Flycam DJI Avata 2 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • FPV bay nhanh với nội dung Dynamic POV
  • Cảm biến CMOS 1.3 inch, 12MP
  • Điều khiển dễ dàng ở chế độ ACRO
  • Ổn định khung hình RockSteady 3.0+ & Horizon
  • Quay video 4K HDR, D-Log M 10 bit, Bit-rate 130Mbps
  • Ống kính 12mm f/2.8, FOV 155°
  • Bộ nhớ trong lớn 46GB
  • Khoảng cách bay tối đa 13Km
  • Thời gian bay 23 phút
  • Trang bị cảm biến hạ cánh và lùi
  • Truyền video O4, 60 MHz

DJI Avata 2 tiếp nối thành công rực rỡ của dòng flycam FPV đình đám của DJI với loạt cải tiến đáng kể về mọi mặt. Phiên bản này sử dụng cảm biến kích thước lớn 1/1.3 inch, hỗ trợ quay 4K HDR sống động từ góc nhìn thông thường đến siêu rộng lên tới 155°. Thiết kế nhỏ gọn tích hợp hệ thống định vị hình ảnh tiên tiến cùng tính năng ổn định RockSteady 3.0+ và HorizonSteady. Đường truyền O4 mới cho khả năng truyền tín hiệu video nhanh chóng, hiệu quả.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • FPV bay nhanh với nội dung Dynamic POV
  • Cảm biến CMOS 1.3 inch, 12MP
  • Điều khiển dễ dàng ở chế độ ACRO
  • Ổn định khung hình RockSteady 3.0+ & Horizon
  • Quay video 4K HDR, D-Log M 10 bit, Bit-rate 130Mbps
  • Ống kính 12mm f/2.8, FOV 155°
  • Bộ nhớ trong lớn 46GB
  • Khoảng cách bay tối đa 13Km
  • Thời gian bay 23 phút
  • Trang bị cảm biến hạ cánh và lùi
  • Truyền video O4, 60 MHz
Tổng quan sản phẩm

DJI Avata 2 và những đột phá trong thiết kế

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế an toàn

DJI Avata 2 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng và đẹp mắt với kích thước lần lượt là 21.2 x 6.4 x 18.5 cm. Kiểu dáng này giúp nó không bị ràng buộc bởi các quy định cấm bay như những mẫu máy bay không người lái cỡ lớn khác. Đồng thời, cho phép bạn thoải mái sử dụng flycam trong những khu vực có địa hình chật hẹp.

DJI Avata 2 03

Thêm vào đó, một trong những điểm đặc biệt trong thiết kế Avata 2 đó chính là phần thân máy được cải tiến hơn về độ chắc chắn và bền bỉ. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn tối đa cho pin cũng như flycam khi thực hiện các hoạt động xoay vòng, lộn nhào mạnh mẽ trên không hoặc trong các tình huống va chạm vật lý không mong muốn.

Bộ phận cánh quạt cũng được chế tác từ vật liệu cao cấp nhằm tinh giảm bớt trọng lượng tổng thể và nâng cao đáng kể hiệu suất bay.

Trang bị hai cảm biến dưới và sau

Được trang bị hai cảm biến bên dưới và phía sau, DJI Avata 2 có khả năng nhận diện và định vị chính xác các vật cản xuất hiện xung quanh flycam khi hạ cánh hoặc bay lùi. Hệ thống này giúp giảm thiểu những rủi ro va chạm không đáng có khi hoạt động trong môi trường phức tạp, nhiều chướng ngại vật, mang lại cho người dùng một chuyến bay ổn định và an toàn hơn.

DJI Avata 2 04

Chế độ lật ngược - Turtle Mode

Bằng cách kích hoạt Turtle Mode - chế độ lật ngược tiên tiến, chiếc drone DJI Avata thế hệ thứ 2 này có thể tự động lật lại một cách dễ dàng ngay sau khi xảy ra va chạm và nhanh chóng tiếp tục chuyến bay. Tính năng này đem lại tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là những ai vừa mới bắt đầu làm quen với flycam.

Cung cấp trải nghiệm hình ảnh chuyên nghiệp

Trang bị cảm biến hình ảnh 1/1.3 inch

Cảm biến của DJI Avata 2 được nâng cấp lên kích thước 1/1.3 inch, mang lại hiệu suất xử lý vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp người dùng yên tâm sử dụng flycam để quay cảnh đêm. Đặc biệt với độ phân giải hình ảnh lên tới 12MP, phiên bản này đảm bảo bạn có thể ghi lại những thước phim sắc nét, màu sắc sống động và chi tiết tốt từ trên cao.

DJI Avata 2 15

Quay video 4K FOV 155°,  D-Log M 10-bit

Hưởng lợi từ cảm biến cải tiến mới, DJI Avata 2 cho phép người dùng quay video độ phân giải 4K HDR cực sắc nét. Tính năng ghi 10-bit D-Log M cũng được hỗ trợ để đảm bảo tái hiện hình ảnh chi tiết và phong phú ở cả vùng sáng lẫn tối, đồng thời góp phần tối ưu hoá quá trình xử lý hậu kỳ.

DJI Avata 2 17

Ống kính flycam có tiêu cự tương đương 12mm và góc FOV 155°, mang tới một trường nhìn bao phủ linh hoạt từ rộng, siêu rộng cho đến tiêu chuẩn. Nhờ đó, phiên bản này có thể đáp ứng hoàn hảo mọi kịch bản quay phim của nhà sáng tạo với đầy đủ góc độ tiền trung cận.

Ngoài ra, khẩu độ tối đa lớn f/2.8 của camera DJI Avata2 cũng rất hữu ích khi hoạt động ở những môi trường thiếu sáng. Kết hợp với khả năng lấy nét gần 0.6m, đặc biệt lý tưởng cho các shot quay cận cảnh mượt mà.

Công nghệ ổn định RockSteady 3.0+ và HorizonSteady

Thuật toán ổn định RockSteady 3.0+ mới nhất trên DJI Avata 2, đem lại khả năng ghi hình mượt mà, hình ảnh có độ ổn định ấn tượng ngay cả khi bạn điều khiển flycam bay với tốc độ cao hay trong điều kiện có gió. Ngoài ra, phiên bản này còn được tích hợp chế độ khóa đường chân trời  HorizonSteady để nâng cao chất lượng khung hình trong lúc flycam thực hiện các cú xoay trên không lên đến 360° hay bị rung lắc mạnh.

DJI Avata 2 18

Truyền dẫn mượt mà, nhanh chóng với đường truyền O4

Với công nghệ DJI O4, chiếc flycam DJI Avata2 cho thấy sự vượt trội hơn so với dòng Avata đời đầu chỉ sử dụng công nghệ O3+. Cấu hình của phiên bản này cũng được nâng cấp thành 2 máy phát, 4 máy thu và 4 ăng-ten nhằm mang lại phạm vi phủ sóng mạnh mẽ hơn, nâng cao độ ổn định cũng như hiệu suất chống nhiễu.

Kết quả là Avata 2 có thể truyền tải tối đa trong khoảng cách lên đến 13 km với tốc độ bit tối đa là 60Mbps và độ trễ thấp chỉ khoảng 24ms, đảm bảo duy trì độ phân giải hình ảnh 1080p/100fps sắc nét trong suốt quá trình sử dụng.

DJI Avata 2 20

Toàn bộ các thước phim nổi bật sẽ lưu vào bộ nhớ đã được nâng cấp lên 46GB của DJI Avata 2. Dung lượng lớn hơn bản tiền nhiệm gần như gấp đôi, cung cấp đủ không gian để chứa loạt cảnh quay chất lượng Full HD 1080p/60fps ghi được trong khoảng 90 phút bay lượn. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thỏa sức triển khai đầy đủ những ý tưởng sáng tạo của mình trong mỗi lần sử dụng.

Trải nghiệm hình ảnh đắm chìm với DJI Goggles 3

DJI Goggles 3 tiên tiến cung cấp góc nhìn Real View PiP (Picture-In-Picture) cực kỳ ấn tượng. Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng quan sát môi trường xung quanh ngay khi đang đeo kính, thông qua đó để xác định được vị trí chính xác của Avata 2.

DJI Avata 2 13

DJI Goggles 3 sở hữu một màn hình hiển thị Micro-OLED độ phân giải cao, cùng chất lượng đường truyền có độ trễ cực thấp. Vì vậy mà toàn bộ những thước phim 4K/60fps mà Avata2 ghi lại trên không đều được chiếc kính thực tế ảo này tái hiện lại một cách sinh động, mượt mà nhất, hứa hẹn khiến bạn phải đắm chìm vào trong cảnh quan rộng lớn, rực rỡ sắc màu.

DJI Avata 2 06

Bên cạnh đó, Goggles 3 còn được thiết kế để bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ sắc nét cũng như giảm nhiễu xuống mức tối thiểu, đem lại hiệu quả tinh chỉnh video lý tưởng hơn. Ống kính điều chỉnh khúc xạ chuyên dụng trên thiết bị cũng giúp nâng cao tầm nhìn của mắt.

Điều khiển flycam dễ dàng hơn với DJI RC Motion 3

DJI Avata 2 bộ fly more combo cung cấp điều khiển RC Motion 3, được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bố trí nút bấm tối giản cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Thiết bị này giúp người dùng dễ dàng làm quen và điều khiển máy bay không người lái một cách tự tin, trực quan hơn.

DJI RC Motion 3 cung cấp các chế độ điều khiển ACRO và Manual, cho phép bạn thực hiện các động tác bay nâng cao như nhào lộn hay lật trên không, để ghi lại những thước phim FPV đặc sắc, đầy kịch tính và nghệ thuật.

DJI Avata 2 05

Chẳng hạn như chỉ với một lần nhấn, Avata 2 sẽ lật trước hoặc sau theo một góc 360°, tạo ra những cảnh quay có hiệu ứng xoay vòng cực ấn tượng. Bạn cũng có thể ra lệnh cho flycam nhanh chóng bay sang trái hoặc sang phải thông qua cần xoay 360°, thực hiện các cú Drift 180° hoặc ghi lại hình ảnh của các chủ thể với  những góc quay độc đáo.

DJI RC Motion 3 cũng hỗ trợ tối ưu trong việc điều khiển DJI Avata 2 bay lượn nhanh nhạy và linh hoạt hơn ở những không gian có khoảng cách địa lý chật hẹp với chế độ thủ công. Trường hợp gặp phải các tình huống bất ngờ, người dùng có thể dừng bay ngay lập tức bằng cách nhấn nút khóa hoặc nhả nút tăng tốc, giúp bạn ứng biến bình tĩnh hơn khi có sự cố xảy ra.

DJI Avata 2 02

Bộ điều khiển thế hệ thứ 3 này cũng tương thích với kính thực tế ảo Goggles 3. Nó cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt và chức năng của máy bay cũng như Goggles 3 thông qua các cử chỉ tay cùng chuyển động cổ tay đơn giản, thay vì chỉ sử dụng các nút điều khiển vật lý truyền thống.

Hỗ trợ kết nối, chia sẻ không dây

DJI Avata 2 hỗ trợ kết nối không dây wifi cho bạn truyền tập tin qua điện thoại nhanh chóng. Xem dữ liệu trực tiếp trên DJI Goggles 3 từ Avata 2 trên ứng dụng DJI Fly thông qua kết nối bluetooth. Khoảng cách kết nối xa tới 5m.

DJI Avata 2 hỗ trợ giao thức kết nối không dây wifi, giúp mang lại tính tiện lợi cao trong việc truyền tải dữ liệu ghi được từ flycam đến điện thoại thông minh. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem trực tiếp hình ảnh từ Avata 2 trên DJI Goggles 3 bằng ứng dụng DJI Fly qua kết nối bluetooth. Khoảng cách kết nối giữa hai thiết bị lên đến 5m cho trải nghiệm linh hoạt, thoải mái hơn.

Nâng cấp thời lượng bay

Flycam DJI Avata 2 được trang bị dòng pin Li-ion dung lượng lớn 2150mAh, cung cấp khả năng thực hiện chuyến bay dài lên tới 23 phút, vượt trội hơn Avata đời đầu chỉ hoạt động được trong 18 phút. Phiên bản này cũng hỗ trợ sạc nhanh PD, tạo điều kiện để người dùng nhanh chóng nạp lại năng lượng cho thiết bị và tiếp tục cuộc hành trình.

DJI Avata 2 19

Thêm vào đó, chiếc flycam Avata2 này còn đi kèm với hub sạc hai chiều để sạc đồng thời 3 pin. Ngoài ra, nó có thể dồn năng lượng từ 2 pin về 1 pin có mức sạc cao nhất để tiếp tục bay khi cần thiết.

Ứng dụng LightCut

Ứng dụng LightCut có sẵn trên cả iOS và Android được hỗ trợ để sử dụng với Avata 2 qua sóng wifi. Nó cung cấp các tính năng hỗ trợ tiện ích, cho phép bạn xem và chỉnh sửa video trên không trực tiếp mà không cần tải dữ liệu xuống điện thoại. 

Hệ sinh thái phụ kiện của DJI Avata 2

DJI Avata 2 được phát hành với bản đơn và bản combo đi kèm loạt phụ kiện mở rộng vô cùng hữu ích:

  • DJI Avata 2 fly more combo (Single battery): Bao gồm DJI Avata 2, Goggles 3, RC Motion 3, 1 Intelligent Flight Battery và một số phụ kiện khác
  • DJI Avata 2 fly more combo (Three Batteries): Bản combo này cung cấp một bộ sạc hai chiều, 2 pin, 1 túi đựng và các thiết bị còn lại khác giống bản pin đơn
  • DJI FPV Remote Controller 3: Không chỉ cung cấp các chế độ bay thông thường như Normal và Sport, bộ điều khiển từ xa này còn có chế độ Manual rất phù hợp với những người dùng muốn luyện tập để nâng cao kỹ năng lái flycam.
  • DJI Avata 2 ND Filters Set: Cung cấp set kính lọc ND 8/16/32, hỗ trợ quay chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Avata 2
  • Intelligent Flight Battery
  • 2 x Pair of Propellers
  • 8 x Propeller Screw
  • Screwdriver
  • Gimbal Protector
  • USB-C PD Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM