DJI Mavic 3 Pro Cine Premium Combo (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Gimbal 3 trục với hệ thống ba camera
  • Camera Hasselblad góc rộng CMOS 4/3 inch 20MP
  • Camera telephoto 166mm 12MP Zoom 7x
  • Camera medium telephoto 70mm 48MP Zoom 3x
  • 7 chế độ bay thông minh
  • Thời gian bay lên tới 43 phút
  • Công nghệ O3+ với phạm vi truyền 15.3km
  • Cảm biến tránh chướng ngại vật đa hướng và APAS 5.0
  • Hỗ trợ xử lý hậu kỳ với D-LOG, D-LOG M & HLG

Flycam DJI Mavic 3 Pro Cine Premium hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp hơn so với Mavic 3 Pro bản thường. Chiếc máy bay không người lái này có khả năng mã hóa video với các định dạng Apple ProRes 422, H.264/H.265,... chất lượng cao, tích hợp ổ SSD 1TB giúp lưu trữ lượng lớn dữ liệu hình ảnh.

Thông tin nổi bật
  • Gimbal 3 trục với hệ thống ba camera
  • Camera Hasselblad góc rộng CMOS 4/3 inch 20MP
  • Camera telephoto 166mm 12MP Zoom 7x
  • Camera medium telephoto 70mm 48MP Zoom 3x
  • 7 chế độ bay thông minh
  • Thời gian bay lên tới 43 phút
  • Công nghệ O3+ với phạm vi truyền 15.3km
  • Cảm biến tránh chướng ngại vật đa hướng và APAS 5.0
  • Hỗ trợ xử lý hậu kỳ với D-LOG, D-LOG M & HLG
Tổng quan sản phẩm

Hệ thống 3 camera chất lượng cao

Đánh dấu bước nhảy vọt trong lĩnh vực máy bay không người lái, DJI Mavic 3 Pro tự hào là phiên bản đầu tiên được tích hợp hệ thống 3 camera có khả năng ghi hình vượt trội. Trong đó, mỗi camera đều sở hữu một độ dài tiêu cự riêng biệt để phù hợp với từng tình huống và nhu cầu khác nhau của người dùng.

DJI Mavic 3 Pro 02

Camera Hasselblad góc rộng

Máy ảnh Hasselblad độ phân giải 20MP của Mavic 3 vẫn được giữ lại trên DJI Mavic 3 Pro. Với cảm biến CMOS 4/3 inch, tiêu cự 24mm cùng khẩu độ có thể điều chỉnh linh hoạt từ f/2.8 đến f/11, máy ảnh cho phép người dùng sáng tạo nên những cảnh quay vô cùng sắc nét trên bầu trời. 

Đồng thời, hỗ trợ chụp ảnh RAW 12-bit với dải dynamic range lên tới 12.8 Stops. Ngoài ra, kích thước cảm biến lớn của camera còn giúp giảm noise cực kỳ hiệu quả khi phải làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

DJI Mavic 3 Pro Cine 08

Công nghệ màu sắc Hasselblad Natural Color Solution (HNCS) cũng được ứng dụng, nhằm đảm bảo Mavic 3 Pro ghi lại hình ảnh với màu sắc tự nhiên, chính xác nhất. Dữ liệu màu RGB thu vào cảm biến máy ảnh sẽ được xử lý bằng các thuật toán thông minh vì vậy mà bạn không cần phải thực hiện bất cứ thiết lập màu phức tạp nào.

Trong quá trình xử lý hậu kỳ, người dùng cũng có thể sử dụng các chế độ D-Log, D-Log M và HLG để nâng cao chất lượng thước phim.

Camera medium telephoto

DJI Mavic 3 Pro được trang bị camera medium telephoto sử dụng cảm biến CMOS 1/1.3-inch độ phân giải 48MP, tương đương với ống kính 70mm f/2.8. Nhờ đó mà flycam có thể duy trì hiệu suất chụp ảnh vượt trội dù là ban ngày hay ban đêm.

DJI Mavic 3 Pro Cine 04

Camera medium tele hỗ trợ quay video chất lượng 4K ở tốc độ 60fps và cho phép bạn ghi lại mọi hình ảnh đắt giá với độ chi tiết tuyệt vời, màu sắc sống động ở khoảng cách trung bình nhờ sở hữu khả năng thu phóng quang học 3X. Chế độ D-Log M và HLG cũng được hỗ trợ để chỉnh sửa hậu kỳ nhanh chóng, thuận tiện tương tự như camera Hasselblad.

Bên cạnh đó, với chiếc camera này, người dùng Mavic 3 Pro có thể tận dụng và trải nghiệm hết các chế độ chụp bao gồm Night Mode, ActiveTrack, Hyperlapse.

Camera telephoto 166mm

Mảnh ghép cuối cùng của bộ ba camera trên Mavic 3 Pro chính là chiếc camera telephoto, tương đương với một ống kính có độ dài tiêu cự 166mm. Nó được tích hợp cảm biến CMOS 1/2-inch độ phân giải 12MP và cung cấp khả năng zoom quang học 7x kết hợp zoom hybrid lên đến 28x.

Cực kỳ lý tưởng cho các nhu cầu quay chụp cận cảnh, trong khi đó bạn cũng không cần phải lo lắng cho chiếc drone của mình sẽ gặp nguy hại nếu bay quá gần những khu vực có địa hình khó khăn.

Quay video 5.1K/50fps

DJI Mavic 3 Pro là một giải pháp quay chụp trên không tuyệt vời dành cho các nhà sáng tạo nội dung. Camera chính của flycam được kế thừa những tiện ích tuyệt vời từ người tiền nhiệm Mavic 3, cho khả năng ghi hình 5.1K đặc biệt sắc nét, rõ ràng ở tốc độ 50fps. Quay video trong môi trường ánh sáng yếu cũng được hỗ trợ với chất lượng lên tới 4K/120fps. 

DJI Mavic 3 Pro Cine 02

Hai chiếc máy ảnh còn lại cho phép người dùng quay phim độ phân giải 4K ở tốc độ 60fps. Trong đó, khả năng thu phóng lên đến 28x của camera telephoto giúp flycam tiếp cận được các đối tượng, cảnh vật ngay từ khoảng cách xa, đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong quá trình ghi.

Tính điện ảnh tuyệt vời trên Mavic 3 Pro Cine

So với Mavic 3 Pro bản thường, DJI Mavic 3 Pro Cine được tối ưu hóa để hướng tới nhóm đối tượng người dùng chuyên nghiệp hơn. Theo đó, Phiên bản này được hỗ trợ khả năng mã hóa video với các định dạng gồm Apple ProRes 422, 422 HQ, 422 LT và H.264/H.265 trên cả ba máy ảnh.

DJI Mavic 3 Pro Cine 01

Điều này có nghĩa là các đoạn video của bạn sẽ được nén với chất lượng cao hơn, dung lượng nhỏ hơn trong khi vẫn giữ nguyên được các chi tiết hình ảnh và màu sắc chân thực. Ngoài ra, Mavic 3 Pro Cine cũng được tích hợp ổ SSD dung lượng 1TB để ghi lại được một lượng lớn cảnh quay chỉ trong một lần bay. 

Hỗ trợ chế độ màu D-Log 10-bit M

Nhằm cải thiện đáng kể chất lượng từng khung hình trên DJI Mavic 3 Pro, phiên bản này hỗ trợ chế độ màu D-Log 10-bit M tiên tiến được phát triển bởi DJI. Chế độ này giúp máy bay ghi lại lên đến 1 tỷ màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Vì vậy mà cho dù phải ghi hình vào những thời điểm có độ tương phản cao như lúc bình minh lên hay khi hoàng hôn xuống, Mavic 3 Pro vẫn duy trì được độ chính xác vượt trội khi tái tạo màu sắc. D-Log 10-bit M cũng đem lại nhiều lợi ích cho quá trình chỉnh sửa hậu kỳ trong việc phân loại màu.

Hệ thống cảm biến chướng ngại vật và APAS 5.0

Sở hữu hệ thống gồm 8 cảm biến tránh chướng ngại vật đa hướng, kết hợp cùng công cụ tính toán tầm nhìn mạnh mẽ, hiệu suất cao, DJI Mavic 3 Pro có thể cảm nhận và chủ động phát hiện các vật cản xuất hiện trên đường bay. Sau đó, nhanh chóng thiết lập nên tuyến đường mới để tránh né kịp thời.

DJI Mavic 3 Pro Cine 03

Đặc biệt công nghệ bay APAS 5.0 cũng được trang bị cho Mavic 3 Pro nhằm tăng cường khả năng nhận diện chướng ngại vật trong những môi trường có địa hình phức tạp. Chiếc drone này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một chuyến bay an toàn cùng những thước phim ngoạn mục nhất.

Công nghệ truyền dẫn O3+ tiên tiến

Công nghệ O3+ tiên tiến giúp DJI Mavic 3 Pro truyền tải dữ liệu video từ khoảng cách xa lên đến 15.3km, trong đó chất lượng đường truyền còn rất ổn định. Nó cũng cho phép người dùng xem video ở chế độ live view với độ phân giải FHD 1080p/60fps cực rõ nét.

DJI Mavic 3 Pro 16

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ngồi trong buồng lái và quan sát mọi hình ảnh mà chiếc flycam ghi lại thông qua màn hình điều khiển từ xa tương ứng. 

Tính năng Return To Home (RTH) nâng cao

Tính năng Return To Home (RTH) trên Mavic 3 Pro được cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ trước. Theo đó, phiên bản này có thể tự động xác định tuyến đường an toàn, ngắn và tối ưu nhất một cách thông minh để quay trở về điểm xuất phát ban đầu.

Không chỉ vậy, ngay cả khi bị mất kết nối với điều khiển thì máy bay vẫn tiếp tục quay trở lại được điểm khởi hành trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, giúp người dùng an tâm khi sử dụng Mavic 3 Pro.

Mavic 3 Pro và các chế độ bay thông minh

Chế độ Waypoint Flight

Với chế độ này, DJI Mavic 3 Pro mang tới trải nghiệm một chuyến bay tự động chất lượng cao vô cùng thú vị. Waypoint Flight sẽ hỗ trợ flycam lên kế hoạch lộ trình bay cụ thể, dựa theo các cài đặt được người dùng thiết lập trong lần bay trước đó và vận hành theo kế hoạch tương tự.

DJI Mavic 3 Pro 15

Tính năng Cruise Control

Được kế thừa tính năng Cruise Control từng xuất hiện trên mẫu Flycam DJI Mavic 3 Classic, người dùng có thể dễ dàng làm chủ Mavic 3 Pro mà không cần phải nhấn vào nút điều khiển liên tục trong quá trình bay. Điều này đã biến những cuộc hành trình có thời lượng bay dài trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, tính năng này còn giảm thiểu đáng kể tình trạng rung lắc khi sử dụng control sticks, giúp camera chuyển động ổn định và mượt mà hơn.

Theo dõi đối tượng hiệu quả với FocusTrack

DJI Mavic 3 Pro được tích hợp tính năng FocusTrack gồm ba chức năng khác nhau là ActiveTrack 5.0, Point of Interest và Spotlight. Chúng hỗ trợ tối ưu cho máy bay trong việc theo dõi và lấy nét vào đối tượng mà bạn muốn ghi hình theo nhiều hướng và độ ổn định cao.

DJI Mavic 3 Pro Cine 07

Bộ đôi máy ảnh Hasselblad góc rộng và medium telephoto sẽ chịu trách nhiệm theo dõi đối tượng ngay khi tính năng này được bật.

Tăng tốc độ truyền dữ liệu với QuickTransfer

DJI Mavic 3 Pro cho phép bạn kết nối trực tiếp và chia sẻ dữ liệu hình ảnh lẫn video ghi lại được trên drone sang điện thoại thông minh chỉ trong thời gian ngắn với QuickTransfer, mà không cần phải thông qua bộ điều khiển từ xa.

Điều này đã giúp máy bay đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp của các nhà sáng tạo nội dung.

Thời gian bay tối đa 43 phút

Bên cạnh những cải tiến nổi bật về mặt tính năng, hệ thống camera mới, DJI Mavic 3 Pro vẫn đảm bảo được thời lượng bay dài lên đến 43 phút. Như vậy bạn có thể thỏa sức khám phá, sáng tạo và ghi lại những khung hình trên không tuyệt vời nhất cùng chiếc máy bay không người lái này mà không phải lo lắng đến sẽ bị gián đoạn giữa chừng.

DJI Mavic 3 Pro Cine 06

Trong đó, để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, DJI đã trang bị cho phiên bản này viên pin có dung lượng 5000mAh, cung cấp cho flycam hiệu suất hoạt động nổi bật. Để nạp lại năng lượng, bạn có thể sử dụng bộ sạc DJI 65W với thời gian sạc đầy là 95 phút hoặc bộ sạc DJI USB-C 100W để rút ngắn thời gian xuống 70 phút.

Bộ điều khiển từ xa DJI RC và DJI RC Pro

Mavic 3 Pro hoạt động với DJI RC có thiết kế gọn nhẹ, cần gạt stick dạng lò xo cùng thời gian chạy tối đa 4 giờ liên tục. Bộ điều khiển từ xa này được trang bị màn hình cảm ứng FHD 5.5 inch với độ sáng 700 nits, giúp bạn quan sát hình ảnh và trạng thái của drone xuyên suốt hành trình bay một cách hiệu quả.

DJI Mavic 3 Pro 18

Phiên bản này cũng tương thích với DJI RC Pro sử dụng màn hình có độ sáng lên đến 1000 nits, giúp mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Cả hai bộ điều khiển đều được hỗ trợ công nghệ O3+, cho khả năng truyền video ổn định từ khoảng cách tối đa lên tới 15km và phát live view 1080p/ 60fps.

Chỉnh sửa nhanh chóng trên Light Cut

Thông qua ứng dụng đồng hành Light Cut, người dùng DJI Mavic 3 Pro có thể xem lại và chỉnh sửa cảnh quay vừa thu được mà không cần phải tải xuống. Chỉ cần chọn tính năng “chỉnh sửa một chạm” có sẵn, công nghệ AI sẽ hỗ trợ xử lý video một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Light Cut cũng được thiết lập sẵn nhiều mẫu video độc đáo phù hợp với các chế độ quay khác nhau, đặc biệt là MasterShots.

DJI Mavic 3 Pro Cine 05

Tương thích với nhiều loại phụ kiện hữu ích

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong quá trình làm việc với flycam, DJI đã bổ sung cho Mavic 3 Pro một loạt các thiết bị hỗ trợ vô cùng hữu ích.

Ống kính Wide-Angle

Khi được kết hợp với máy ảnh Hasselblad trên Flycam DJI Mavic 3 Pro, ống kính Wide-Angle cung cấp một trường nhìn FOV siêu rộng lên tới 108°. Nhờ đó mà phiên bản này có thể bao quát được nhiều hình ảnh hơn và ghi lại tất cả vào trong một khung hình. 

Bộ lọc ND Filters Set (ND8/16/32/64)

Sử dụng bộ lọc ND8/16/32/64 tương ứng với 3 camera của Mavic 3 Pro giúp mang lại những thước phim tuyệt đẹp với tốc độ màn trập chậm, chất lượng hình ảnh nổi bật hơn.

Storage Cover

Storage Cover có tác dụng bảo vệ drone an toàn khỏi các tình huống rơi rớt, va chạm không mong muốn cực tiện ích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Mavic 3 Pro Cine
  • Điều khiển từ xa DJI RC Pro
  • Pair of Control Sticks
  • 3 x Intelligent Flight Battery
  • 6 x Pair of Low-Noise Propellers
  • 100W USB-C Power Adapter
  • 100W USB-C Power Adapter AC Power Cable
  • 100W Battery Charging Hub
  • Storage Cover
  • ND Filter Set (ND8, ND16, ND32, and ND64)
  • 2 x USB-C Cable
  • 10 Gb/s Lightspeed Data Cable
  • Shoulder Bag
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM