DJI Mavic 2 Enterprise Advanced (Chính hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Sử dụng trong các hoạt động khẩn cấp & công nghiệp
  • Trang bị cảm biến nhiệt và camera kép
  • Zoom kỹ thuật số 32x và zoom nhiệt 16x
  • Cung cấp tầm nhìn kép
  • Truyền video HD 10 km
  • Hệ thống tránh chướng ngại vật đa hướng
  • Mô-đun RTK được thiết kế riêng biệt
  • Tích hợp loa, đèn pha và đèn báo hiệu

Nhận thấy những lợi ích thiết thực mà máy bay không người lái mang lại, chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình là chiếc Mavic 2 Enterprise Advanced đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong các cuộc tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, thi công, giám sát công trình nguy hiểm,...

Liên hệ
148.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Sử dụng trong các hoạt động khẩn cấp & công nghiệp
  • Trang bị cảm biến nhiệt và camera kép
  • Zoom kỹ thuật số 32x và zoom nhiệt 16x
  • Cung cấp tầm nhìn kép
  • Truyền video HD 10 km
  • Hệ thống tránh chướng ngại vật đa hướng
  • Mô-đun RTK được thiết kế riêng biệt
  • Tích hợp loa, đèn pha và đèn báo hiệu
Tổng quan sản phẩm

Phiên bản này sở hữu thiết kế gọn nhẹ, siêu di động cùng loạt cải tiến mới về mặt hiệu suất giúp mang lại khả năng hoạt động trên không không giới hạn cực kỳ ấn tượng.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced

Thiết kế gọn nhẹ linh hoạt

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced có kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, kích thước tổng thể của nó khi được gấp gọn là 214 x 91 x 84mm và khi mở rộng cũng chỉ có 322 x 242 x 84mm. Thiết kế này đã giúp cho chiếc drone có thể cất cánh trong thời gian chưa đầy một phút cực kỳ tiện ích.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 1

Đồng thời, vóc dáng này cũng góp phần giúp Mavic 2 Enterprise Advanced di chuyển linh hoạt trong nhiều môi trường có điều kiện phức tạp, hiểm trở. Việc cất giữ, bảo quản thiết bị cũng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, đảm bảo tính di động cao.

Cảm biến nhiệt và camera kép độ phân giải cao

Cảm biến và camera chính là hai yếu tố mà DJI đặt lên hàng đầu khi chế tác Mavic 2 Enterprise Advanced. Hãng lựa chọn sử dụng cảm biến nhiệt có độ phân giải cao (HD 640 x 512px) nhằm hỗ trợ drone tính toán chính xác các phép đo điểm và đo khu vực. Nhờ đó mà bạn có thể nhanh chóng xác định được vị trí chủ thể.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 2

  • Đo điểm: Mavic 2 Enterprise Advanced sẽ hiển thị nhiệt độ trung bình của vật thể và theo dõi vật thể tại những môi trường nguy hiểm từ khoảng cách an toàn.
  • Đo khu vực: Drone sẽ tiến hành đo và hiển thị đầy đủ nhiệt độ thấp nhất, nhiệt độ trung bình, nhiệt độ cao nhất cùng vị trí tương ứng của mỗi khu vực. Đảm bảo hỗ trợ người dùng nắm bắt và kiểm soát được tình hình thực tế xung quanh.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 3

Đặc biệt, máy ảnh của Mavic 2 Enterprise cho phép bạn quay chụp, quan sát mọi thứ từ khoảng cách an toàn với khả năng thu phóng lên đến 4x mà không bị mất dữ liệu. Tính năng zoom kỹ thuật số được hỗ trợ lên đến 32x vô cùng chi tiết và zoom nhiệt là 16x, giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian tìm kiếm chủ thể.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 4

Chất lượng hình ảnh thu được từ chiếc máy bay không người lái này cũng gây ấn tượng không kém. Cụ thể, camera hình ảnh sử dụng cảm biến CMOS 1/2 inch có độ phân giải 48MP, cho phép Mavic 2 Enterprise chụp ảnh HD và quay video 4K sắc nét.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 5

Ngoài ra, camera nhiệt của phiên bản này có tốc độ làm mới khung hình là 30Hz, cho khả năng đo lường chính xác nhiệt độ của các đối tượng và môi trường xung quanh với phạm vi sai số ± 2°C.

Cung cấp tầm nhìn kép

Với tính năng Dual Vision, người dùng có thể chuyển đổi qua lại góc nhìn từ camera hình ảnh sang camera nhiệt một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm. Không chỉ vậy, nó còn cho phép bạn quan sát cùng một cảnh quay trên cả hai camera ở chế độ chia màn hình.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 6

Mô đun RTK cho khả năng định vị tối ưu

DJI đã trang bị một mô đun RTK (Real-Time Kinematic) chuyên dụng cho Mavic 2 Enterprise Advanced. Đây cũng chính là một trong những điểm nâng cấp nổi bật nhất của phiên bản này so với người tiền nhiệm.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 7 

Qua đó, mô đun này giúp máy bay điều hướng và định vị các chủ thể chính xác đến từng centimet, từ đó tăng cường hơn nữa khả năng thu thập dữ liệu. Đồng thời, nó cũng tạo ra đến 240 điểm tham chiếu để thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra tự động một cách chi tiết ngay cả trong những môi trường phức tạp.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 8

Trải nghiệm chuyến bay an toàn

Nhằm mang đến một chuyến bay an toàn và đáng tin cậy cho người dùng, Mavic 2 Enterprise Advanced được thiết lập một hệ thống cảm biến tránh chướng ngại vật đa hướng AirSense. Nó sẽ nhận tín hiệu ADS-B từ những chiếc máy bay đang ở gần và gửi cảnh báo về thiết bị cho người dùng để kịp thời tránh và bay đến nơi an toàn hơn.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 9

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến bay kín đáo thì có thể kích hoạt “Chế độ bay kín” và tắt đèn LED định vị.

Hệ thống truyền dẫn Ocusync 2.0

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced được tích hợp bộ truyền dẫn Ocusync thế hệ 2.0, cho phép máy bay truyền tải video ổn định trong phạm vi rộng lên tới 10km. Hệ thống này có khả năng chống nhiễu tối ưu và còn được hỗ trợ thêm các dải tần 2.4 GHz và 5.8 GHz nhằm đảm bảo duy trì kết nối ổn định trong các khu vực có điều kiện phức tạp.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 10

Hiệu suất và thời lượng bay

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced sử dụng viên pin có khả năng tự làm nóng dung lượng 3850mAh cho thời gian bay lên đến 31 phút với vận tốc tối đa 72km/h ở chế độ S và 50km/h ở chế độ P. Phiên bản này có thể bay ở độ cao tối đa lên đến 6000m so với nước biển.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 11

Mavic 2 Enterprise Advanced cũng tận dụng vóc dáng gọn nhẹ của mình để đạt được tốc độ bay lên và xuống nhanh hơn, giúp nó trở nên linh hoạt trong các không gian phức tạp, nguy hiểm.

Đi kèm phụ kiện hỗ trợ tiện ích

Mavic 2 Enterprise Advanced là một chiếc máy bay không người lái dành cho doanh nghiệp và các hoạt động khẩn cấp, vì vậy mà phiên bản này được trang bị một loạt phụ kiện rất hữu ích.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 13

Loa: Đây là một món phụ kiện rất cần thiết cho phép truyền phát âm thanh từ khoảng cách xa để hướng dẫn cứu hộ nạn nhân, giải thoát đám đông hoặc cảnh báo nguy hiểm. Chiếc loa này có thể lưu trữ nhiều bản ghi âm giọng nói và bật phát lặp đi lặp lại trong suốt quá trình bay.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 14

Đèn LED: Có cường độ ánh sáng cao lên tới 2400 lumen, hỗ trợ chiếu sáng đối tượng và giúp người dùng quan sát mọi thứ rõ ràng hơn khi phải bay trong điều kiện thiếu sáng hay trong lúc làm nhiệm vụ đêm, tầm nhìn bị hạn chế. Đồng thời, nó còn có tác dụng trong việc cảnh báo về những chiếc flycam đang ở gần đó.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 15

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 16

DJI Smart Controller: Bộ điều khiển thông minh của DJI được tích hợp một màn hình 5.5 inch siêu sáng và có độ phân giải cao, nhờ đó mà hình ảnh được hiển thị một cách trực quan và sắc nét ngay cả khi sử dụng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 17

Tính năng bảo mật dữ liệu đáng tin cậy

Được ứng dụng công nghệ bảo mật dữ liệu tiên tiến của DJI, Mavic 2 Enterprise đảm bảo tất cả các dữ liệu liên quan đến chuyến bay bao gồm nhật ký hành trình, hình ảnh, video thu được và hơn thế nữa được bảo vệ tuyệt đối với nhiều tầng mã hóa.

DJI Mavic 2 Enterprise Advanced 18

Chính vì vậy mà phiên bản này thực sự rất lý tưởng để sử dụng cho các mục đích quan trọng, những dự án cơ sở hạ tầng của chính phủ,... yêu cầu độ bảo mật cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mavic 2 Enterprise Advanced
  • Smart Controller
  • Smart Battery
  • Sạc pin
  • Dây cáp điện
  • 3 x Cặp cánh quạt
  • Cặp cần điều khiển dự phòng
  • Cáp USB Type-C
  • USB Adapter
  • Extension Slot Cover
  • Loudspeaker
  • Đèn LED
  • Carrying Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM