Flycam DJI Air 3 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống camera kép góc rộng và tele
  • Cảm biến CMOS 1/1.3 inch 48MP
  • Hỗ trợ chụp dọc 2.7K
  • Quay video HDR 4K/60fps, 4K/100fps, quay dọc 2.7K
  • Công nghệ truyền dẫn OcuSync 4
  • Thời gian bay tối đa: 46 phút
  • Cảm biến chướng ngại vật đa hướng, APAS 5.0
  • Tính năng RTH nâng cao
  • Thời gian bay tối đa 46 phút

Tiếp nối thành công của dòng Flycam Air Series được nhiều người yêu thích, chiếc DJI Air 3 thế hệ mới mang đến cho các tín đồ máy bay không người lái nhiều cải tiến vô cùng vượt trội. Hệ thống camera kép với camera góc rộng và tele, sử dụng cảm biến 1/1.3 inch CMOS độ phân giải 48MP, hỗ trợ quay video HDR 4K/60fps màu 10-bit, thời lượng bay cũng được nâng cấp hơn đến 48%.

Hàng có sẵn
25.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống camera kép góc rộng và tele
  • Cảm biến CMOS 1/1.3 inch 48MP
  • Hỗ trợ chụp dọc 2.7K
  • Quay video HDR 4K/60fps, 4K/100fps, quay dọc 2.7K
  • Công nghệ truyền dẫn OcuSync 4
  • Thời gian bay tối đa: 46 phút
  • Cảm biến chướng ngại vật đa hướng, APAS 5.0
  • Tính năng RTH nâng cao
  • Thời gian bay tối đa 46 phút
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nổi bật của DJI Air 3

DJI cho thấy sự chỉn chu và tỉ mỉ của mình trong từng đường nét chế tác của Air 3. Phiên bản này sở hữu một thiết kế hiện đại, chắc chắn mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. So với thế hệ Air 2S thì chiếc flycam này có phần nặng hơn với cân nặng là 720g.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 02

Thay vào đó, DJI Air 3 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ bộ camera kép, cảm biến đa hướng cho đến các tính năng thông minh. Điểm đặc biệt là máy bay vẫn đảm bảo được tính di động lý tưởng để người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn.

Cụm camera kép nhân đôi trải nghiệm

Tự hào là chiếc flycam dòng Air đầu tiên được trang bị hệ thống camera kép chất lượng cao, DJI Air 3 cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm quay chụp trên không ấn tượng cùng các góc quay đa dạng hơn. 

Camera góc rộng và tele

Cả hai chiếc camera chính này đều sử dụng cùng một cảm biến CMOS 1/1.3 inch cho kích thước điểm ảnh là 2,4μm, nhưng có độ dài tiêu cự khác nhau.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 09

Trong đó, camera góc rộng có tiêu cự 24mm và khẩu độ f/1.7 giúp bạn ghi lại hình ảnh toàn cảnh với độ bao quát rộng lớn hơn. Camera medium tele 70mm f/2.8 cho phép thu phóng quang học lên đến 3x mà không làm mất dữ liệu để nén không gian, mang tới khả năng phối cảnh độc đáo cho mọi đối tượng.

FOV mở rộng cho cái nhìn ấn tượng

DJI Air 3 đạt được góc nhìn FOV rộng hơn từ chiếc camera góc rộng bổ sung, giúp mang lại những thước phim tuyệt đẹp đậm chất điện ảnh bắt lấy toàn cảnh của mọi cảnh quan. Từ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cho đến các tòa nhà cao cấp,... Người dùng cũng có thể chuyển sang camera tele 3x để tập trung hơn vào chủ thể và biến nó thành điểm nhấn nổi bật trong khung hình..

Chụp ảnh độ phân giải 48MP

Với cảm biến CMOS 1/1.3 inch, cụm camera kép này có khả năng chụp ảnh độ phân giải cao lên đến 48MP. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực trong mọi tình huống, mà còn giúp quá trình hậu kỳ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể tự do chỉnh sửa, cắt ghép và làm đẹp hình ảnh một cách tự tin mà không lo sợ mất đi chi tiết quan trọng.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 03

Khả năng ghi hình trên không không ấn tượng

Quay 4K với tốc độ 60fps hoặc 100fps

Hưởng lợi từ cảm biến CMOS 1/1.3 inch tiên tiến trên cả hai máy ảnh và công nghệ ISO gốc, DJI Air 3 cho phép bạn quay video chất lượng 4K sắc nét với tốc độ 60fps và tối đa có thể lên tới 100fps tùy chọn. Đồng thời, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu xuất video chuẩn HDR của người dùng mà không bị giảm chất lượng.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 10

Điều này đồng nghĩa với việc, các đoạn video ghi lại được từ DJI Air 3 luôn đảm bảo chất lượng màu sắc rực rỡ, phong phú, chuyển đổi ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp. Tận dụng mọi khía cạnh từ các chi tiết nhỏ cho đến lớn, giúp bạn tái hiện những hình ảnh chân thực nhất và tạo ra tác phẩm độc đáo.

Hỗ trợ quay phim dọc 2.7K

Bên cạnh việc ghi hình theo khung ngang truyền thống, DJI Air 3 còn hỗ trợ tính năng quay chụp theo chiều dọc với độ phân giải lên đến 2.7K cho cả camera góc rộng lẫn tele 3x. Người dùng có thể tự tin thể hiện tài năng và ý tưởng sáng tạo của mình với những góc quay dọc độc đáo ghi lại toàn cảnh tạo cảm giác hoành tráng cho đến tập trung vào đối tượng.

Với DJI Air 3, quá trình hậu kỳ cắt xén và chỉnh sửa video trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Việc lưu video ở tỷ lệ khung hình 9:16 ngay từ ban đầu giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể. Đồng thời mang lại sự tiện lợi, linh hoạt trong việc chia sẻ nội dung trên các nền tảng mạng xã hội

Giờ đây bạn có thể nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những bộ video thú vị mà không cần phải lo lắng về việc chỉnh sửa chi tiết.

Chế độ màu 10-bit D-Log M & 10-bit HLG

Hệ thống camera kép của DJI Air 3 đều hỗ trợ chế độ màu D-Log M 10-bit và HLG 10-bit nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh và giúp quá trình sản xuất hậu kỳ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 04

Ở chế độ màu D-Log M 10-bit, Air 3 có thể lưu lại nhiều thông tin màu sắc cùng chi tiết nổi bật hơn trong cảnh quay, giúp tái tạo hình ảnh đặc biệt chân thực. Trong khi đó, chế độ màu HLG 10-bit hỗ trợ phát lại video với phạm vi dynamic range cao, độ tương phản tốt cho trải nghiệm xem sống động hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt là trong các bối cảnh có sự khác biệt về ánh sáng và bóng tối, HLG 10-bit sẽ giúp làm nổi bật các vật thể và chi tiết trong khung hình một cách rõ nét.

Công nghệ truyền dẫn OcuSync 4

Chiếc drone dòng Air thế hệ mới này được trang bị hệ thống OcuSync 4 (O4),cho hiệu suất vượt trội trong quá trình truyền tải video. Công nghệ này cho phép DJI Air 3 thực hiện những cảnh  quay chuyên nghiệp từ khoảng cách xa lên tới 20km mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cao.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 08

Độ ổn định của đường truyền video cũng được cải thiện, đảm bảo hiện tượng giật lag, mất mát hình ảnh giảm thiểu đáng kể. Không chỉ vậy, khi xem trực tiếp cảnh quay theo thời gian thực, Air 3 cung cấp cho bạn chất lượng xem rõ ràng ở độ phân giải 1080p/60fps. Tốc độ khung hình cao cũng đem lại những thước phim chuyển động mượt mà hơn. 

Vì vậy mà người dùng sẽ được trải nghiệm một chuyến bay an toàn, điều khiển thuận tiện và chính xác.

Trải nghiệm chuyến bay an toàn cùng DJI Air 3

Cảm biến vật cản đa hướng APAS 5.0

Đối với máy bay không người lái, một trong những tính năng quan trọng nhất phải kể đến khả năng tránh chướng ngại vật, bởi nó quyết định trực tiếp đến độ an toàn của thiết bị trong quá trình bay. Chính vì vậy mà DJI đã tích hợp cho Air 3 APAS 5.0 - hệ thống cảm biến tránh chướng ngại vật theo các hướng khác nhau, đây cũng là phiên bản đầu tiên thuộc dòng Air của hãng được trang bị.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 13

Theo đó, DJI Air 3 kết hợp sử dụng đến bốn chiếc camera fisheye bố trí ở cả phía trước và phía sau của máy bay. Chúng sẽ chịu trách nhiệm cảm biến các vùng bên trái, bên phải, phía trước, phía sau và phía trên. Trong khi bên dưới thì được tích hợp ống kính hai mắt và bổ sung thêm công nghệ ToF 3D tiên tiến, sử dụng tia laser để quét vật thể một cách chính xác.

Ngay khi phát hiện có vật thể lạ xuất hiện trong khu vực bay, APAS 5.0 sẽ điều khiển chiếc flycam chủ động bay vòng quanh chướng ngại vật để tránh thoát một cách nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Vì vậy mà cho dù bạn chỉ mới bắt đầu sử dụng cũng có thể yên tâm thực hiện chuyến bay.

Tính năng RTH thông minh

Với tính năng RTH (Return to home),flycam DJI Air 3 có thể tự động lập kế hoạch tối ưu nhất cho lộ trình bay, để quay trở về điểm xuất phát ngay cả khi bị mất tín hiệu với thiết bị điều khiển. Sự kết hợp với hệ thống phát hiện vật cản thông minh, chuyến bay của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn trên suốt đường đi.

Nhiều tính năng quay phim tiện ích

Camera FocusTrack

FocusTrack trên flycam DJI Air 3 là sự kết hợp của các chế độ gồm Spotlight 2.0, Point of Interest 3.0 và ActiveTrack 5.0 mà các tín đồ máy bay . Với tính năng này, người dùng có thể giữ cho đối tượng chính của mình luôn nằm ở vị trí trung tâm trong khung hình.

  • Spotlight 2.0: Chế độ này cho phép flycam bay tự do trong khi máy ảnh vẫn tập trung theo dõi và khóa đối tượng chính vào giữa khung hình, giúp mang lại các chuyển động mượt mà và chính xác hơn cho việc quay phim và chụp ảnh
  • Point of Interest 3.0: Khi được kích hoạt chế độ này, DJI Air 3 sẽ tiến hành ghi lại hình ảnh của đối tượng trong một vòng tròn có bán kính và đường bay mà bạn cài đặt trước đó. Điều này giúp người dùng thu được những shot quay xoay vòng 360° cực kỳ hấp dẫn và độc đáo.
  • ActiveTrack 5.0: Cung cấp cho flycam khả năng tự động nhận diện các đối tượng chuyển động một cách chính xác, nhanh chóng, kể cả khi di chuyển theo nhiều hướng khác nhau. Đặc biệt, trong trường hợp chủ thể của bạn di chuyển nhanh thì chế độ này sẽ hỗ trợ máy bay theo dõi và đóng khung để bắt nét hiệu quả hơn.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 05

Bên cạnh đó, tính năng FocusTrack được hỗ trợ bởi camera medium tele 3x, cho phép DJI Air 3 lập kế hoạch quay chụp một cách tối ưu, tạo ra những khung hình nén không gian độc đáo. Điều này giúp làm nổi bật đối tượng chính mà người dùng muốn nhấn mạnh trong thước phim nhưng vẫn giữ được tính điện ảnh và độ ấn tượng cao.

MasterShots

MasterShots là một tính năng thông minh trên DJI Air 3, nó cho phép máy bay tự động thực hiện nhiều chuyển động camera khác nhau, ghép chúng lại để tạo ra cảnh quay đậm chất điện ảnh chỉ trong nháy mắt.

Đặc biệt, người dùng còn có thể chỉnh sửa, lồng thêm nhạc hay bổ sung thêm các hiệu ứng khác nhau để thu được những thước phim đặc sắc nhất. Vì vậy mà Flycam DJI Air 3 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai không có kỹ năng chuyên nghiệp về việc quay phim và chỉnh sửa hậu kỳ

Hyperlapse

Flycam DJI Air 3 cung cấp cho người dùng 4 tùy chọn quay Hyperlapse tiên tiến bao gồm Waypoint, Course Lock, Circle và Free. Với các chế độ này, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra các đoạn video timelapse tuyệt đẹp từ trên không với chất lượng 4K theo chiều ngang và 2.7K theo chiều dọc cực ấn tượng.

Slow motion

DJI Air 3 cũng gây ấn tượng với khả năng xử lý và quay video slow motion chất lượng cao. Nó cho phép người dùng ghi lại những cảnh quay chuyển động đẹp mắt, sau đó giảm tốc độ phát lại để tạo ra hiệu ứng chuyển động chậm đặc biệt. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn linh hoạt giữa ghi hình 4K/100fps hoặc 1080p/100fps ngay cả khi đang trong quá trình quay phim.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 02

Chế độ ban đêm

Flycam DJI Air 3 được trang bị chế độ ban đêm tiện ích, sử dụng các thuật toán giảm nhiễu hình ảnh thông minh để ghi lại những cảnh quay mượt mà, độ noise tối thiểu và chi tiết tốt ở độ phân giải lên đến 4K/30fps, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm.

Waypoint Flight - lên lịch trình quay chụp nâng cao

Thêm một tính năng hoàn toàn mới được cải tiến cho dòng Air Series đó chính là Waypoint Flight. Nó cho phép người dùng lên kế hoạch bay thông minh cũng như điều chỉnh lại các đường bay và hoạt động quay phim diễn ra trước đó.

Ngoài ra, bạn còn có thể lưu lại các đường bay đã tạo để sử dụng cho những lần bay sau, từ đó tái tạo lại chính xác các chuyển động và cảnh quay một cách thuận tiện. Đồng thời, mở ra thêm nhiều khả năng sáng tạo cho người dùng khi chụp ảnh timelapse trong thời gian dài, cho thấy sự chuyển biến từ ngày sang đêm hoặc từ mùa này sang mùa khác trong đoạn phim.

Mở rộng khả năng chụp ảnh sáng tạo

QuickShots

Tính năng QuickShots trên DJI Air 3 hỗ trợ người dùng drone tạo ra được những shot hình độc đáo, hấp dẫn một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn một trong các chế độ chụp gồm Dronie, Helix, Circle, Boomerang, Rocket và Asteroid, máy bay sẽ tự động thực hiện những chuyển động độc đáo này.

SmartPhoto 3.0

SmartPhoto 3.0 là một tính năng đặc biệt trên DJI Air 3. Khi được kích hoạt trong chế độ chụp đơn lẻ, máy bay sẽ tự động chọn giữa ba tùy chọn chụp là HDR, Hyperlight và nhận dạng cảnh theo từng tình huống khác nhau để đạt được hiệu quả hình ảnh tốt hơn.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 12

Ở định dạng HDR DNG, camera của Air 3 có khả năng ghi lại hình ảnh với dải dynamic range rộng hơn, độ tương phản cũng được cải thiện đáng kể. Tệp ảnh chụp trong định dạng này có thể đạt được chất lượng tương đương với định dạng JPG khi bạn chỉnh sửa sau chụp.

Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tạo ra những bức ảnh chất lượng cao và ấn tượng mà không cần phải đầu tư quá nhiều vào quá trình hậu kỳ.

Ứng dụng LightCut

LightCut giúp người dùng tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của DJI Air 3 bằng cách kết nối không dây với điện thoại thông minh. Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tùy chọn tiện ích như dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và video chỉ với một lần chạm.

Theo đó, ứng dụng LightCut sẽ tự động lựa chọn các đoạn video có cấu trúc và đường bay được thiết lập trước đó trên DJI Air 3, sau đó áp dụng các mẫu chỉnh sửa và hiệu ứng âm thanh có sẵn phù hợp. Nhờ vậy, bạn có thể sáng tạo ra những thước phim điện ảnh chuyên nghiệp trong thời gian ngắn, mà không cần tải xuống toàn bộ cảnh quay.

Ngoài ra, LightCut còn cung cấp hiệu ứng Tilt-Shift có thể áp dụng dễ dàng chỉ với một lần chạm, giúp mang lại những cảnh quay có hiệu ứng thu nhỏ độc đáo.  Đặc biệt là khi được kết hợp với camera tele tầm trung 3x trên DJI Air 3, bạn còn thu được kết quả đẹp mắt và ấn tượng hơn nhiều.

Thời lượng bay dài và tối ưu hóa dung lượng pin

Không chỉ gây ấn tượng về bộ tính năng hiện đại cùng chất lượng quay phim, chụp ảnh, DJI Air 3 còn cho thấy sự vượt trội của mình so với các phiên bản tiền nhiệm cùng phân khúc khác về mặt hiệu năng hoạt động.

Flycam DJI Air 3 (Chính hãng) 07

Theo đó, chiếc flycam này có thời lượng bay tối đa lên đến 46 phút (cải tiến hơn 48% so với bản Air 2S). Air 3 cho phép người dùng thoải mái khám phá, điều chỉnh cảnh quay và ghi lại những chi tiết đắt giá nhất chỉ trong một lần bay.

Việc tối ưu hoá khả năng sạc của đế pin thông minh đi kèm cũng đem lại cho Flycam DJI Air 3 khả năng hoạt động tối ưu hơn. Khi người dùng kích hoạt tính năng tích điện bằng cách nhấn và giữ nút chức năng trên đế sạc, nó có thể chuyển đổi nguồn từ những pin có năng lượng còn lại ít hơn sang pin có năng lượng còn lại cao nhất để tiếp tục sử dụng cho lần bay tiếp theo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Air 3
  • RC-N2 Remote Controller
  • DJI Intelligent Flight Battery
  • 3 x DJI Low-Noise Propellers (Cặp)
  • DJI Gimbal Protector
  • RC-N2 USB-C RC Cable
  • RC-N2 Lightning RC Cable
  • USB-C Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM