Flycam DJI Mavic 3 Classic (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Live View Video Stream 1080/60p
  • Tính năng Return to home nâng cao
  • Thời gian bay tối đa 46 phút
  • Phạm vi truyền tối đa 15km
  • Camera Hasselblad 4/3 CMOS 20MP
  • Cảm biến chướng ngại vật đa hướng
  • Cấu hình màu ghi D-Log 10-bit & HNCS
  • Quay video 5.1K/50p, 4K/60p, Slow Motion 4K/120p

DJI Mavic 3 Classic là phiên bản rút gọn của người anh Mavic 3 với giá thành phải chăng hơn nhưng vẫn sở hữu những tính năng hiện đại không kém. Phiên bản này có cảm biến CMOS 4/3 inch 20MP được phát triển bởi Hasselblad cùng gimbal camera 3 trục cho khả năng quay video 5.1K/50fps tiện ích.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Live View Video Stream 1080/60p
  • Tính năng Return to home nâng cao
  • Thời gian bay tối đa 46 phút
  • Phạm vi truyền tối đa 15km
  • Camera Hasselblad 4/3 CMOS 20MP
  • Cảm biến chướng ngại vật đa hướng
  • Cấu hình màu ghi D-Log 10-bit & HNCS
  • Quay video 5.1K/50p, 4K/60p, Slow Motion 4K/120p
Tổng quan sản phẩm

Hasselblad Natural Color Solution

Tương tự như chiếc Mavic 3 tiêu chuẩn, DJI Mavic 3 Classic được ứng dụng công nghệ màu sắc mà Hasselblad đã nghiên cứu và o bế qua nhiều thập kỷ - Natural Color Solution (HNCS). Theo đó, mỗi một pixel đều được hiệu chỉnh với dữ liệu màu RGB từ cảm biến và được chuyển đổi thông qua thuật toán xử lý hình ảnh và màu sắc thông minh.

DJI Mavic 3 Classic 18

Điều này giúp mang tới trải nghiệm hình ảnh rõ nét, chân thực cùng khả năng tái tạo màu sắc chính xác và ấn tượng trên từng cảnh quay mà không cần phải cài đặt trước.

DJI Mavic 3 Classic và cảm biến tránh chướng ngại vật

Với công nghệ hỗ trợ bay nâng cao APAS phiên bản 5.0, DJI Mavic 3 Classic mang tới cho người dùng một chuyến bay an toàn và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

DJI Mavic 3 Classic 20

APAS 5.0 sẽ nhận tín hiệu về chướng ngại vật ở mọi hướng từ 8 cảm biến tầm nhìn nằm phía trước, phía dưới và hai bên để cảnh báo flycam tránh thoát kịp thời trong suốt quá trình bay. Điều này thật sự rất lý tưởng khi bạn sử dụng Mavic 3 Classic trong những khu vực có địa hình phức tạp, có nhiều vật cản.

DJI Mavic 3 Classic 08

Trang bị camera cảm biến CMOS 4/3 inch 20MP

DJI Mavic 3 Classic được trang bị một camera chính tích hợp cảm biến CMOS 4/3 inch có độ phân giải 20MP của Hasselblad. Khẩu độ có thể thay đổi từ f/2.8 đến f/11 cùng dải dynamic range 12.8 stops cung cấp hiệu suất hình ảnh vượt trội trong nhiều điều kiện ánh sáng.

DJI Mavic 3 Classic 16

Đặc biệt là khi máy bay phải hoạt động trong đêm tối, tình trạng noise cũng được khắc phục đáng kể giúp mang lại cho bạn những thước phim sáng rõ, sắc nét nhất.

Khả năng quay video của DJI Mavic 3 Classic

DJI Mavic 3 Classic cho phép người dùng ghi hình với chất lượng tối đa 5.1K/50fps hoặc 4k/60fps, quay video chuyển động chậm với tốc độ 120fps độ phân giải 4K cũng được hỗ trợ. Cấu hình màu D-Log 10-bit hỗ trợ tái tạo màu sắc chính xác và tự nhiên, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những thước phim tuyệt đẹp từ trên không.

DJI Mavic 3 Classic 21

Công nghệ truyền dẫn O3+

Công nghệ truyền dẫn O3+ tiên tiến trên DJI Mavic 3 Classic mang tới cho người dùng khoảng cách điều khiển rộng đến 15km. Mọi cảnh quay ghi lại từ chiếc drone sẽ được gửi trực tiếp về với chất lượng Full HD 1080p/60fps, đường truyền cũng có độ ổn định cao giúp đảm bảo trải nghiệm xem tối ưu nhất.

DJI Mavic 3 Classic 22

Trang bị loạt tính năng hiện đại

Tính năng Return To Home

DJI Mavic 3 Classic được tích hợp tính năng Return to home (RTH) nâng cao tương tự như những người anh em cùng dòng khác. Ngay khi bạn điều khiển flycam lên bầu trời, tính năng này sẽ hỗ trợ máy bay xác định và tự động vạch ra được tuyến đường tối ưu nhất để quay trở về lại điểm xuất phát.

DJI Mavic 3 Classic 09

Hệ thống RTH tiên tiến vẫn hoạt động ổn định ngay cả khi Mavic 3 Classic bị mất tín hiệu với trung tâm điều khiển. Vì vậy mà cho dù bạn là người chỉ mới bắt đầu tiếp xúc với máy bay không người lái cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề điều khiển thiết bị. 

Tính năng Cruise Control tiện ích

Cruise Control được tích hợp nhằm giúp bạn điều khiển DJI Mavic 3 Classic bay theo một hướng riêng biệt mà không cần phải nhấn control sticks liên tục theo hướng đó. Điều này góp phần mang lại những đoạn video ổn định và ít bị rung lắc hơn, đồng thời khiến bạn có thể cảm thấy thoải mái khi bay chặng dài.

DJI Mavic 3 Classic 10

Khả năng di chuột chính xác

Với DJI Mavic 3 Classic, người dùng sẽ được trải nghiệm độ chính xác cao khi di chuột. Qua đó, bạn có thể tạo ra những shot hình time-lapse, phơi sáng lâu vô cùng tuyệt vời.

DJI Mavic 3 Classic 01

DJI Mavic 3 Classic và tính năng Quick Transfer

DJI Mavic 3 Classic cho phép bạn chuyển tải hình ảnh và video vừa quay sang điện thoại thông minh thông qua kết nối Wifi không dây hoặc thiết bị di động được kết nối trực tiếp. Vì vậy mà bạn có thể chỉnh sửa cảnh quay và chia sẻ chúng lên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Các chế độ quay chụp và Tracking trên Mavic 3 Classic

ActiveTrack 5.0 

Được DJI tích hợp tính năng ActiveTrack 5.0, Mavic 3 Classic có khả năng theo dõi đối tượng mục tiêu từ nhiều hướng khác nhau cực tiện ích. Ngay cả trong tình huống đối tượng của bạn di chuyển ra khỏi khung hình, máy bay vẫn có thể nhanh chóng bám sát và lấy nét chính xác thêm lần nữa, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đắt giá nào.

DJI Mavic 3 Classic 02

Chế độ MasterShots

MasterShots mang tới khả năng nhận dạng cảnh và thiết lập đường bay phù hợp, đi kèm với tính năng chụp và chỉnh sửa tự động. Nó hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc sáng tạo ra những thước phim đậm chất điện ảnh.

Tính năng QuickShots 

Tính năng QuickShots cung cấp các kiểu bay tự động chuyên nghiệp được thiết lập sẵn cho DJI Mavic 3 Classic gồm Dronie, Circle, Rocket và Helix. Đây cũng là một trong những lý do khiến DJI Mavic 3 Classic rất lý tưởng cho những người mới bắt đầu.

DJI Mavic 3 Classic 03

Chế độ quay Night Mode, Hyperlapse và Panorama

DJI Mavic 3 Classic có sẵn nhiều chế độ quay độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới những cảnh quay từ trên cao tuyệt vời nhất.

  • Night Mode: giúp cải thiện đáng kể hiệu suất hình ảnh, giảm noise khi quay chụp trong môi trường có điều kiện ánh sáng yếu
  • Hyperlapse: Hỗ trợ người dùng ghi lại những cảnh quay tua nhanh mô tả thời gian trôi qua mượt mà.
  • Panorama: Thỏa sức sáng tạo loạt video ghi lại khung cảnh bao quát một cách chi tiết.

DJI Mavic 3 Classic 15

Thời lượng bay ấn tượng

DJI Mavic 3 Classic sử dụng viên pin có dung lượng 5000 mAh cho thời lượng bay tối đa lên đến 46 phút. Đủ để bạn thực hiện được một chuyến bay dài và ghi lại những hình ảnh đặc sắc nhất.

DJI Mavic 3 Classic 06

DJI Mavic 3 Classic 13

DJI Mavic 3 Classic 12

DJI Mavic 3 Classic 14

DJI Mavic 3 Classic 23

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Mavic 3 Classic
  • Intelligent Flight Battery
  • Storage Cover
  • 2 x Low-Noise Propeller
  • 65W Portable Charger
  • USB-C Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM