Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Polk Audio DPO10 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2.5 đường tiếng
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 22Hz -180Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và chất lượng âm thanh, DPO10 sẽ đưa bạn chìm đắm hoàn toàn trong thế giới âm nhạc và phim ảnh.

Liên hệ
78.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2.5 đường tiếng
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 22Hz -180Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Với dàn xem phim nghe nhạc DPO10 cấu hình 5.1.2 kênh này, bạn sẽ không chỉ nghe và thấy những hình ảnh đơn thuần, mà còn cảm nhận và trải nghiệm âm thanh chân thật, như đang sống trong từng khoảnh khắc của phim ảnh và âm nhạc.  

Loa Polk Audio Signature Elite ES60

Loa Polk Audio Signature Elite ES60 là một trong những thành phần quan trọng và đặc biệt trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10. Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo và thiết kế sang trọng, loa này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc và xem phim chưa từng có.

Loa floorstanding Polk Audio Signature Elite ES60 được làm từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp vinyl veneer tổng hợp mang đến hình ảnh sang trọng, mượt mà đến từng chi tiết. Mặt trước loa được trang bị thêm tâm ê căng giúp bảo vệ hệ thống củ loa trước những tác động từ môi trường.

Polk Audio Signature Elite ES60 16

Bên trong thùng loa được trang bị thanh giằng và vách ngăn dày, tăng cường hiệu suất cho loa, đồng thời hạn chế mọi tác động tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa. Nhờ đó, Elite S60 mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và chân thực.

Elite ES60 được chứng nhận là mẫu loa có độ phân giải cao so với những mẫu loa cùng mức giá. Bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hay chơi game lý tưởng, với âm thanh sống độ và tràn ngập khắp căn phòng.

Loa Polk Audio Signature Elite ES60 có cấu trúc 2.5 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter và 3 củ loa Mid/Bass cung cấp các dải âm chính xác trải rộng từ 36Hz - 40kHz.

Polk Audio Signature Elite ES60 17

Trong đó, củ loa Tweeter được đặt ở vị trí trên cùng, có kích thước 2.5cm với màng loa làm từ sợi Terylene - thay thế cho chất liệu vòm lụa tiêu chuẩn. Củ loa sẽ tăng cường mở rộng dải cao lên đến 40kHz, có thể hỗ trợ các tệp âm thanh có độ phân giải cao. Bạn sẽ cảm nhận được âm cao chi tiết, trung thực và sắc nét như đang ở trong phòng thu hay phòng hòa nhạc.

Đi kèm với 3 củ Mid/Bass hình nón có đường kính 16.5cm, với màng loa được làm từ polypropylene. Xung quanh được gia cố bằng Mica và viền cao su butyl. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm uy lực, sâu lắng và đầm ấm.

Polk Audio Signature Elite ES60 15

Loa Polk Audio Signature Elite ES60 hoạt động với công suất lên đến 300W và độ nhạy 90dB cho ra âm thanh mạnh mẽ. Loa còn tương thích với các công nghệ âm thanh vòm Dolby và DTS mới nhất, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động bao trùm.

Loa Polk Audio Signature Elite ES35

Loa Polk Audio Signature Elite ES35 được lựa chọn phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10 với nhiệm vụ cân bằng âm thanh ở hai loa trái - phải. Với thiết kế vượt trội và tính năng hàng đầu, Elite ES35 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trải nghiệm xem phim và nghe nhạc.

Polk Audio Signature Elite ES35 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Với vóc dáng nhỏ gọn, loa có thể dễ dàng phối ghép với bất kỳ không gian nội thất nào mà không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể. Bạn có thể đặt loa bên dưới TV để tận hưởng âm thanh loa lớn, hoặc lắp vào tường như các kênh trái, phải hoặc vòm mà không cần nhiều không gian sàn.

Polk Audio Signature Elite ES35 21

Một điểm đáng chú ý của loa ES35 là chất liệu chế tác chất lượng cao. Thùng loa được làm bằng gỗ Medite MDF cứng cáp, chắc chắn và có tính trơ về mặt âm học. Thiết kế này giúp giảm chấn, sóng đứng và những cộng hưởng không mong muốn, từ đó mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng cao.

Bên trong Polk Audio Signature Elite ES35 được trang bị các thanh giằng gia cố chắc chắn, giúp giảm thiểu rung lắc và những cộng hưởng không mong muốn khi loa hoạt động. Điều này đảm bảo rằng âm thanh tái tạo từ loa sẽ luôn rõ nét, tự nhiên và liền mạch.

Ngoài ra, loa center còn được trang bị lưới tản nhiệt từ tính chống nhiễu xạ có thể tháo rời dễ dàng. Tấm lưới này không chỉ bảo vệ củ loa khỏi bụi bẩn và vết trầy xước, mà còn giúp loa tỏa nhiệt hiệu quả để duy trì hiệu suất hoạt động lâu dài.

Loa Polk Audio Signature Elite ES35 được trang bị hệ thống 7 trình điều khiển được tối ưu hóa và các bộ phân tần xếp tầng, cho phép tái tạo âm thanh chính xác trong dải tần rộng từ 70Hz - 40kHz, đáp ứng mọi nhu cầu của người nghe.

Polk Audio Signature Elite ES35 22

Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 2.5cm mái vòm Terylene có khả năng trình diễn âm cao chính xác và mượt mà, với độ phân giải cao. Cùng với 6 củ Bass 7.6cm được làm bằng Polypropylene và gia cố bằng Mica chắc chắn, cung cấp dải trầm sâu và mạnh mẽ.

Loa Polk Audio Signature Elite ES20

Dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10 sử dụng cặp loa Bookshelf Polk Audio Signature Elite ES20 giúp tăng cường âm thanh chi tiết, rõ ràng bao trùm mọi vị trí của người nghe.  

Loa Polk Audio Signature Elite ES20 là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế và hiệu suất âm thanh vượt trội. Với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, loa ES20 mang đến sự tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể lắp đặt và bố trí loa ở bất cứ vị trí nào để có trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.

Polk Audio Signature Elite ES20 21

Thùng loa được làm từ gỗ Medite MDF cao cấp, vừa tăng vẻ đẹp sang trọng vừa đảm bảo độ bền bỉ và mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bên trong thùng loa được cấu trúc thanh giằng tối ưu, giúp giảm thiểu hiện tượng phản xạ âm thanh và đảm bảo âm thanh phát ra rõ ràng, không bị méo tiếng.

Với công nghệ âm thanh cao cấp, loa Polk Audio Signature Elite ES20 mang đến âm thanh chi tiết và sống động. Củ loa tweeter vòm Terylene đường kính 2.54cm sẽ giúp loa tái tạo âm cao chi tiết, trung thực và mượt mà. Mức tần số lên đến 40kHz cho phép bạn tận hưởng âm thanh chất lượng cao từ các nguồn nhạc số và phim ảnh hiện đại.

Polk Audio Signature Elite ES20 22

Củ loa bass đường kính 16.51cm được làm từ chất liệu Polypropylene và gia cố bằng mica, mang đến âm trầm chính xác, mạnh mẽ và sâu lắng. Cùng với thiết kế cổng nguồn độc quyền của Polk giúp tối ưu hóa luồng không khí và cho ra âm trầm sắc nét, mạnh mẽ hơn.

Loa Polk Audio Signature Elite ES20 được trang bị bộ phân tần chính xác và công nghệ cân bằng động, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chi tiết cho mọi người nghe, từ những bộ khuếch đại truyền thống đến hệ thống âm thanh vòm hiện đại Dolby Atmos, DTS:X.

Loa Polk Audio V60

Loa âm trần Polk Audio V60 là một thành phần không thể thiếu trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10, với nhiệm vụ cung cấp âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, loa Polk Audio V60 dễ dàng kết hợp với bề mặt trần nhà và phù hợp với không gian trang trí nội thất. Loa được chế tác từ chất liệu chống gỉ và chống nước, đảm bảo an toàn trước mọi tác động tiêu cực từ môi trường. Bề mặt trước của loa được trang bị lưới ê căng, giúp bảo vệ củ loa khỏi các tác động không mong muốn.

POLK V60 22

Loa có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển bao gồm một củ loa mid/bass 16.5cm và một củ loa tweeter 1.9cm. Điều này mang đến khả năng tái tạo âm thanh chính xác trên toàn dải tần số từ 33Hz đến 27kHz. Qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, với âm cao mượt mà và âm trầm mạnh mẽ.

Loa Polk Audio V60 còn được trang bị các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến để nâng cao trải nghiệm nghe. Công nghệ Klippel giúp tối ưu hóa khả năng xử lý âm thanh, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng méo tiếng ở mọi mức âm lượng.

POLK V60 23

Kết hợp với các thiết bị loa và amply trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10, Polk Audio V60 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bao trùm mọi giác quan.

Loa Polk Audio HTS 12

Loa Polk Audio HTS 12 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nội thất nào. Bên ngoài bề mặt của loa được phủ một lớp vinyl vân gỗ mượt mà. Mặt trước được trang bị tấm lưới tản nhiệt có thể tháo rời linh hoạt.

Thùng loa được làm thủ công từ vật liệu MDF Medite chắc chắn, cứng cáp và không gây ảnh hưởng âm học không mong muốn như sóng đứng. Nó cũng giúp giảm thiểu hiện tượng cộng hưởng âm thanh tiêu cực. Bên trong thùng loa được trang bị thanh giằng chắc chắn và vách ngăn dày, giúp tái tạo âm thanh sống động và chân thực.

Polk Audio HTS 12 15

Loa subwoofer Polk Audio HTS 12 được trang bị một củ loa Bass đường kính 30.48 cm được làm từ chất liệu Polypropylene cao cấp. Cùng với công nghệ Dynamic Balance® được tối ưu hóa bởi Klippel giúp cân bằng động loa, mang lại âm trầm rõ ràng, chi tiết và tuyến tính, và giảm thiểu độ méo tiếng.

Loa sử dụng mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao, hoạt động với công suất liên tục là 200W và công suất tối đa có thể lên đến 400W, cùng dải tần số đáp ứng rộng từ 22Hz - 180Hz. HTS 12 sẵn sàng mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ cho phim ảnh và âm nhạc.

Polk Audio HTS 12 22

Polk Audio cũng được biết đến với các công nghệ độc quyền, và Power Port® là một trong số đó. Công nghệ này giúp chuyển luồng không khí từ loa vào khu vực nghe một cách mượt mà hơn, mang lại âm trầm sâu và kéo dài. Power Port® cũng giảm thiểu tiếng ồn so với các loại loa siêu trầm cùng cấu hình mà không có công nghệ này.

Loa HTS 12 tương thích với các thiết bị âm thanh khác thông qua cổng kết nối LFE hoặc đầu vào RCA dòng âm thanh. Do đó, việc phối ghép loa sub này vào dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10 cũng cực kỳ đơn giản.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPO10. Được tích hợp các đa dạng tính năng và công nghệ hiện đại, Denon AVR-X1700H sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

avr-x1700h 11

Amply Denon AVR-X1700H có cấu hình 7.2 kênh, cho phép bạn tận hưởng âm thanh vòm chân thực và sống động từ mọi phía. Amply có khả năng xử lý công suất mạnh mẽ, mang đến âm thanh uy lực và cân đối.

Amply hỗ trợ các công nghệ âm thanh hàng đầu như Dolby Atmos và DTS:X, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giải trí, với âm thanh trên không và hiệu ứng âm thanh đa chiều tuyệt vời.

Denon AVR-X1700H cũng đi kèm với tính năng điều khiển đa vùng, cho phép bạn phân chia và điều chỉnh âm thanh cho các khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở phòng khách, trong phòng ngủ hoặc thậm chí ngoài trời, tạo ra không gian âm thanh phong phú và đa dạng.

Denon AVR-X1700H 8

Amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như TV, máy nghe nhạc, điện thoại di động và máy tính để bàn. Bạn có thể truyền phát nhạc từ các nguồn trực tuyến, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh và thậm chí tận hưởng âm thanh không dây qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Audio Signature Elite ES60
  • 1 Loa Polk Audio Signature Elite ES35
  • 2 Loa Polk Audio Signature Elite ES20
  • 2 Loa Polk Audio V60
  • 1 Loa Polk Audio HTS 12
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM