để nhận thông báo từ email, tin nhắn văn bản, hay cảnh báo sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của đồng hồ. 

Hơn nữa, với khả năng lưu trữ đến 2.000 bài hát, Garmin Epix Pro Gen 2 cho phép bạn mang theo âm nhạc yêu thích mọi nơi mà không cần phải mang theo điện thoại. Bạn có thể trải nghiệm âm nhạc một cách dễ dàng bằng cách kết nối với tai nghe Bluetooth và thưởng thức những giai điệu trong khi tập luyện, chinh phục địa hình hoặc thậm chí chỉ là trong những chuyến đi dạo ngắn.

Đa nhiệm dễ dàng chỉ với một thao tác kết nối

Với các tính năng nổi bật của mình, Garmin epix Pro Gen 2 Sapphire chính là người đồng hành đáng tin cậy cho mọi hoạt động thể chất và cuộc sống hàng ngày của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế bền bỉ, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, sản phẩm này không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp bạn theo dõi, cải thiện và tối ưu hóa mọi khía cạnh của sức khỏe và hoạt động thể chất. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin epix Pro Gen 2 Sapphire | 42 mm
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM