Garmin Forerunner 245 Music | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Kháng nước: 5 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày (smartwatch)
  • Khả năng lưu trữ bài hát

Garmin Forerunner 245 Music là một trong những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp đến từ thương hiệu Garmin. Đồng hồ được tích hợp hàng loạt tính năng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tập luyện nâng cao, cung cấp các ứng dụng theo dõi chạy bộ và nổi bật với tính năng âm nhạc, giúp bạn cải thiện thể chất và nâng cao lối sống lành mạnh. 
 

Liên hệ
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Kháng nước: 5 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày (smartwatch)
  • Khả năng lưu trữ bài hát
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, thanh lịch 

Garmin Forerunner 245 Music chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài gọn nhẹ, thời trang với phần vỏ được gia cố tỉ mỉ từ chất liệu polyme bền bỉ, kết hợp với dây đeo silicone năng động, cho cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. 

Garmin đã trang bị cho đồng hồ một màn hình công nghệ MIP có kích thước 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét ngay cả dưới ánh mặt trời. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước, bảo vệ thiết bị tránh khỏi va đập trong quá trình sử dụng. 

Đồng hồ sở hữu độ hoàn thiện cao và vẫn giữ nguyên thiết kế 5 nút cơ điều khiển, không hỗ trợ cảm ứng. Nút điều khiển được bố trí hợp lý để người dùng có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng trong lúc luyện tập thể thao, chạy bộ. 

Lưu trữ đến 500 bài hát 

Điểm nhấn khác biệt của đồng hồ Garmin phiên bản Music so với bản tiêu chuẩn Forerunner 245 chính là khả năng lưu trữ đến 500 bài hát ngay trên đồng hồ. Nhờ đó, người dùng có thể đồng bộ hóa playlist yêu thích từ Spotify và thoải mái nghe nhạc với tai nghe bluetooth mà không cần phải sử dụng điện thoại. 

Kho giao diện đầy cá tính 

Bên cạnh khả năng phát nhạc đầy tiện lợi, Garmin Forerunner 245 Music còn được tích hợp sẵn đến 3 giao diện hiển thị khác nhau, đều thể hiện đầy đủ các thông tin về thời gian, mức pin, nhịp tim, số bước chân để người dùng tùy ý thay đổi dựa trên sở thích của mình. 

Phân tích hiệu suất tập luyện

Garmin Forerunner 245 Music là mẫu đồng hồ thông minh được tích hợp các tính năng đo lường và theo dõi sức khỏe đa năng để bạn có cái nhìn toàn diện về hiệu quả luyện tập của mình, từ đó xây dựng kế hoạch thông minh và phù hợp với bản thân. 

Đồng hồ sẽ đánh giá quá trình luyện tập gần đây của bạn, xem xét tính hiệu quả, các bài tập phản ánh thế nào đến sức bền, tốc độ và sức mạnh thông qua tính năng Training Status. Bên cạnh đó, thiết bị cũng phân tích chỉ số VO2 Max để bạn thấy được hiệu quả của quá trình vận động đối với cơ thể. 

Tính năng cho sức khỏe 

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Garmin Forerunner 245 Music cũng mang đến đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện và tình trạng giấc ngủ ban đêm, đưa ra những chỉ số phản ánh về tình trạng thể chất cực kì hữu hiệu để tối ưu hóa việc luyện tập của bạn. 

Hơn thế nữa, đồng hồ cũng được trang bị cảm biến oxy trong máu để đánh giá mức độ hấp thụ oxy của cơ thể, theo dõi mức dự trữ năng lượng của cơ thể để người dùng hiểu hơn về sức khỏe. Từ đó, lên kế hoạch tập luyện sao cho khoa học, hợp lý. 

Khả năng kết nối nhanh chóng 

Bằng cách kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, Garmin Forerunner 245 Music sẽ hiển thị mọi tin nhắn, thông báo, email hoặc các cập nhật mới từ ứng dụng ngay trên cổ tay của bạn, giúp bạn không bỏ lỡ các thông báo quan trọng. 

Với tính năng theo dõi an toàn và khả năng định vị chuẩn xác của mình, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ mọi lúc mọi nơi. Khi phát hiện sự cố, thiết bị sẽ tự động chia sẻ vị trí của bạn với những liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước đó. 

Chia sẻ với cộng đồng 

Đồng hồ còn có khả năng tương thích với các ứng dụng như Garmin Connect, cho phép bạn theo dõi, cập nhật và lưu trữ dữ liệu tập luyện của mình một cách tiện lợi. 

Ngoài ra, thông qua ứng dụng, bạn có thể chia sẻ thành tích, kết nối với các runner khác và đưa ra các thử thách, mục tiêu để cùng nhau chinh phục. 

Thời lượng pin lên đến 1 tuần 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày (ở chế độ smartwatch) và tối đa 1 ngày khi sử dụng GPS không có nhạc. Với chức năng nghe nhạc và kích hoạt GPS, đồng hồ có thể hoạt động khoảng 6 giờ. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 245 Music
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM